,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1145210
Nụ hôn đầu tiên!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Nụ hôn đầu tiên!

Cập nhật lúc 00:08, Thứ Năm, 01/01/2009 (GMT+7)
,

Việt Nam chiến thắng – Nhóm lửa tình trong tôi và anh!

Ảnh minh họa: CuTit

 Kết nối Blog - Tôi và anh quen nhau đã lâu nhưng cả hai đều được liệt vào danh sách “các vị tiền bối” bởi chúng tôi đều cầm tinh con khỉ và năm nay cũng đã chớm 30. Ở cái tuổi này mộng mơ thì ít mà thực tế thì nhiều, cả hai đều ngại yêu, ngại xây dựng gia đình. Và chúng tôi trở thành đôi bạn “nhậu” từ khi nào không hay. Mặc dù là phụ nữ nhưng tôi được mệnh danh là “cô nàng ngổ ngáo” trong tất cả mọi cuộc chơi. Tôi có thể uống ruợu, đánh bài và tất nhiên chơi được nhiều trò chơi mạo hiểm tưởng chừng chỉ dành cho phái mạnh. Có lẽ vì thế mà ít chàng trai dám “mạo hiểm” kết thân cùng tôi. Vậy mà “anh”, người đã dũng cảm đặt lên môi tôi chiếc hôn ngọt ngào ngay trong cái đêm 28/12 đáng nhớ. Cái đêm khó ngủ với toàn dân tộc Việt Nam và tất nhiên với tôi lại càng khó hơn.

Vất vả lắm anh mới lo được cặp vé vào sân Mỹ Đình trị giá 4 triệu đồng để tận mắt xem trận đấu. Tôi cũng háo hức muốn đi nhưng nhất quyết phải “cưa đôi” số tiền để mỗi người chịu một nửa. Vì nó cũng đi toi một tháng lương của mỗi người chứ đâu ít gì. Nhưng anh nhất quyết “chiêu đãi” tôi một chuyến, mặc dù mọi cuộc chơi tôi đều đòi phải “campuchia”. Lòng áy náy nhưng tôi vẫn “sướng rên rỉ” vì mấy khi mới có cơ hội này. Đúng 5h chiều, tôi đã thấy anh nháy máy đón tôi trước cổng nhà nhưng thực ra tôi đã chờ từ lâu, không phải chờ anh mà tôi chờ trận đấu vì ít ra trong tôi cũng sẵn máu thể thao. Chúng tôi mang theo nước, đồ ăn, băng rôn, còi, kèn. Ngược đời là không ai bảo ai nhưng nhìn lại tôi mới nhận ra rằng công tác hậu cần toàn anh chuẩn bị còn thuộc khu giải trí là do tôi.

Không thể tả được cái cảm giác được ngồi trong không khí cuồng nhiệt của hơn 10 ngàn khán giả hò reo. Tim muốn bắn ra ngoài mỗi khi các chàng suýt sút vào. Những lúc như thế tôi không còn để ý đến anh và chỉ muốn nhảy ra ngoài sân cỏ. Nhưng cú đánh đầu bất ngờ của Công Vinh làm mọi chuyện tưởng chừng không thể đã biến thành có thể. Tôi nhảy lên ôm lấy cổ anh, hò reo, cười như chưa bao giờ được cười. Lúc đó nghĩ mình cũng thật vô duyên… Nhưng chắc chắn một điều, không phải lúc này thì sẽ không bao giờ tôi làm thế. Sẵn niềm vui chiến thắng và không thể không đáp lại tình cảm của tôi, anh đã nhanh chóng đặt lên môi tôi nụ hôn bất ngờ, ngay giữa rừng người, rừng cờ.

Ảnh minh họa: Otisagabey

Những giây phút đó thật ý nghĩa với tôi và anh, chính thức bắt đầu một mối tình mà tôi tin sẽ thật đẹp. Tôi thầm cảm ơn anh, người đã đem đến cho tôi những phút giây hạnh phúc, cảm ơn các tuyển thủ Việt Nam, họ đã mang tới chiến thắng, nhóm lên ngọn lửa tình yêu tưởng chừng đã nguội lạnh trong tôi.

Chưa khi nào tôi thấy mình lãng mạn và viết nhật ký hay tâm sự nhưng lần này tôi đã viết, viết để lưu lại một khoảnh khắc sẽ không bao giờ có lần thứ hai..

Blog Việt chúc Quý độc giả một năm mới tràn đầy yêu thương, hạnh phúc và hứng khởi!

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: hêhhehe chiến thắng của các cầu thủ VN cũng là chiến thắng của cả 2 bạn(^_^)

Ho ten: Trà
Dia chi: hà nội
Noi dung: Nụ hôn tôi luôn nhớ nhất không phải là nụ hôn đầu của mình.Nụ hôn khiến cho tôi ngỡ ngàng như chỉ mới ngày hôm qua là của anh-một người mà tôi không thể đến được với anh dù ngày nào chúng tôi cũng gặp nhau,cũng thầm trao nhau những ánh mắt như muốn nói biết bao điều.Tôi đã không chọn anh,tôi không có dũng cảm để yêu anh. Hèn nhát thế mà đôi lúc bất chợt khẽ chạm lên môi mình tôi lại nhớ môi anh da diết,nhớ cái đêm anh khẽ khàng nói "Vào nhà đi không anh hôn đấy"...và chúng tôi hôn nhau giữa sự tĩnh mịch trong đêm tối của xóm trọ.

Ho ten: Lan SM
Dia chi: TPHCM
Email: short_mushroom_lan@yahoo.com
Tieu de: chà...
Noi dung: Một tình yêu mới, có vẻ đẹp và lãng mạn nữa lại bắt đầu trên thế giới từ một trận... chung kết bóng đá! Mình cũng yêu đội tuyển VN nhiều như 2 bạn, cầu chúc cho 2 bạn thật nhiều điêu tốt đẹp trong năm mới 2009 nhé!

Ho ten: chuhai
Dia chi: HN
Email: haichu89@yahoo.com.vn
Tieu de: Cơ hội của tình yêu
Noi dung: Trong cái rừng người đông nghịt, gieo hò vắng trời ấy."nụ hôn bất ngờ"đến cả chủ nhân và người được nhận nó đều không bất ngờ, trái lại 2 bạn mở rộng lòng mình hơn nữa với tình yêu đích thực của mình-cái từ lâu có lẽ do bởi sự ngại ngùng của tuổi tác hay e lo trước ánh mắt của mọi người. Rốt cuộc chính đám đông lại gắn duyên cho 2 bạn. Chúc mừng tình yêu của 2 bạn! Các bạn biết không, nhiều khi mọi người, vạn vật quanh ta sẽ làm nên điều kì diệu cho thứ tưởng chừng riêng tư và thầm kín-tình yêu.Bạn ơi, hãy yêu mọi người hơn nữa nhé!

Ho ten: Potato
Dia chi: HN
Noi dung: Hai bạn yêu nhau đẹp quá, nhân dịp năm mới chúc cả 2 ấm áp và hạnh phúc bên nhau, bất chợt tôi nhớ "cô ấy" quá... Buổi sáng ngày đầu năm, tôi vẫn ở cơ quan trực và cách xa cô ấy 100km...

Ho ten: hoài sơn
Dia chi: hải phòng
Email: hero_aptech@yahoo.com
Tieu de: Nụ hôn đầu tiên
Noi dung: Nụ hôn đầu tiên bao giờ cũng đẹp & làng làm sao... cái cảm giác khi hôn lên đôi môi của một cô gái lần đầu tiên bao giờ cũng 1 cảm giác bất hủ, nó có ý nghĩa thật đặc biệt

Ho ten: Alone
Dia chi: Ha Noi
Email: xuongrong100886@yahoo.com
Tieu de: Bất ngờ!
Noi dung: Một chiến thắng bất ngờ của đội Việt Nam, một nụ hôn bất ngờ của "anh"!!! Hôm rồi xem trân chung kết mà tim tui như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Hồi họp chờ hoài bàn thắng của VN mà chẳng thấy! Tự dưng có người alo cho tui, nói chuyên một lúc lâu, khi vừa tắt máy ngó lên TV thì thui rùi...một cú đánh đầu của Vinh đẹp ơi là đẹp...tui hét toáng lên, ăn mừng, nhảy múa...làm thằng cháu đang ngủ trong buồng cũng phải bật dậy hò reo cùng dì...!!! hehe vui cực kì luôn đó! Bóng đá đưa con người đến gần nhau hơn và chính bóng đá đã đưa anh chị đến một tình yêu tuyệt đẹp!!! Chúc mừng anh chị và chúc cho tình yêu của anh chị mãi mãi bền lâu...Romantic+Happy+Lucky..!!!

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: chuyen tinh lang man nhi ,khong ngo doi yuyen Viet Nam da lam duoc dieu ki dieu, chac cac tuyen thu cua chung ta khong the tuong tuong duoc ho da la nhung ong moi ngau nhien .nu hon dau vung ve nhung ngot ngao, toi cung vay day ban

Ho ten: tran thi phuong
Dia chi: 2CHK2 CD THUONG MAI HA TAY
Email: phuong_1988_hehe@yahoo.com
Tieu de: tuyet
Noi dung: minh 21 tuoi va da biet den chu yeu du chi la trong long nhung...tinh yeu rat tuyet. chuc moi nguoi luon vui ve du tinh yeu khong nhu y muon

Ho ten: nguyen dinh thiet
Dia chi: nghe an
Email: longhaikaka
Tieu de: nu hon ban mai
Noi dung: hai chung toi quen nhau o mang mot thoi gian giai tinh yeu cua chung toi lon len tung ngay roi chung toi gap nhau trao cho nhau nhung loi yeu thuong va toi da dat nhe ban tay minh len mai toc co ay nhe nhang dat lan moi cua minh hon tham thiet ngot ngao va toi thay nu hon dau that thieng lieng va chan thanh

Ho ten: linh
Dia chi: ha trung-thanh hoa
Email: codonmotvisao_15112007@yahoo.com
Noi dung: một mối tình bắt đầu thật tuyệt.em yêu VIỆT NAM và YÊU ĐỘI TUYỂN VIÊT NAM như bao người con VIỆT NAM #. chúc anh chị mãi hạnh phúc bên nhau mong cho anh chị gặp nhiều an lành trong năm mới nha mãi hạnh phúc va tất cả những jì tốt đẹp nhất hôm nay và mãi mãi

Ho ten: lang manh tung
Dia chi: nghe an
Email: manhtung_350@yahoo.com
Tieu de: pro!
Noi dung: that la 1 cau chuyen lang man. tuyet voi wa! xuc dong wa!

Ho ten: Nguyen Huyen
Dia chi: Da Nang
Email: blackforever84@yahoo.com
Tieu de: Hạnh phúc bất ngờ !
Noi dung: Tối hôm đó em biết cả dân tộc mình đều vô cùng hạnh phúc và anh chị là 2 trong những người hạnh phúc nhất. Mối tình của 2 anh chị thật đẹp và cũng thật bất ngờ, cũng như niềm vui đến thật bất ngờ với người Việt Nam khi giấc mơ trở thành sự thật, dù ta đã hy vọng và chờ đợi gần nửa thế kỷ. Cầu chúc anh chị mãi hạnh phúc.

Ho ten: Đinh Bích Ngọc
Dia chi: 9ĐT, HN
Email: bichngoc956081@yahoo.com
Noi dung: Một khoảnh khắc thật đẹp, thật hạnh phúc và đáng nhớ đúng không chị? Chúc anh chi hạnh phúc.

Ho ten: Qúy_Nhóc_BMT
Dia chi: Buôn Ma Thuột
Email: sophattai8888@yahoo.com
Tieu de: Tình Yêu..
Noi dung: Thật tuyệt vời! Nếu tôi có cơ hội, tôi cũng sẽ hành động như anh ấy. Hành động trong 1 thời điểm trên cả tuyệt vời. Việt Nam muôn năm. Tình yêu muôn năm. Chúc anh chị hạnh phúc!

Ho ten: TVN
Dia chi: hà nội
Email: thanhdaodatinh_vp@yahoo.com
Noi dung: Quả là một tình yêu đẹp đến bất ngờ ,bất ngờ như Việt nam thắng Thái lan vậy, Chúc anh chị mãi mãi có những phút giây hạnh phúc như thế nhé.

Ho ten: Tống Văn Huy
Dia chi: MỸ ĐÌNH -HÀ NỘI
Email: huyniit.2008@gmail.com
Noi dung: Tiến lên 1 bước mới rất quan trọng và nó mang đầy ý nghĩa của tình yêu .Mong rằng anh chị sẽ giữ mãi được niềm hạnh phúc này

Ho ten: Hai Yen
Email: enbienb3@gmail.com
Tieu de: nụ hôn nhớ mãi
Noi dung: Luôn có những nụ hôn làm người ta nhớ mãi, anh đã ra đi và để lại nỗi đau cho mình nhưng mỗi khi nghĩ về anh mình không thể ghét hay hận anh...anh là người mình yêu cuối cùng...Hi`, chúc mừng bạn đã tìm thấy người mình yêu. Hạnh phúc nhận ra khi chưa quá muộn. Hai người sẽ không thể quên ngày 28.12 và chắc khi nhớ đến bóng đá VN mình cũng sẽ nhớ có một tình yêu bắt đầu từ ngày trọng đại này...

Ho ten: thai ngoc khanh
Dia chi: ha noi
Email: tph8387@yahoo.com.vn
Tieu de: nu hon dau tien
Noi dung: khi doc bai viet cua chi em cam thay co cai gi giong voi em.co the em va co ay se chang bao gio den duoc voi nhau nhung nu hon ma co ay trao cho em chac em se khong bao gio quen duoc vi do la nu hon dau doi cua em.em da, dang va se mai yeu co ay.chuc chi hanh phuc voi tinh yeu cua minh!

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: Hi hi, chào bạn! Mình cũng giống bạn đó, chiến thắng của đội tuyển Việt Nam đêm 28.12 đã khiến mình chẳng thể giữ khỏang cách với anh nữa. Chúng mình đã trao cho nhau những nụ hôn và phút giây ngọt ngào sau trận đấu. Song, mình cảm thây hơi ân hận vì mình biết quan hệ đó sẽ chẳng đi đến đâu. Mình sẽ coi như đó là nụ hôn mừng chiến thắng của đội tuyển VN và trước anh mình như không nhớ đến nó vậy.

 

Ho ten: ngô phương phương
Email: tinhyeunhandoi7788@yahoo.com
Noi dung: Chúc mừng bạn nhé! thế là năm nay bạn sẽ có một mùa xuân tràn đầy niềm vui và H/P rồi đấy. Hi vọng rằng sau này mãi mãi đôi bạn sẽ vui như thế nhé! Mãi mãi như Việt Nam Thắng Thái Lan vậy nha.

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,