Sao Mai điểm hẹn
Chỉ còn đêm nay nữa thôi
08:14' 12/09/2004 (GMT+7)

(VietNamnet) Chỉ còn gần ít giờ nữa thôi SMĐH sẽ lấp lánh một tên tuổi mới. Có thể trong suy nghĩ của nhiều người 3 cái tên của đêm chung kết đã được xác định nhưng nếu chứng kiến buổi tổng duyệt của 7 thí sinh tối qua. họ sẽ khó để giữ vững quan điểm ấy…

Ngọc Khuê

Vì danh sách chính thức còn chưa hình thành nên bây giờ cả 7 thí sinh đều tập luyện như nhau và ai cũng nuôi cho mình một niềm hy vọng đủ kích cỡ. Họ chọn những ca khúc phù hợp với mình, từ chất giọng cho đến phong cách và tập luyện với một niềm hăng say nhất. Mỹ Dung vẫn tiếp tục nồng nàn và say đắm với 2 bài hát khá trữ tình của Đức Trí và Hoài Anh. Hồng Nhung vẫn thể hiện 2 sáng tác của Minh Châu với Yêu dấu đã vềCho nhau nụ cười. Phương Anh một lần nữa hát lại Ước gì vốn đã lấy được rất nhiều cảm tình của người xem. Tùng Dương và Ngọc Khuê vẫn lãng đãng với không gian cao rộng của Lê Minh Sơn còn Kasim Hoàng Vũ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc sôi nổi, lôi cuốn vốn luôn là thế mạnh của mình. Với Thùy Linh, cô thí sinh duy nhất của Tp HCM sẽ lắng đọng với Cơn mưa chiều nay (Trần Nhật Tâm) và cuồng nhiệt với Yêu đời (Nguyễn Dân).

Kasim Hoàng Vũ

Giải thưởng là quan trọng nhưng không thể lớn hơn những gì mà họ đã có cùng nhau vì thế ở tuần cuối cùng này không khí bao trùm là một sự thoải mái và vô tư lự. Họ cười đùa và nô giỡn như sợ rằng những khoảnh khắc này sẽ không còn được lặp lại. JoJo, chuyên gia tạo phong cách người Thái Lan bộc bạch rằng quan sát họ tập luyện ở vòng cuối cùng mới thấy rõ sự đoàn kết của họ, ai cũng yêu thương và gần gũi với nhau. Anh cho rằng đây sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình khi được cộng tác với VTV làm chương trình SMĐH lần này. Nhớ lại những ngày đầu khi tuần đầu tiên hầu như các gương mặt này vẫn còn lộ rõ sự bỡ ngỡ lẫn rụt rè thì cho đến hôm nay khi đêm thi cuối cùng sắp sửa khép lại mới thấy rằng những gì họ đã đạt được là rất đáng khen ngợi. Tự tin và bình tĩnh, tiến bộ qua từng đêm thi và quan trọng nhất là khẳng định được mình là những ca sỹ rất có triển vọng để trong tương lai gần có thể tự tin hòa vào bầu trời đầy sao sáng.

Tùng Dương

Sau phần thi chính của 3 gương mặt chung kết sẽ là một đêm Gala hoành tráng mà theo bà Huyền Thanh, tổng đạo diễn chương trình hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ. Hai nhân vật khách mời đặc biệt là ca sỹ Thanh Lam và Mỹ Linh sẽ lần lượt cùng hòa ca với các thí sinh bài Nắng lênHương Ngọc lan, một sự kết hợp khá hay của những người làm chương trình khi ngụ ý về những ngôi sao tương lai. Cũng theo bà Huyền Thanh, lẽ ra sẽ còn nhiều gương mặt sao khác nhưng đa phần đều đang bận với những show diễn của mình. Mỹ Tâm, Lam Trường hay Minh Quân đều hoặc làm live show truyền hình hoặc đều đang phải lưu diễn xa. Đến dự chương trình ngoài nhạc sỹ An Thuyên sẽ còn rất nhiều gương mặt ca sỹ, nhóm nhạc nổi tiếng của thành phố như AC&M, Mỹ Lệ…

Mỹ Dung

Phần công bố kết quả sẽ diễn ra sau Gala và cũng ở đêm chung kết này VietNamNet sẽ trao giải cho giọng hát được yêu thích nhất do bạn đọc bình bầu qua mạng. Một đêm nữa thôi, SMĐH sẽ kết thúc, khép lại 10 tuần với bao niềm vui và những kỉ niệm ngập tràn. Có thể bạn thích gương mặt này hay ấn tượng với giọng ca kia nhưng bạn sẽ khó phủ nhận rằng tất cả họ đã đem đến cho SMĐH một hơi thở mới với nhiều nét trẻ trung và thật sự có chiều sâu chất lượng. Hy vọng tất cả họ với sự hẫu thuẫu to lớn của VTV và niềm khao khát khẳng định, sẽ thể hiện được mình trong bối cảnh âm nhạc Việt Nam rất cần sự chuyên nghiệp. “Thắng hay thua chỉ làm lớn thêm”, câu hát của Bảo Chấn mà họ sẽ hát đêm mai mong rằng sẽ luôn được tất cả mang bên mình.

Dưới đây là một số hình ảnh đêm tổng duyệt:

 

Hồng Nhung

 

Phương Anh

 

Cao Thái Sơn

 

Thùy Linh

 

Thùy Linh, Hồng Nhung, Phương Anh trong một khúc tam ca

 

Kasim Hoàng Vũ

 

Ca sỹ Thanh Lam

 

Tùng Dương

 

Cả 12 thí sinh đang tập bài hợp ca, người đứng ngoài cùng là nhạc sỹ Đỗ Bảo

 

  • A.T
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Đạo diễn Việt Tú: Tôi rất hạnh phúc với SMĐH (10/09/2004)
Mỹ Tâm tiết lộ về liveshow ''Trở về dấu yêu'' (09/09/2004)
Nhạc sĩ trẻ tìm về đại ngàn (09/09/2004)
Chúng tôi là những người bạn thân thiết (09/09/2004)
Mỹ Dung: Ca sỹ chuyên nghiệp phải vượt qua sức ép (07/09/2004)
Như thiên nga, anh đã thả hồn mình... (06/09/2004)
Hát khúc quân hành trên quê hương quan họ (06/09/2004)
Công ty Nhạc Xanh khởi kiện ca sĩ Anh Kiệt (05/09/2004)
Ra mắt website Ca khúc Hà Nội (05/09/2004)
Vanessa Williams trở lại (04/09/2004)
Chung kết SMĐH sẽ vẫn diễn ra vào ngày 12/9 (03/09/2004)
A. Sanz cùng M. Rita hưởng trọn đêm Grammy ngọt ngào (02/09/2004)
5 lần gặp Bác và niềm tin tất thắng (02/09/2004)
Dạ nhạc thính phòng trong mưa ngâu Hà Nội (01/09/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang