,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1145274
Cám ơn Thời gian!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Cám ơn Thời gian!

Cập nhật lúc 00:36, Thứ Năm, 01/01/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog - Thời gian cứ thấm thoát trôi đi, theo cách của nó, đều đặn, từng khắc, từng khắc... mới đây thôi nhìn lại đã thoáng đến một năm mới, chợt giật mình vì những ngày đời người thật chóng qua như hoa cỏ. Em à…ngày hôm qua vẫn là ngày mai anh sẽ sống với nó.

Chẳng ai có thể nhìn được thời gian  thế nào, đến hay đi, làm sao níu kéo được. Thời gian với những ai có lòng kiên trì, nó làm tan biến những giây phút mong chờ khắc khoải. Với ai biết chờ đợi, nó dừng lại với những giây phút bối rối bởi những cái nắm tay, những giây phút nghẹn ngào, những giọt nước mắt hay giây phút thẹn thùng lần đầu được biết vị ngọt của nụ hôn. Ngay cả với những nỗi đau, nó cũng là phương thuốc tốt nhất dùng để chữa lành mọi vết thương.

Ảnh minh họa: Blog tác giả

Mọi thứ sẽ trôi qua, nhưng có những điều sẽ không bao giờ biến mất. Làm sao có thể quên được những ánh mắt chứa chan lòng thân ái của một tấm lòng biết đau trước những nỗi đau của người khác. Làm sao có thể mất đi những san sẻ, quan tâm  bạn dành cho người mình yêu mến...  Bởi chỉ có tình yêu là điều duy nhất có thể chiến thắng được thời gian -  dù chiếc đồng hồ của bạn hằng ngày vẫn gõ từng nhịp đều đều, vẫn nhảy từng vòng nhưng những gì bạn làm cho người khác bởi  lòng yêu thương sẽ không bao giờ biến mất. Nó giống như một vòng tròn lặp lại, một ngày nào đó tình yêu sẽ xuất hiện trước mặt bạn với nguyên hình hài của nó.

Tất cả những gì đã trôi qua là những gì người ta có để sống cho ngày mai. Thời gian sẽ là bạn tốt với những ai biết trân trọng những khoảnh khắc của nó, trân trọng những giây phút bên nhau, những giây phút được nhìn thấy nhau, ngay cả những cái bắt tay hay những cái ôm ấm lòng... Bởi ai biết đâu được những giây phút mà bạn có bây giờ bên cạnh một ai đó là những giây phút cuối cùng bạn có thể ở cùng người ấy!

Ảnh minh họa: Blog tác giả

Cảm ơn tất cả những gì đã đến trong thời gian qua.

Cảm ơn những nỗi đau. Cảm ơn những niềm hạnh phúc.

Cảm ơn những người bạn đã ở với tôi trong những thời khắc buồn bực nhất.

Cảm ơn những sự giúp đỡ, những lời hỏi thăm những lời động viên ân cần…

Cảm ơn em đã đến với tất cả những gì chân thành nhất mà anh có thể cảm nhận được, cảm ơn những gì em làm, sự tin tưởng, niềm tin, hy vọng và sự chờ đợi…

Mọi điều đã đến và đã xảy ra là những gì mà thời gian có thể mang lại. Cảm ơn thời gian qua vì những gì  nó mang đến...

Hướng đến một ngày mới, một năm mới với những khát khao cháy bỏng, với một niềm tin về những giấc mơ sắp và sẽ trở thành hiện thực. Em ở đó như giấc mơ mà anh đang mong chờ nhất…

Năm mới đến với nhiều niềm hy vọng thật mới, là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu mọi sự thật mới mẻ. Tiếp nối của những ngày hôm qua, là cột mốc dần ngắn lại với sự chờ đợi, với nỗi nhớ và những nỗi niềm da diết…

Năm mới đến với một niềm tin thật mới mẻ về một tương lai tốt đẹp hơn. Năm mới là cơ hội để tận dụng từng thời khắc, làm những gì chưa làm hết, thực hiện những gì mà lòng mình ao ước. Ta sẽ sống từng phút như thể nó là những giây phút chót để một năm mới đến thật sự có ý nghĩa, giá trị trên đời sống mỗi người.

Ảnh minh họa: Blog tác giả

Nhân một năm mới đến chúc cho mọi người có một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc bình an vui thỏa trong tâm hồn.

Và em à…những thời khắc sắp đến là những thời gian tuyệt đẹp mà anh và em chắc chắn sẽ có. Anh tin ở điều đó…

Vì một ngày mới là những gì tuyệt vời mà Thượng Đế dành tặng cho mỗi người!

  • Gửi từ Blog tiengduongcamchoem 

Vài nét về Blogger tiengduongcamchoem : “Con trai nhà họ Huỳnh”

 

Blog Việt chúc Quý độc giả một năm mới tràn đầy yêu thương, hạnh phúc và hứng khởi!
  • Bài viết cùng tác giả

Lời nguyện cầu đêm đông

Em ở đâu, người con gái của tương lai

Bởi những điều đó mà ta cần có nhau

Chào nhé, cuộc sống yêu thương!

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

Ho ten: Giấu tên
Email: meocon_dangyeu_nclc
Noi dung: Vẫn là những lời ngập tràn tình cảm, ngập tràn tình yêu thương. Có vẻ như tác giả là con người rất đa cảm^^. Nhưng cũng cảm ơn vì những lời thật chân thành

Ho ten: Cá Rô
Email: catleeh@yahoo.com
Tieu de: Cám ơn !
Noi dung: Cám ơn bạn ! bài viết hay quá , rất ý nghĩa... nhất là tôi lại đọc được nó khi tôi đang stress nặng , khi tôi thấy mình chông chênh... Cám ơn tất cả những gì đã qua , cám ơn niềm đau và hạnh phúc , cám ơn gia đình ,bạn bè...cám ơn bạn !

Ho ten: toi
Dia chi: tb
Email: tuoi.tuoi88@yahoo.com.vn
Tieu de: thoi gian
Noi dung: cam on ban to that that xuc dong khi doc no.To cung mang mot tam trang nhu vay day noi buon khong noi len loi.Cam on ban rat nhieu

Ho ten: Bí xanh
Dia chi: TPVT
Email: hoamantrang_pndh@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn !
Noi dung: Cảm ơn anh: "Con trai nhà họ Huỳnh",vì anh đã mang đến cho độc giả những câu chuyện thật nhẹ nhàng và sâu sắc, có lẽ đọc xong câu chuyện này em sẽ phải trân trọng thời gian của mình hơn nữa để không phải nói hai tư" Hối tiếc".

Ho ten: Đinh Bích Ngọc
Dia chi: 9 ĐT, Hà Nội
Email: bichngoc956081@yahoo.com
Noi dung: Vì một ngày mới là những gì tuyệt vời mà Thượng Đế dành tặng cho mỗi người! toi thich câu này của bạn

Ho ten: Giấu tên
Dia chi: Hanoi
Email: kitty159193@yahoo.com
Tieu de: bai viet that tinh cam
Noi dung: Thật hạnh phúc khi ta tin rằng ở đâu đó có người đợi mình phải không bạn. chúc cho những ước mơ về một năm mới bình an và hạnh phúc cho tất cả sẽ không còn xa vời.

Ho ten: nguyễn thu hoài
Email: conmuangau_91
Tieu de: khoảnh khắc
Noi dung: thời gian trôi đi vô tình không đứng đợi.Cảm on bạn vì bài viết nhỏ bé nhắc tôi biết trân trọng 2 chữ: Thời gian!

Ho ten: tân trần
Dia chi: sa mạc
Email: manhtantran@gmail.com
Tieu de: Cuộc sống
Noi dung: Cám ơn cuộc đời đã mang đến ánh bình minh,cám ơn cuộc đời đã tạo nên những nhân duyên....Cám ơn em - dòng ký ức của tôi. Hướng về nơi ấy...!

 

Ho ten: Nguyen Khoa
Email: nguyenkhoa210507@gmail.com
Noi dung: Tôi thật cảm động khi đọc được những dòng tâm sự của bạn. Bây giờ tôi phải gác lại những nỗi buồn vì tôi không muốn phải nghĩ đến hai chữ "hối tiếc". Bởi vỉ "Thời gian" rất quý phải không bạn!

Ho ten: 8x
Dia chi: tây băc
Email: changkho255@yahoo.com
Tieu de: bai viet hay
Noi dung: cảm ơn bạn. bài viết tuyệt lắm. mỗi ngày trôi wa ta khám phá dc nhiều điều đó. vì một ngày mai tươi sáng. hi vong!

Ho ten: Nguyễn Thị Hải Yến
Dia chi: Hà Nội
Email: haiyen_vank45chn@yahoo.com.vn
Tieu de: Cảm ơn
Noi dung: Cảm ơn cuộc sống với những ngày vui kéo dài để ta cảm nhận cảm giác ngọt ngào từ ánh mắt trìu mến, cảm nhận cái ấm áp của bàn tay người thân, cảm nhận tin yêu từ một câu chúc, cảm nhận bình an bởi một cái ôm… Cảm ơn cuộc sống với những nỗi buồn tưởng chừng không thể vượt lên nổi nhưng rồi khi nỗi buồn qua đi, ta thấy lòng bình yên hơn. Khi nỗi buồn ập đến, ta tưởng mình gục ngã, yếu đuối nhưng rồi khi đứng vững lên được ta thấy mình thật mạnh mẽ, ngay khi buồn nhất ta lại cảm nhận được tình yêu thương lớn nhất và ta hiểu ra rằng Niền Tin và Tình yêu thương sẽ giúp con người luôn vượt qua được giai đoạn khủng hoảng. Cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn màu hồng, nó cũng có những lúc màu xám nhưng đừng vì thế mà rời xa nó, hờn giận nó. Mỗi khoảnh khắc đều để lại những kỷ niệm, dũng cảm đứng vững để ta thấy mình luôn mạnh mẽ, lắng mình lại để cảm nhận hơi thở của cuộc sống ta sẽ thấy yêu hơn, bình an hơn nhiều lắm

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,