Vì tớ không tầm thường
00:15' 14/01/2009 (GMT+7)

Kết Nối Blog - Tớ sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường. Cuộc sống của tớ cũng bình thường như bao người khác. Cậu quen tớ, đồng nghĩa với việc cậu quen một người hết sức bình thường.

Vì bình thường, nên tớ không thể tặng cậu những món quà đắt tiền, sang trọng. Tớ chỉ có thể tặng cậu những đồ “hand-made by tớ”: nhỏ thôi, nhưng chứa đựng cả tấm lòng của tớ.

Vì bình thường, nên tớ sẵn sàng cùng cậu ngồi ăn nơi vỉa hè hay uống nước mía ven đường mà không sợ ô nhiễm.

Vì bình thường, nên tớ không xài đồ hiệu, và đi vũ trường, shopping.. là những từ ngữ rất đỗi lạ lẫm với tớ. Nếu có hỏi tớ về những nơi đó, tớ không biết gì đâu nhé!

Đừng vội nhếch miệng cười nhạt hay mỉa mai cuộc sống và con người của tớ. Tớ sống bình thường, nhưng con người tớ không tầm thường. Và vì tớ là người bình thường, nên tớ và cậu chia tay nhau.

Ảnh minh họa: Blog tác giả - Và vì tớ là người bình thường, nên tớ và cậu chia tay nhau.

Chia tay cậu, tớ học được nhiều điều. Tớ biết thế nào là say rượu. Tớ biết cảm giác nghẹn ngào, là nỗi đau mà tớ đã chịu đựng. Tớ khóc rất to và rất nhiều, sau lúc ấy, tớ thấy khá hơn khi bênh cạnh tớ luôn có người chia sẻ cùng. Tớ cũng hiểu ra một điều, chỉ những người ở bên cạnh tớ lúc tớ khó khăn, mới là những người bạn thật sự.  

Chia tay cậu, tớ tưởng mình sẽ đau khổ, hối tiếc, nhung nhớ về quá khứ. Tớ tưởng, tình yêu đối với tớ là tất cả. Tớ nghĩ mình sẽ hận cậu rất nhiều. Nhưng tớ đã nhầm. Tớ nhận ra mình là người không thù dai và cũng rất mau quên. Tớ không hận cậu, và cũng không nhớ cậu nhiều. Tớ phát hiện mình còn nhiều niềm vui thú và hăng say. Tớ bị cuốn vào nhiều việc khác, đôi lúc quên mất rằng mình từng quen một người. Chỉ sau lúc chia tay cậu, tớ mới nhận ra điều đó, nếu trước kia, chắc là không thế đâu.

Chia tay cậu, tớ đã lớn lên rất nhiều từ những nỗi buồn và giọt nước mắt. Khép lại tất cả nỗi đau. Tớ bắt đầu lại tất cả. Tớ học cách quý trọng bản thân mình, học cách yêu thương đến những người xung quanh. Tớ để dành nước mắt mình để khóc khi bà của tớ ngã bệnh, khi mẹ tớ gặp tai nạn, khi bạn của tớ qua đời đột ngột. Đôi lúc, nước mắt lại là cách để tớ thể hiện niềm vui sướng. Tớ khóc khi mình chiến thắng trong cuộc thi. Tớ khóc khi tớ đạt giải thưởng. Tin không cậu?

 

Ảnh minh họa: Blog tác giả - Chia tay cậu, tớ đã lớn lên rất nhiều từ những nỗi buồn và giọt nước mắt. Khép lại tất cả nỗi đau. Tớ bắt đầu lại tất cả

Chia tay cậu, tớ học cách chấp nhận và tha thứ. Tớ không đưa ra những câu hỏi “Tại sao” mà tớ biết có những câu hỏi mãi mãi không có câu trả lời. Tớ sẽ chấp nhận những gì đáng để chấp nhận mà sẽ không thắc mắc vì sao. Tha thứ cũng là cách để tớ sống thanh thản hơn. Tớ không để bụng những gì không vừa lòng, thấy và cho qua thôi. Đừng nghĩ tớ hiền lành hay nhu nhược nhé. Tớ chỉ như thế, với những việc tớ thấy cần thiết phải như thế.

Chia tay cậu, tớ quan tâm, lo lắng hơn cho gia đình mình, cho ba mẹ và những người thân. Tớ biết có nhiều người cần có tớ. Nhiều người muốn nhìn tớ, thấy tớ cười, đôi lúc là nhìn tớ khóc. Nhiều người cần trò chuyện, tâm sự cùng tớ, cần tớ cho lời khuyên. Và cũng có nhiều người muốn chửi lộn, thậm chí giằng co với tớ nữa kìa. Tớ vui, vì cuộc sống của tớ là vậy. Nụ cười và giọt nước mắt sẽ xen lẫn vào nhau như một qui luật tự nhiên.

Chia tay cậu, tớ học lại cách yêu thương một người. Tớ sẽ không e ngại, hay sợ bị tổn thương lần nữa. Vì người đến sau không có tội tình gì. Tớ hiểu cảm giác bị tổn thương nên tớ không muốn người khác tổn thương vì tớ. Với một tình yêu mới, tớ sẽ yêu hết lòng như đã yêu cậu, đó là cách yêu của tớ. Tớ biết, mình sẽ được yêu thương và trân trọng bởi một người nào đó, mà bây giờ tớ chưa quen. Vì là yêu, nên tớ sẽ không sợ đau khổ. Có đau khổ mới có hạnh phúc, phải không cậu? Kỉ niệm mãi mãi là kỉ niệm mà thôi.

 

Ảnh minh họa: whitemoonlight - Có đau khổ mới có hạnh phúc, phải không cậu? Kỉ niệm mãi mãi là kỉ niệm mà thôi.

Tình yêu với cậu giờ chỉ là quá khứ. Tớ sẽ sống cho hiện tại và tương lai. Đôi lúc cậu làm tớ tường mình yếu đuối lắm. Nhưng tớ phải cám ơn cậu, vì sau khi chia tay với cậu, tớ biết mình mạnh mẽ thế nào. Không có cậu, tớ vẫn tươi cười và bước tiếp trên con đường của mình. Tớ là mây, và tớ đã bay qua cuộc đời cậu. Mây sẽ trôi, và cuộc sống sẽ tiếp tục. Tình yêu của tớ và cậu không đẹp, nhưng khó quên. Sau này, tớ sẽ nhớ về cậu như một hồi ức tốt đẹp, như một niềm vui nho nhỏ. Cậu sẽ chỉ là một chấm nhỏ trong con tim tớ mà thôi. Không có cậu, tớ vẫn tươi cười và bước tiếp trên con đường của mình. Dù thế nào, tớ và cậu vẫn là bạn. Nếu cậu ngoảnh mặt về quá khứ, hay đối diện với tương lai mà không thấy ai, thì cậu hãy nhìn sang bên cạnh, luôn có tớ kề bên ủng hộ cậu.

Cậu biết vì sao tớ lại làm được tất cả những điều đó không? Đơn giản thôi, vì tớ là người bình thường, và hơn hết, vì tớ không tầm thường.

  • Gửi từ Blogger Mashimay

Hình ảnh đại diện Blogger Mashimay
Vài nét về Blogger Mashimay: “"Tớ thích nắm giữ hạnh phúc của mình, hơn là với tay đến một thứ hạnh phúc mơ hồ

  • Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng) 

    Ho ten: Yểng Tuyết
    Dia chi: Eakar_Daklak
    Email: k87yeng@yahoo.com
    Tieu de: Chia tay ai chẳng buồn hả anh...
    Noi dung: Hứa thật nhiều, quên thật nhiều, đôi khi trách nhau có được đâu. Đến một lần, xa một đời, nhưng ta vẫn luôn nhớ về nhau...

    Ho ten: max
    Dia chi: hanoi
    Noi dung: có lẽ là 1 sự đồng cảm

    Ho ten: Hoàng Thanh Bình
    Dia chi: Hà Nội
    Email: hoangthanhbinh01@yahoo.com
    Noi dung: Cảm giác rất giống mình khi chia tay ’mối tình đầu’ , chỉ muốn chốt lại rằng quá khứ đã quá khứ , cứ để cho nó qua đi , hãy sống cho hiện tại và tương lai , cuộc sống còn rất nhiều điều khác quan trọng và phải làm đúng không ?

    Ho ten: BLogger CuongCit
    Dia chi: tranvietcuong_208
    Noi dung: Bạn mới, nhớ mãi câu nói của bạn "Đơn giản thôi, vì tớ là người bình thường, và hơn hết, vì tớ không tầm thường."

    Ho ten: 2?
    Dia chi: Hoa Lư- Ninh Bình
    Email: hi_laohac@yahoo.com
    Tieu de: zzz
    Noi dung: bài viết hay thế...nó làm tớ hồi tưởng lại chuyện của tớ..hic

    Nguyen Huu : Đây là lần đầu tôi viết phản hồi đó.Những điều giản dị nhất của cuộc sống vốn là rất đáng quý, không có gì quý hơn những điều bình thường nhưng chứa đựng cả một tấm lòng, đừng nghỉ như vậy bạn nhé! Không có gì để nghỉ bạn tầm thường hết.Đúng như bạn nghỉ vậy hãy yêu thương người đến sau nhé!Mình cũng có một người yêu, tụi mình cũng yêu nhau như vậy đó, không vật chất, không tiền tài, không địa vị ...mà mình xem người đó còn cao hơn mức người yêu nữa, mình  không còn xứng đáng với người đó nữa nhưng mình rất quý những gì mà người đó tự tay làm cho mình, dù là nhỏ nhất, nhỏ nhất, mình yêu người đó hơn cả yêu mình nữa, mình nghỉ mình có thể chết vì người đó mình cũng cam tâm, tình nguyện. Mình nghỉ chính những điều đó mà mình sẽ mãi mãi sống vì người đó, mãi mãi yêu thương người đó.Mình trân trọng người đó lắm, mình luôn ko muốn ai làm tổn thương đến người đó...dù mình nhiều lần cố ý gây tổn thương người đó. Và mình cũng mong người đó yêu người đến sau như bạn vậy.

    Ho ten: Nguyễn Hiệp
    Dia chi: VT
    Email: tsukusha_afive@yahoo.com
    Tieu de:
    Noi dung: thanks ...bài viết của bạn giúp mình tìm lại hướng đi của mình...

    Ho ten: Alone
    Dia chi: Thanh Hoa
    Email: xuongrong100886@yahoo.com
    Tieu de: Mot nguoi binh thuong...!
    Noi dung: Nguoi binh thuong nhung khong tam thuong...!

    Ho ten: phan ngoc
    Dia chi: phan thiet
    Email: khoctrenvaianh301@yahoo.com
    Tieu de: đồng cảm
    Noi dung: câu nói rất hay:" đơn giản thôi, tớ là người bình thường, và trên hết tớ không tầm thường" Không ai có thể sống mãi với quá khứ cả, hãy coi đó là một kỉ niệm đẹp,buồn nhưng không bao gờ quên,mình đang ở trong tâm trạng đó, đọc xong bài này mình dường như trút bỏ mọi gánh nặng,nhiều người đang câm mình, mình phải đứng dậy thôi, vì tôi là tôi mà, cám ơn bạn nhiều lắm.

    Email: HuongDuong_0304@yahoo.com
    Noi dung: Tớ hiểu cảm giác bị tổn thương nên tớ không muốn người khác tổn thương vì tớ.Mình thích câu này của bạn, vì nó giống suy nghĩ của mình.Bạn là nguời bình thường nhưng rất tuyệt đấy.Tôi ước gì trên đời này toàn nhũng người bình thường nhỉ.

    Ho ten: Tinhtuyetvong100988@yahoo.com.vn
    Email: vianhdanhmat88@gmail.com
    Tieu de: Hay!
    Noi dung: Vì người đến sau không có tội tình gì. Tớ hiểu cảm giác bị tổn thương nên tớ không muốn người khác tổn thương vì tớ. Với một tình yêu mới, tớ sẽ yêu hết lòng như đã yêu cậu, đó là cách yêu của tớ. Tớ biết, mình sẽ được yêu thương và trân trọng bởi một người nào đó, mà bây giờ tớ chưa quen. Vì là yêu, nên tớ sẽ không sợ đau khổ. Có đau khổ mới có hạnh phúc, phải không cậu? Kỉ niệm mãi mãi là kỉ niệm mà thôi. Mình thích những lời đó, và đó cũng là suy nghĩ của mình. Thanks!

    Ho ten: Vu Hong Phong
    Email: congphong@gmail.com
    Tieu de: Rất hay và ý nghĩa
    Noi dung: Bài viết khá hay, mình rất thích bài này. Bạn bình thường nhưng đúng là bạn không tầm thường đâu. Hãy để quá khư qua đi như một kỷ niệm đẹp, còn rất nhiều người mơ ước được bình thường như bạn đấy.

    Ho ten: nguyễn Hà
    Email: babymouse2311@yahoo.com
    Noi dung: bình thường mà không tầm thường! tớ cũng là một người bình thường như vậy. Cảm ơn bài viết của bạn, tớ đã hiểu được một điều quan trọng. Không thể sống với quá khứ mãi hãy đón nhận một tình yêu mới, hãy yêu nhiều như đã từng yêu. Cảm ơn bạn nhiều

    Ho ten: cún
    Noi dung: Một bài viết thật hay và mình như thấy một điều gì đó ở trong đó là tâm trạng của mình.
    Ho ten: Giấu tên
    Email: chongchongcodon_h@yahoo.com
    Noi dung: 1 chuỗi những xúc cảm, giác cảm của tôi suốt nửa năm qua đã được bạn viết thành lời! Không quen ấy nhưng tớ muốn cảm ơn...

    Ho ten: nguyễn văn thuỷ
    Dia chi: 93 chùa bộc
    Email: nguyenvanthuy78@gmail.com
    Tieu de: Cám ơn bạn . Bạn viết rất hay.
    Noi dung: Bài viết của bạn mình thấy rất hay. cám ơn .

    Ho ten: gío
    Noi dung: Tớ thực sự rất xúc động khi đọc bài viết của cậu. Tớ lại thấy mình thật là kém cỏi khi cứ mãi đau khổ vì tình yêu đó

    Ho ten: nguyen huu tien
    Dia chi: an khanh hoai duc hanoi
    Email: huutien2006@yahoo.com
    Noi dung: "Tớ sẽ sống cho hiện tại và tương lai. Đôi lúc cậu làm tớ tường mình yếu đuối lắm. Nhưng tớ phải cám ơn cậu, vì sau khi chia tay với cậu, tớ biết mình mạnh mẽ thế nào" cám ơn bạn rất nhiều.bạn như đá vén mây mù âm u cho tôi suốt mấy tháng nay.

    Ho ten: minh hai
    Dia chi: thanh hoa
    Email: minhhai153@gmail.com
    Noi dung: cảm ơn vì bài viết của bạn vào lúc này. rất hợp với tâm trạng của tôi

    Ho ten: Giấu tên
    Email: tnh_it@yahoo.com.vn
    Tieu de: Cảm xúc!
    Noi dung: Mình thích bài viêt của bạn! Mình nghĩ bạn đúng là "Không tầm thường"! Thanks!

    Ho ten: Giấu tên
    Email: hieudongbien@yahoo.com
    Noi dung: đọc câu chuyện của cậu tớ có lúc nghĩ cậu là con trai, vì tớ thấy có một phần đồng cảm, tớ chưa bao giờ được yêu, tớ nghĩ có thể vì tớ quá vụng dại và ngốc nghếch, nhưng tớ sẽ vẫn tin tưởng rằng ngày mai hạnh phúc sẽ đến với tớ..

    Ho ten: s0lo
    Dia chi: HN
    Email: s0lotrada@yahoo.com
    Noi dung: Thực sự rất giống tâm trạng mình với mối tình đầu tiên, đến cả những lời nói cuối cùng, hay những tình tiết của gđ như lúc bà bị ốm...thực sự rất giống,... Nhìn lại thấy đúng nhưng một trang sách gấp vào và chỉ còn lại ký ức về nó, nhẹ nhàng kô đẹp nhưng khó quên,...(khó quên nhưng chắc chắn sẽ quên được . Đồng cảm cùng chị

    Ho ten: do huyen
    Dia chi: vung tau
    Email: dohuyened@yahoo.com
    Tieu de: gan nhu la mot su dong cam
    Noi dung: toi bat gap duoc dau do nhung suy nghi cua rieng minh. co le chi den khi bi ton thuong toi moi thuc su nghi ve nguoi khac...

    Ho ten: lan anh
    Dia chi:
    Email: linhlan@yahoo.com
    Tieu de: ko de!
    Noi dung: chung ta,da,dang va se la nhung nguoi binh thuong,dung ko?

    Ho ten: duong van ha
    Dia chi: bach khoa ha noi
    Email: ihatemyselfbkhn@yahoo.com
    Noi dung: bai viet cua cau rat hay chua dung rat nhieu triet ly xau xa nhung lai rat gian di.thanks cau nhieu nhieu

    Ho ten: nguyễn xuân
    Dia chi: buôn ma thuột ,daklak
    Email: oakxuan@gmail.com
    Tieu de: sau một tình yêu
    Noi dung: bài viểt của bạn "không tầm thường ".có thể bình thuờng mà cũng có thể không,nhưng bạn đã cho người đọc biết về một "tớ không tầm thường " sau một tình yêu là như thế nào.con người của bạn thể hiện ra sao trong cuộc sống này.đan sầu ,đa cảm ,quan tâm trách nhiệm,lãng mạn..là một đức tính của bạn ...sẽ có một tình yêu lãng mạn cho bạn trong thời gian tới ,sau một tình yêu không thành..

    Ho ten: bhx
    Dia chi: hanoi
    Email: bonghongxanh150706@yahoo.com
    Noi dung: Đọc bài viết của bạn mình thấy bạn có cách suy nghĩ giống mình đến kỳ lạ" Đơn giản thôi, tớ là người bình thường, nhưng không tầm thường" đúng vậy bạn ạ. Nếu như ai cũng là người bình thường như bạn thì tốt biết mấy! Sống thật với chính mình, sống là để cho mình chứ không phải sống theo cách sống của người khác. Biến mình thành con người khác đi không còn là mình nữa quả thực là rất khó sống. Mình cũng chúc bạn" một người bình thường nhưng không tầm thường" sẽ tìm thấy được một nửa cuộc sống của bạn.

    Ho ten: thanhthoan
    Dia chi: binhduong
    Email: nguythithoan_thoan@yahoo.com
    Noi dung: chào bạn câu chuyện của bạn thật hay người bình thường nhưng không tầm thường

    Ho ten: Võ Văn Thành
    Dia chi: Đà Nẵng
    Email: dream_happy_87@yahoo.com.vn
    Noi dung: Hay lắm! :)
    Ho ten: lêhà lêhà
    Dia chi: hanoi
    Noi dung: hi, hay thật, đọc bài viết mà rút ra cho bản thân cả 1 cách sống đẹp. Mình cũng muốn là 1 người bình thường nhưng không bình thường,

    Ho ten: nguyen anh tuyet
    Dia chi: phuong quang tien, Thi xa Thai hoa
    Email: hoacomay84822004
    Tieu de: binh thuong nhung kho tam thuong
    Noi dung: toi thich nhat cau noi cua ban"to song binh thuong, nhung con nguoi to khong tam thuong". Mot cau noi ma toi rat tam dac trong cau chuyen cua ban.Ban la mot nguoi co Nghi luc, quyet doan, vung tin. Ban biet trut bo noi buon bang nhung niem vui xung quanh, ko pai chi biet ngoi om noi buon ma gam nham. Toi thich bai viet cua ban, dieu do khien toi manh me hon. Cam on nhunh gi ban da bay to voi moi nguoi, cam on nhieu. Chinh nhung cau noi cua ban da lam cho toi hieu dc cuoc song cua minh ko pai bo hep trong mot the gioi nho, ma no that rong lon, ko pai chi quen mot nguoi ma con co rat rat nhieu nguoi quanh ta rat yeu ta quan tam den ta.

    Ho ten: Quang
    Email: ytuongquang@yahoo.com.vn
    Noi dung: câu chuyện của bạn nếu thay chữ tình yêu thành tình bạn thì sẽ thành câu chuyện tương tự của mình.

    Ho ten: Tran nguyen
    Dia chi: Hoi An
    Email: Changkho_datinh0707@yahoo.com
    Tieu de: Than Phuc
    Noi dung: Bạn thật mạnh mẽ-tớ nghĩ vậy.Chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống. Ps:ah, cho phép tớ copy nhé!

    Ho ten: Giấu tên
    Email: miendathua_1088@yahoo.com.vn
    Noi dung: Cảm ơn nhiiều. Bài viết của bạn đã giúp mình nhận ra nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống của mình.

    Ho ten: manhtai_law
    Dia chi: Thanh Hoá
    Email: manhtai_law@yahoo.com.vn
    Tieu de: tình yêu bắt đầu từ những điều bình dị nhất
    Noi dung: Đó là điều mà mình luôn mong muốn. Không phải là những buổi shopping, là những quà tặng sang trọng...Tình yêu hãy bắt đầu từ những điều bình dị nhất, đó là những buổi ngồi quán nước ven đường, đạp xe trên đường phố, nó có thể để lại cảm xúc trong mỗi con người, không là cao xa nhưng lại thật gần, như thế đó là tình yêu vĩ đại rồi và ta không cảm thấy mình là người tầm thường

    Ho ten: Hanh_0986012441
    Email: luonhoaiyeuem882006@yahoo.com
    Tieu de: Giống tui quá...
    Noi dung: Bạn viết thật hay, mình cảm thấy có mih trong đó.. Một người bình thường nhưng không tầm thường thật thú vị.. Một cảm giác thật thanh thản.

    Ho ten: Giấu tên
    Email: scandinavi_a@yahoo.com
    Noi dung: điều đó vẫn quanh đây có nghĩa là bình thườn thôi.Hãy cảm nhận tất cả nổi buồn và khổ đau một cách bình thường như chính bản chất của nó vậy.Chúng ta sẽ có thêm sức mạnh và những thành công bình thường nhưng rất đỗi lớn lao bởi thành công tầm thường đó có được nhờ những mất mác bình thường mà chúng ta đã phải trải qua.

    Ho ten: Giấu tên
    Email: thanhduyen0911@gmal.com
    Noi dung: Uoc gi cuoc doi nay toan nhung nguoi binh thuong.

    Ho ten: Hồng Duyên
    Dia chi: Thành phố Đà Nẵng
    Email: Noibinhyenvn@yahoo.com
    Noi dung: Nhẹ nhàng, sâu sắc mà thánh thiện,ý nghĩa. Tôi rất thích đọc những dòng này của bạn. Phải rồi, cuộc sống này buộc con người ta phải đối diện, phải chấp nhận mọi đau khổ, buồn vui. Điều quan trọng là từ trong những đau khổ, bùôn vui, từ những gì đã qua đó để nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống và cố gắng vươn đến một cuộc sống tốt đẹp, có ý nghĩa.Cuộc đời này còn nhiều việc ý nghĩa để làm, để cho và nhận về mình cảm hạnh phúc phải không bạn?

    Ho ten: Cá thu ABDC
    Dia chi: the Netherlands
    Email: caocao21cent@yahoo.com
    Noi dung: That thu vi ! Minh da mat nhieu nam va chi moi 2 nam gan day de nghi ra nhung dieu ban noi. Today, biet duoc cung co nguoi co cau chuyen yuong tu nhu minh, cung co cam giac va suy nghi giong minh, that vui. Thanks.

    Ho ten: Thuỳ Dương
    Dia chi: Hà Nội
    Email: duongxinh161085@yahoo.com
    Noi dung: Đôi khi chia tay lại là 1 sự giải thoát cho cả 2. Hội ngộ rồi lại chia ly. Rồi mình sẽ lại gặp, lại yêu và lại được hạnh phúc! Quan trọng là mình đã yêu bằng sự chân thành và bằng cả tấm lòng để khi chia tay không phải hối tiếc về những gì đã qua phải không bạn? Cám ơn bạn về bài viết. Dường như mình cũng thấy hình ảnh của mình trong bài viết này của bạn. Chúc bạn sớm tìm thấy hạnh phúc của mình.

    Ho ten: Giấu tên
    Email: meocon_dangyeu_nclc
    Noi dung: thật mạnh mẽ...tôi đã thấy nhiều ng` k thể đứng dậy được khi đánh mất tình yêu. Đôi khi tôi cũng mơ mộng xa vời nhưng hiện tại mới là thực sự đúng không.....quá khứ thì mãi là quá khứ....để đôi lúc mệt mỏi ta nhìn lại. Hiện tại và tương lai mới là những gì chúng ta đang và sẽ hướng tới....

    Ho ten: Long
    Email: dx2007229@yahoo.com
    Noi dung: tớ thật sự hiểu được cảm giác này , tớ đồng cảm với cậu !! cậu thật là tuyệt vời!! tớ quý cậu lắm !! tớ đang phải chứng kiến cái sự đau thương này đây !! tớ cũng thích câu nói ấy lắm , những câu nói của cậu giống như suy nghĩ của tớ!!! cám ơn cậu nhiều lắm đã cho tớ biết được thêm nhiều điều!

    Ho ten: Trần Thị Thanh Loan
    Email: butterfly_kisses502@yahoo.com
    Noi dung: Chỉ cần bình thường thế thôi. Cảm ơn cậu nhé!

    Ho ten: nguyen phan vu uyen
    Dia chi: hue
    Email: lisa_girlhue@yahoo.com
    Tieu de: cam on chj da~ cho em hjeu~ nhjeu thu
    Noi dung: chi oi...chi viet nhung dong nay gjong nhu tam trang cua em bay gjo...em co 1 thoj lam tuong. em da han nguoj do....hok duoc cao thuong nhu chj....va` khj dau don nhat em da co 1 y nghj la phaj cho tuj con traj tren doj nay biet duoc mui vi dau kho...se phai dau don gap tram ngan lan em....em bay gio la em biet minh da sai...nguoi toj sau hok co toj j ca...em da lam kho nhjeu nguoj....em cam thay xau ho vo cung...co phaj yeu la chj can cho di chu hok he nhan laj phaj hok chj....vj em yeu sau sac 1 nguoi qua nen bay gio` em phaj  xu` long nhjm voj tat ca~ tuj con traj....co phaj em bat cong voj nhung nguoj yeu em that long phaj khong chj...em khong bjet phaj lam the nao nua...

    Ho ten: ca heo
    Email: caheo@yahoo.com
    Tieu de: doi voi the gioi ban khong la gi ca, nhung doi voi mot nguoi ban la ca the gioi
    Noi dung: bài viết của bạn rất giống như tâm trạng của mình lúc chia tay người ấy. Và thời gian 2 năm qua kể từ lúc chia tay mình cũng đã cảm nhận được nhiều thứ...Mình không ngờ lại có người cùng cảm xúc mình như thế. Rất cám ơn bạn về bài viết này. Nó giúp mình nhìn lại chính mình. Mình không được hạnh phúc như bạn có người để yêu thương nhưng mình tin rằng mình sẽ có rất nhìu người yêu thương và cần mình...

    Ho ten: Mashimay
    Dia chi: Cần Thơ
    Email: mashimay283@yahoo.com
    Tieu de: Cảm ơn các bạn!
    Noi dung: Cám ơn các bạn đã có sự đồng cảm với bài viết của mình. Mình viết từ những cảm xúc thật và chân thành nhất, cho mình, và cho tất cả mọi người. Tất cả mọi chuyện rồi sẽ qua, đúng không? Mình đang sống rất tốt và thanh thản, như những gì mình viết, mình mong các bạn cũng sẽ như vậy. Hạnh phúc đang ở rất gần các bạn, hạnh phúc rồi sẽ đến thôi. Có được sự chia sẻ từ các bạn, mình thấy rất vui. Chúc cho chúng ta "những người bình thường nhưng không tầm thường" một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

    Ho ten: Nguyen Huyen
    Dia chi: ĐN
    Email: bunly317@gmail.com
    Tieu de: Thanks much
    Noi dung: Cảm ơn bạn vì đã cho tôi biết được rằng mình cũng thật bình thường như rất nhiều người khác. Chỉ cần được là người bình thường... Thế đã là quá đủ.

    Ho ten: 1 con người bình thường nhưng không tầm thương
    Dia chi: QN
    Noi dung: “"Tớ thích nắm giữ hạnh phúc của mình, hơn là với tay đến một thứ hạnh phúc mơ hồ” Rất hay.Và tớ cũng vậy,tớ chúc cậu năm giữ được hạnh phúc của mình. Nếu cậu ngoảnh mặt về quá khứ, hay đối diện với tương lai mà không thấy ai, thì cậu hãy nhìn sang bên cạnh, luôn có tớ kề bên ủng hộ cậu.

    Ho ten: __Mr13__
    Dia chi: Đà Nẵng - Vn
    Email: death13_dn@yahoo.com
    Tieu de: ....
    Noi dung: Bài viết dùng chỉ dùng "tớ" & "cậu" rất mới và cũng vô cùng đặc sắc. Chia tay kô phải khi nào cũng là sự kết thúc mà nó cũng có thể là một sự khởi đầu mới cho bản thân. Khi rời bỏ một thứ ta sẽ cảm nhận rõ hơn cuộc sông mà ta đang sống chứ kô mụ mị trong nó như đã trải qua, nó giúp ta hiểu được cảm giác của sự đau khổ lúc chia ta làm ta trân trọng hơn những tình cảm của mọi người với ta. Hay sống và cảm nhận cuộc đời 1 cách khách quan thì ta sẽ thấy nó thật đẹp và vô cùng rộng lớn.

    Ho ten: zen_ni_one
    Email: eng_stock@muto.com.vn
    Tieu de: chào 1 ngày mới
    Noi dung: mình đọc tin này mình thất rất hay và ý nghĩa

    Ho ten: nguyen hang
    Tieu de: bai viet qua la hay
    Noi dung: dung la ban song theo dung nghia.nhung to thich cuoc song do. ban dung tam trang cua minh do.minh cung nghi nhu ban

    Ho ten: minh vi
    Dia chi: Quang Ninh
    Email: ghitabuon_ghitabuon@yahoo.com.vn
    Noi dung: Bài viết của bạn rất hay. Vi cũng vừa mới chia tay người ấy đc 1 tuần, Vi cũng đã khóc rất nhiều ....khi người ta có một nỗi buồn mang tên" tình yêu" thì thật tồi tệ phải không Vi đã không còn muốn yêu ai nữa....nhưng ...có lẽ bạn đúng... tình yêu ko có tội..Và Vi là một người bình thường, Vi sẽ đón nhận một t/y bình dị của một người bình thường khi nó đến! mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn!

    Ho ten: long river
    Noi dung: hay quá... cậu quả thật không tầm thường tẹo nào... tớ cũng sẽ cố ko tầm thường như cậu vậy !

    Ho ten: bui hong duy
    Dia chi: can tho
    Email: whiteshark278269@yahoo.com.vn
    Tieu de: *****
    Noi dung: lam nguoi binh thuong ko de ti’ nao ! doc bai ban viet minh cam thay co’ nhieu dieu can phai suy nghi! ban la 1 nguoi co tam long cao thuong va bao dung lam day!! that tuyet vi co’ mot nguoi ban nhu ban!

    Ho ten: puni
    Email: ngoisaoxaxoi256@yahoo.com
    Noi dung: tớ vẫn cứ là tớ, và cậu mãi chỉ là cậu, tình yêu ko đẹp nhưng thật sự khó quên, vì nó là một phần của cuộc sống.Mạnh mẽ và bước tiếp...

    Ho ten: Giấu tên
    Noi dung: bạn là một người đã chín về mọi mặt trong cách suy nghi cũng như hành động. một câu nói của bạn chẳng giống bạn trẻ nào thời nay mà có một cách nhìn chín như vậy cả; một câu nói "làm người bình thường" của bạn đã có rất nhiều bạn đọc cả tôi nữa phải suy nghĩ, trao đổi để rồi thấy mình cũng chín phần nào đó là hãy làm những việc cần làm trước trước khi mình phải làm đũng vậy không?

    Ho ten: thetruong
    Dia chi: haiphong
    Email: thetruong_nguyen2000@yahoo.com
    Tieu de: su binh thuong trong cuoc song binh thuong
    Noi dung: noi binh thuong, nghi binh thuong, lam binh thuong va co gang binh thuong tuc la chung ta da tao dung duoc cuoc song cua mot nguoi binh thuong,nhung lai la khat khao cua nhung nguoi khong binh thuong dung ko ban? chung ta hay la nguoi binh thuong de biet duoc cuoc song cua minh cung la binh thuong nhu cai ve von binh thuong cua no.binh thuong nhung lai chang binh thuong,minh song de mong muon tien lai gan hon cai binh thuong ay chu khong dam mong la se tim thay duoc cai binh cua cuoc song.cha co gi la hoan hao, chi co the lam cho no gan hoan hao ma thoi. cai dich cua chung ta la vay phai khong. xin cam on rat nhieu

    Ho ten: Trần Ngọc Quang
    Dia chi: Hồ Chí Minh
    Email: ngocquang45@yahoo.com.vn
    Tieu de: Yêu
    Noi dung: Cứ yêu trong giây lát.Và hãy sống cho những gì mà ban đã từng trân trọng nhất nhé!Cảm ơn chị thật nhiều...

     

     

    Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC
Trái tim nào cho em? (13/01/2009)
Ông lão ăn xin và lòng tự trọng (13/01/2009)
Cảm ơn Bố Mẹ và bao điều không thể nói! (12/01/2009)
Hãy đứng dậy...bước đi (12/01/2009)
Gió cuốn tình đi có bao giờ trả lại (09/01/2009)
Học cách nuôi dưỡng ước mơ (09/01/2009)
Rồi, mẹ con ta sẽ lại được gặp nhau... (08/01/2009)
Viết cho em và những ai lấy chồng xứ lạ… (08/01/2009)
Tâm sự đầu năm: Thấy mình không còn trẻ (06/01/2009)
Hà Nội và tôi (05/01/2009)
Cám ơn Thời gian! (01/01/2009)
Nụ hôn đầu tiên! (01/01/2009)
Tâm sự ngày cuối năm! (31/12/2008)
Đoản khúc mưa (31/12/2008)