221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1268542
Siêu lừa phố Wall Madoff bị đánh bầm dập trong tù
0
Article
null
Siêu lừa phố Wall Madoff bị đánh bầm dập trong tù
,

Nhà tù nơi đang giam giữ siêu lừa phố Wall Bernard Madoff vừa thừa nhận sự thật rằng tù nhân đặc biệt này đã bị đánh bầm dập trong tù.

Tin bài mới

Nơi ở hiện nay của Madoff: nhà đá! Ảnh AP.

Cuối năm ngoái, tỷ phú sa cơ Madoff bị chấn thương khá nặng gây gãy xương sườn, chấn thương phổi và một số chấn thương khác khiến ông phải nhập viện.

Lúc đó, các nguồn tin, kể cả nhà tù Butner đang giam giữ siêu lừa phố Wall đều thừa nhận rằng đó là do ông ngã từ trên giường tầng xuống, do chưa quen ngủ giường ở nhà tù.

Tuy nhiên, sau nhiều chất vấn và điều tra riêng của gia đình nhà Madoff, nhà tù đã tiến hành điều tra thêm và vừa đưa ra kết luận rằng, tù nhân đặc biệt này đã bị một bạn tù đánh bầm dập trong tù.

Điều tra thêm còn cho biết, người tù đánh Madoff từng có đai đen võ judo khi còn tự do bên ngoài.

Việc điều tra được gia đình nhà Madoff yêu cầu phải tiếp tục mở rộng, do họ nghi ngờ nhiều nạn nhân bị Madoff lừa tiền tỷ đã cố tình gài người sát hại Madoff.

Lợi dụng tên tuổi của mình, Bernard Madoff - cựu Chủ tịch Sàn chứng khoán Nasdaq - đã khiến hàng ngàn người, trong đó có cả các công ty hàng đầu thế giới mắc lừa vì hám lợi.

Bernard Madoff đã lừa khoảng 4.800 khách hàng với số tiền hàng chục triệu USD. Hậu quả vụ lừa đảo rất to lớn. Ít nhất đã có 2 nhà đầu tư bị lừa đã tự sát, nhiều nhân vật danh tiếng của nhiều giới và cả nhiều tổ chức từ thiện cũng là nạn nhân của Madoff.

Chính vì do đã từng lừa nhiều nhân vật danh tiếng của nhiều giới như vậy nên khi gặp sự cố bị đánh trong tù, nhà Bernard Madoff đã nghi ngờ như trên.

  • Diệp Chi (Theo AP, Reuters, CNN)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,