Show 3 vòng 3 SMĐH:
Sao sáng trước bình minh
01:26' 30/08/2004 (GMT+7)

(VietNamnet) - Đêm thi tối nay đã khép lại phần thi chính thức của 7 thí sinh ở vòng 3 SMĐH, và cũng từ đêm này thời gian bình chọn dành cho khán giả ở show 3 được kéo dài 2 tuần lễ. Tuy chưa thể định dạng chính xác 3 gương mặt sẽ xuất hiện trong đêm chung kết nhưng ít nhiều cũng có thể khẳng định một gương mặt chắc chắn nhất, đó chính là Kasim Hoàng Vũ, người 2 lần liên tiếp đứng đầu Top bình chọn của khán giả từ khi vòng 3 bắt đầu.

3 gương mặt nào trong số 7 người sẽ có mặt trong đêm chung kết?

Kasim Hoàng Vũ

Đây là tuần thứ 2 liên tiếp cái tên Kasim Hoàng Vũ lại được đứng ở vị trí quán quân trong danh sách bầu chọn của khán giả. Có nhìn thấy những tình cảm mà người xem đã dành cho anh trong và sau đêm thi mới hiểu được vì sao anh lại được yêu mến đến vậy. Không thiếu những cô gái, chàng trai cùng nhau hô vang tên anh trong suốt đêm diễn, cùng vỗ tay, lắc lư tay chân theo nhịp hát của anh và cùng ở lại sau đêm diễn để lưu niệm với anh một tấm hình và chữ ký.

Nguyễn Tùng Dương

2 cô gái trẻ ngồi cạnh nhau và cùng cổ vũ nhiệt thành cho 2 giọng ca mà mình yêu thích nhất. Một cô lắc lư theo điệu nhạc của Kasim còn người kia “thẫn thờ” với giọng ca “lớn trước tuổi” của Nguyễn Tùng Dương. Cả 2 đều muốn chứng tỏ sự lựa chọn của mình là hoàn toàn chính xác. Quả thật, bên cạnh một Kasim hừng hực lửa là một Tùng Dương phiêu bồng mang dáng vẻ của chàng trai mới vừa chạm ngõ tuổi 20. Tùng Dương hát mà như thả tâm hồn mình lơ lửng ở một nơi vô định. Nghe anh hát Quê nhà của Trần Tiến không ít khán giả đã xuýt xoa và tán thưởng cho một giọng ca đầy trải nghiệm. Lối hát liêu trai dựa trên nền đệm mộc của cây guitar thùng cùng với nhiều hợp âm phá cách dễ gây sửng sốt, Dương đã bày trước mắt người xem một hình ảnh “Quê nhà” mà mỗi người đều mang ở trong mình. Nói như Nhạc sỹ Tuấn Khanh: “Âm nhạc đương đại Việt Nam rất cần sự có mặt của em” thì chắc Dương sẽ còn đi xa hơn rất nhiều. Hai chàng trai, hai phong cách hoàn toàn đối lập nhưng rồi đều sẽ rất thành công trên chính con đường mà mình đã chọn.

Phương Anh

Nữ hoàng cao nguyên Siu Black nhóm lửa cho đêm thi cuối cùng bằng Bài ca trên đồi để tiếp theo đó những Kasim Hoàng Vũ, Thùy Linh, Hồng Nhung, Phương Anh, Mỹ Dung nổi lửa bằng những ca khúc hết sức sôi động và lôi cuốn. Sài Gòn đêm nay của cựu thành viên nhóm Rock Đen Trắng một thời, Ngọc Lễ đã được Kasim tái hiện lại hết sức thành công và bài hát của anh cũng gợi lại cho nhạc sỹ Tuấn Khanh về những giây phút khó quên của những cuộc liên hoan âm nhạc đình đám Pop – Rock khi xưa. Phương Anh xử lý  chất giọng điêu luyện đã đem đến cho Sóng của Võ Thiện Thanh một tinh thần biển cả, bên cạnh đó cô cũng thể hiện rất tốt Dòng sông không trở lại của Bảo Phúc. Thùy Linh tuy giọng hát chưa thật mạnh mẽ và bốc lửa như những đêm trước nhưng nói như NSƯT Quang Lý thì cô đã mang hết nghị lực để Rock tốt cả 2 bài (Áo xanh Biển tình yêu), thêm vào đó phong cách biểu diễn của Linh cũng hết sức chững chạc, cô hoàn toàn tự tin để có thể làm chủ sân khấu.

Mỹ Dung

Mỹ Dung xuất hiện rất quyến rũ trong trang phục của Văn Thành Công và vẻ quyến rũ đó ăn khớp với giọng hát của cô. Tuy chưa gợi lại được nhiều tinh thần Trưa vắng như Mỹ Linh đã hát khi xưa nhưng với âm giọng nhẹ nhàng, truyền cảm cộng thêm bè trầm và cao được xử lý khá nhuyễn nên ít nhiều Dung vẫn thể hiện được mình trong ca khúc này. Hồng Nhung cũng thế, phần thi đêm nay của cô đã chứng tỏ được sự chững chạc hơn về giọng hát và phong cách biểu diễn. Nếu như Hồng Nhung sớm thể hiện được ưu điểm về ngoại hình của mình hơn trong những đêm thi trước thì có lẽ cô sẽ gây được ấn tượng nhiều hơn.

Ngọc Khuê

Ngọc Khuê, cô gái lạ nhất trong Ngũ long công chúa đã chưa thật tốt so với đêm thi trước. Nhạc sỹ Bảo Phúc có lý khi cho rằng cô đã chọn một Em yêu anh của Vũ Quang Trung chưa đúng sức, hơi chưa đầy, phần âm thấp bị mờ tiếng và giọng thì hơi chông chênh. Thật ra với chất giọng theo kiểu free style của mình, Khuê hoàn toàn có thể chế ngự được những phần trúc trắc trong bài hát này nhưng dường như cô vẫn chưa vượt qua được thể trạng tâm lý để thể hiện mình một cách tốt nhất. Hãy cố gắng vượt qua nỗi buồn và thể hiện mình một cách tốt nhất nếu như cô được vào đêm chung kết.

Sau đêm thi tối nay, các thí sinh sẽ ra Bắc để làm một cuộc giao lưu với các thương binh tại tâm điều dưỡng thương binh nặng Thuận Thành (Bắc Ninh) vì thế phần bình chọn của khán giả sẽ được kéo dài thành 2 tuần. Sau đó vào đêm Gala cuối cùng (12/9), Ban tổ chức sẽ công bố danh sách 3 người có số phiếu bầu cao nhất để bước vào đêm chung kết sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhà thi đấu Maximark vào ngày 19/9 tới.
  • A.T

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Tranh chấp căng thẳng một thành viên nhóm GMC (29/08/2004)
Lấp lánh 7 ngôi sao khi đêm gần sáng (29/08/2004)
Website YAN xin lỗi NS Đỗ Quang? (26/08/2004)
Bầu sô Hoàng Tuấn đã độc quyền ca sĩ Cao Thái Sơn (26/08/2004)
"Làm MC truyền hình trực tiếp, khó mà hoàn hảo!" (26/08/2004)
Sao Mai điểm hẹn vòng 3: Từ "thích" đến đam mê! (24/08/2004)
Sức ép lớn, chất lượng cao (23/08/2004)
Nhân đôi cường độ, phát lộ tài năng (22/08/2004)
Lê Minh Sơn: Tôi thờ 7 nốt nhạc (21/08/2004)
Ca sĩ Thái Thuỳ Linh: Mềm mại không có nghĩa là cong! (20/08/2004)
Ảo tưởng về giải "Lá phong" của ca sĩ Mỹ Tâm (19/08/2004)
Gặp sứ giả nhạc Jazz tại Hà Nội (17/08/2004)
Britney Spears hủy bỏ hôn lễ (17/08/2004)
Liên hoan Guitar toàn quốc tại KDL Hòn Ngọc Việt (17/08/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang