Ca sĩ Ngô Thanh Vân: Phía trước là MTV
09:59' 19/03/2004 (GMT+7)
Album Bí ẩn vầng trăng.

(VietNamNet) – Sau NTV virus, ca sĩ Ngô Thanh Vân mong muốn dốc sức cho một hình ảnh mới trong album thứ hai: Bí ẩn vầng trăng. Thế nhưng, "Bí ẩn vầng trăng" vừa phát hành thì một cơ hội mới đã mở ra cho chị: Trở thành diễn viên Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên MTV. 

Cuối năm 2003, khi ý tưởng Bí ẩn vầng trăng chưa định hình rõ ràng, ai cũng tò mò khi nghe cái tên album. Vì sự tò mò đó, ca sĩ Ngô Thanh Vân và nhóm thực hiện phải nghĩ nát óc để nội dung xứng đáng với sự mong đợi của công chúng. Khi album đang trong giai đoạn cuối hoàn tất, bỗng nhiên một tờ báo nọ cho rằng, hình ảnh Ngô Thanh Vân được sao chép giống hệt video clip của một ca sĩ Hàn Quốc. Có lẽ vậy, việc phát hành album bị chậm lại đến giữa tháng 3 này.

Để gỡ rối cho sự lùng nhùng do chính cái tên, Bí ẩn vầng trăng được kết luận rằng : “Không có gì là bí ẩn hết”. Nó được trả về vị trí của một album ca nhạc, không đánh bóng và tô màu. Khi đó, người xem dễ đánh giá và nhìn nhận khách quan công sức Ngô Thanh Vân bỏ ra và ekip thực hiện.

Ngô Thanh Vân đã tìm được cho mình hai hình ảnh mới, dù cả hai đều có vẻ “học hỏi từ nước ngoài”. Một Ngô Thanh Vân sôi động nhảy múa và tư lự ngồi trên vầng trăng. Một Ngô Thanh Vân dữ dội trong bộ áo đen viền vàng, quẫy đạp trong bức tường trắng chật hẹp. Đẹp và lạ trong mắt nhìn, như vậy cũng đủ mang đến niềm vui cho cô ca sĩ xuất thân từ người mẫu. Rõ ràng, phải thừa nhận Ngô Thanh Vân can đảm khi dám khoe giọng trong một bài hát được thu âm đơn giản, khiến giọng hát trở nên mộc mạc, chân chất.

Ngô Thanh Vân đến thử vai tại văn phòng MTV Châu Á.
 

Những gì mà Ngô Thanh Vân thể hiện trong hai album riêng giúp khẳng định cho sự nhanh nhẹn và khả năng vũ đạo điêu luyện của mình. Đó cũng chính là lý do khiến cô lọt vào mắt xanh của MTV và có cơ hội góp mặt trong bộ phim Rouge của kênh truyền hình âm nhạc lớn nhất thế giới này, khi chính thức được mời đóng một trong bốn vai chính trong phim. Vai Thủy trong bộ phim đạo diễn yêu cầu phải biết hát và diễn xuất tốt. Yêu cầu này xem ra rất hợp với năng lực của Vân. Hăm hở với cơ hội cất cánh bay ra khu vực, Ngô Thanh Vân để lại Bí ẩn vầng trăng vừa phát hành để bay đến Singapore và bắt đầu sự nghiệp diễn viên điện ảnh.

Biết đâu, từ thành công của vai Thủy, Ngô Thanh Vân sẽ "có duyên" với MTV, một kênh âm nhạc mơ ước của các ca sĩ trẻ.

  • Thanh Chung

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Diễn viên Yến Vy: "Tôi thật sự không thể hiểu anh Trần Minh Phi!" (18/03/2004)
Âm nhạc trên sóng phát thanh: Làm gì để giữ công chúng? (17/03/2004)
Nhạc trẻ VN: Cơn phấn khích với Hip-Hop và R&B sẽ tồn tại lâu? (15/03/2004)
Chờ đón "Lửa hội Điện Biên" (14/03/2004)
Fender-The Stratocaster: Niềm vinh quang không bao giờ tắt (14/03/2004)
Live show Mỹ Tâm: Sẽ hoành tráng và biết cách "chơi nổi"? (13/03/2004)
Khởi động cuộc thi guitar thế giới đầu tiên (13/03/2004)
Thêm một vụ "trục trặc" trong quan hệ "ca sĩ - ông bầu" (12/03/2004)
George Michael sắp "về hưu" (12/03/2004)
Limp Bizkit: Người tạo ra thứ âm nhạc ngoài quy luật (11/03/2004)
Làn sóng ca sĩ mới: Trẻ trung và thực tài (10/03/2004)
Đêm nhạc "Về với phố": Món ngon ăn nhiều... không còn ngon (09/03/2004)
''Búp bê sinh ngày 8/3'' giao lưu trực tuyến (08/03/2004)
“Cho phân nửa còn lại của bầu trời” (06/03/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang