Ấn tượng liveshow "Ngày ấy & Bây giờ" tại Hà Nội
08:29' 05/04/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Lưu ý trên vé mời là "Vui lòng đến đúng giờ", tức là 20h, nhưng khán giả phải mất thêm nửa tiếng ngồi xem các quảng cáo dầu xả và nước giải khát thì chương trình mới mở màn. Ngoài khiếm khuyết đó, liveshow Mỹ Tâm diễn ra tối qua, 4/4, được đa số khán giả đánh giá là hoành tráng và khá thành công.

 
 
Mỹ Tâm đã không dưới 5 lần thay trang phục trong chương trình. (Ảnh:Tuổi Trẻ)

Live show này đã tạo nên những thái độ khác nhau trong dư luận sau khi nó diễn ra ở TP.HCM ngày 25/3 vừa qua; lại được quảng cáo rầm rộ như một trong những đêm diễn hoành tráng nhất từ trước đến nay và cũng là liveshow đầu tiên được tổ chức tại Sân vận động Mỹ Đình. Ước tính trên một vạn khán giả đã có mặt tại sân Mỹ Đình để xem cô ca sĩ này biểu diễn. Ngoài những người yêu thích giọng hát Mỹ Tâm, nhiều người đến vì tò mò và có thể nói, họ đã không thất vọng khi ra về.

Mỹ Tâm làm liveshow không phải vì tiền
Đó là lời khẳng định của ca sĩ Mỹ Tâm khi trả lời phỏng vấn trực tuyến trên VietNamNet chiều thứ bảy(3/4).

Trên sân khấu cách điệu hình chữ M-T choán đến 2/3 lòng sân Mỹ Đình là 6 màn hình lớn và cỡ chục bộ đèn sky light. Âm thanh, ánh sáng và khói phát huy hiệu quả hết cỡ. Cuộc biểu dương lực lượng về kỹ thuật này còn được bổ sung bởi hàng loạt pháo sáng thỉnh thoảng được bắn lên. Các nhà tổ chức còn trang bị pháo sáng ngay ở những trụ sắt của hàng rào bảo vệ ngăn cách mặt sân với khán đài. Loạt pháo đặc biệt này được "phát hỏa" vào giây phút cuối buổi biểu diễn, khiến cho các khán giả ở hàng ghế đầu tiên được một phen giật mình! Trên sân khấu, chốc chốc lại thấy nữ ca sĩ "thụt xuống" hay "nhô lên" từ dưới nền sàn! Dàn nhạc dây của Nhạc trưởng Trần Vương Thạch xuất hiện một cách bất ngờ ở phía sau sân khấu trong ca khúc Mãi yêu khiến khán giả rất phấn khích. Ban đầu người ta chỉ nhìn thấy khuôn mặt nhạc trưởng trên màn hình, rồi đột nhiên một tấm gỗ phía sau của sân khấu hạ xuống và người ta nhìn thấy chừng hai chục nghệ sỹ với các nhạc cụ trong tay đang ngồi kéo cần mẫn, trong ánh sáng rực rỡ. 

Các ca khúc quen thuộc cùng với một sáng tác mới của chính Mỹ Tâm lần lượt xuất hiện, được giới thiệu bằng những lời "có cánh", mà chắp lại, nó thành ra một câu chuyện tự sự về đường đời của cô. Với những thước phim trau chuốt luôn thấy xuất hiện hình ảnh những thiên thần nhỏ có đôi cánh trắng bay lượn, dường như nhà đạo diễn muốn tạo dựng một Mỹ Tâm "nàng tiên tóc nâu"!

Trong liveshow tối qua, Mỹ Tâm đã thể hiện một nỗ lực lớn về vũ đạo với những màn lắc tóc cuồng nhiệt, những cái lắc hông rất dẻo, và cả một cái gì đó... giống như ba lê nữa! Đồng thời, cô cũng tự chơi dương cầm và sử dụng guitar điện cho ca khúc gần cuối Hát cho người ở lại. Ở những phút cuối, bục diễn di động phía trước sân khấu tiến đến sát khán đài và tất cả khán giả ngồi dưới sân nhất loạt đứng dậy hướng về nữ ca sĩ đang ngập trong màn kim tuyến. Kịch bản Ngày ấy và bây giờ mang từ TP.HCM ra HN đã được khán giả đón nhận nhiệt tình và đêm diễn vì thế có phần thành công hơn.

  • Doãn Diễm
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
TIN LIÊN QUAN:
Mỹ Tâm và liveshow đầu tiên
Live show "Ngày ấy và bây giờ": Quá sức với Mỹ Tâm!
Liveshow của Mỹ Tâm có làm nát cỏ SVĐ Mỹ Đình?
CÁC TIN KHÁC:
Tháng 3, "nở 'rộ'' album mới (04/04/2004)
Kurt Cobain - Huyền thoại âm nhạc của thập niên 90 (04/04/2004)
Nhạc sĩ Phú Quang bận rộn trong vai trò mới: Giám đốc! (03/04/2004)
DJ Danger Mouse và chuyện... màu xám! (02/04/2004)
Siu Black - chất lửa của tình yêu Tây Nguyên (29/03/2004)
Những tượng đài của 50 năm ca hát! (29/03/2004)
Ca sĩ Lam Trường: Khởi động để bước ra khu vực (27/03/2004)
Live show "Ngày ấy và bây giờ": Quá sức với Mỹ Tâm! (26/03/2004)
Ca sĩ Phi Hùng: ''Tôi chờ một vai diễn phản diện'' (25/03/2004)
Hiệp Hội Công nghiệp ghi âm VN ra kiến nghị khẩn cấp! (23/03/2004)
Sự trở lại của Slash - “ông hoàng” dòng Blues Metal (23/03/2004)
Thời của các DJ đã trở lại? (22/03/2004)
Ca sĩ Ngô Thanh Vân: Phía trước là MTV (19/03/2004)
Diễn viên Yến Vy: "Tôi thật sự không thể hiểu anh Trần Minh Phi!" (18/03/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang