Bầu sô Hoàng Tuấn đã độc quyền ca sĩ Cao Thái Sơn
15:13' 26/08/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Sau khi rút lui khỏi Sao Mai điểm hẹn, ca sĩ Cao Thái Sơn đã chính thức ký hợp đồng độc quyền 5 năm với bầu sô Hoàng Tuấn.  VietNamNet đã có cuộc phỏng vấn nhanh từ hai phía: bầu sô Hoàng Tuấn và ca sĩ trẻ Cao Thái Sơn.

- Có phải anh đã... lôi kéo Cao Thái Sơn từ bỏ cuộc chơi Sao Mai điểm hẹn?

Bầu sô Hoàng Tuấn: Quả thật, nếu kinh doanh thì tôi không chọn Cao Thái Sơn vì để đào tạo một người trở thành tiêu điểm không phải dễ và rất tốn kém. HT Production là một đơn vị sản xuất kinh doanh với sản phẩm đầu tư lớn và nghiêm túc nên càng thận trọng hơn. Mà tôi cũng không dại gì lôi kéo một người đang đầu quân cho nhà đài về với mình. Mặc khác, trong Sài Gòn đang có xu hướng chỉ đầu tư cho ca sĩ trong Nam. Nhưng Cao Thái Sơn đã thuyết phục được tôi bằng lòng dũng cảm, quyết đoán qua việc tự mình rời bỏ sân chơi Sao Mai điểm hẹn. Ngoài ra, tôi cũng thấy Cao Thái Sơn có một số yếu tố có thể phát triển được.

- Như anh đã từng trả lời VietNamNet, việc độc quyền ca sĩ Cao Thái Sơn phải do ca sĩ Đan Trường đồng ý. Vậy Đan Trường đã đồng ý việc này như thế nào?

- Trong đợt đi biểu diễn ở Hà Nội vừa rồi, tôi có làm việc với gia đình Cao Thái Sơn. Riêng Đan Trường cũng đã trao đổi với Sơn một số vấn đề. Sau buổi nói chuyện đó, Đan Trường đã vui vẻ chấp nhận thêm một thành viên chính thức của HT Production.

- Ca sĩ Cao Thái Sơn phải chịu những ràng buộc nào trong hợp đồng độc quyền 5 năm?

- Ràng buộc bằng văn bản sẽ không bền chặt bằng trách nhiệm và cái tâm của cả hai bên. Ngay cả với Đan Trường, chúng tôi cũng chẳng có hợp đồng nào nhưng là một sự hợp tác lâu dài nhất từ trước đến nay. Trường hợp Cao Thái Sơn, hợp đồng có hay không đều không quan trọng đối với tôi. Quan trọng nhất là Sơn có đủ tố chất trong học tập, rèn luyện, biểu diễn, sáng tạo và tìm tòi trong nghệ thuật.

- Cao Thái Sơn sẽ là ''bản sao'' của Đan Trường chăng?

- Mỗi người có một phong cách riêng, hoạt động riêng những có lẽ một số kinh nghiệm của Đan Trường sẽ được hướng dẫn thêm cho Cao Thái Sơn. Sẽ còn nhiều khó khăn và thay đổi cho một Cao Thái Sơn - ca sĩ tuổi teen và người lớn tuổi.

- Hình như Cao Thái Sơn rất thần tượng bầu sô Hoàng Tuấn nên đã có nhã ý muốn được độc quyền từ lúc còn tham gia Sao Mai điểm hẹn?

Ca sĩ Cao Thái Sơn: Qua báo chí, Sơn và gia đình biết anh Hoàng Tuấn và rất thích cách làm việc chuyên nghiệp của anh Tuấn. Nói thật, có ca sĩ trẻ nào không muốn được anh Hoàng Tuấn và HT Production để được đầu tư giúp đỡ. Trước đây, Sơn đã từng rất muốn được anh Tuấn làm người quản lý và đầu tư cho mình những chưa bao giờ làm việc với HT Production, nên mọi người có thể hiểu lầm việc rút lui khỏi Sao Mai điểm hẹn là có HT Production phía sau. Có lẽ  chính vì vậy mà chúng tôi đến gần với nhau hơn, và bây giờ là sự hợp tác chính thức.

- Bỏ một nơi độc quyền rất tốt như VTV để đầu quân cho một nơi độc quyền khác, Cao Thái Sơn có sự lựa chọn so sánh gì không?

- Kế hoạch của Sơn luôn được sự nhất trí của cả gia đình. Vả lại, Sơn cũng lớn rồi, phải cân nhắc thật kỹ sự nghiệp và tương lai của mình. VTV là một môi trường rất tốt, nhưng Sơn thích những kế hoạch và hành động dành cho một hoặc hai người thôi.

- Bầu sô Hoàng Tuấn nổi tiếng khắt khe với ca sĩ và thường gây scandal, điều này không làm Cao Thái Sơn e ngại chứ?

- Trước kia, bản thân Sơn cũng có chút e dè. Nhưng sau khi làm việc với anh Tuấn và anh Đan Trường, Sơn rất thích cách làm việc nghiêm túc đó. Tuy có nghiêm khắc thật những đã giúp đỡ rất nhiều cho ca sĩ. Ví dụ như việc không bao giờ được hát nhép, dù đang trực tiếp truyền hình hay sẽ phát lại, kể cả khi ca sĩ bị bệnh.

  • T.C (thực hiện)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
"Làm MC truyền hình trực tiếp, khó mà hoàn hảo!" (26/08/2004)
Sao Mai điểm hẹn vòng 3: Từ "thích" đến đam mê! (24/08/2004)
Sức ép lớn, chất lượng cao (23/08/2004)
Nhân đôi cường độ, phát lộ tài năng (22/08/2004)
Lê Minh Sơn: Tôi thờ 7 nốt nhạc (21/08/2004)
Ca sĩ Thái Thuỳ Linh: Mềm mại không có nghĩa là cong! (20/08/2004)
Ảo tưởng về giải "Lá phong" của ca sĩ Mỹ Tâm (19/08/2004)
Gặp sứ giả nhạc Jazz tại Hà Nội (17/08/2004)
Britney Spears hủy bỏ hôn lễ (17/08/2004)
Liên hoan Guitar toàn quốc tại KDL Hòn Ngọc Việt (17/08/2004)
Phải có trách nhiệm với tác phẩm của mình (17/08/2004)
Nhạc Trịnh và những phiên bản mới? (17/08/2004)
Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi thực sự thấy mình may mắn (16/08/2004)
Tinh tế hơn, chuyên nghiệp hơn (16/08/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang