,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1145056
Tâm sự ngày cuối năm!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Tâm sự ngày cuối năm!

Cập nhật lúc 16:09, Thứ Tư, 31/12/2008 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog
Lời tác giả : Bài viết này là những dòng tâm sự cuối năm của một người - một trái tim biết yêu là biết đến nước mắt. Tôi mong các bạn, những người đã, đang và sẽ được yêu hãy luôn biết trân trọng những phút giây đẹp đẽ tình yêu mang lại. Đừng để đến một phút nào đó biến mình hoặc người "ấy" thành "dĩ vãng" các bạn nhé!

Sắp bước sang năm mới rồi, năm Kỷ sửu. Tối nay em không ra đường nhâm nhi ly cafe phố cùng bạn bè, cũng không rộn ràng cùng những người thân trong gia đình đi sắm đồ tết. Em vốn là người thích mua sắm, thích những buổi chuyện trò vui vẻ, đặc biệt là dịp cuối năm này, được ngồi nói chuyện cùng những người bạn của mình thật thú vị và thoải mái. Nhưng em muốn tạm thời gác lại những phút giây ồn ào đó, thu hẹp tâm hồn mình một chút để nhớ đến một phần nhỏ bé mà em cất giấu, một phần nhỏ bé mà em đang cố quên và tưởng như đã lãng quên được.

Ảnh minh họa: OB3Y5- Em muốn tạm gác những phút giây ồn ào, thu hẹp tâm hồn mình một chút để nhớ một phần nhỏ bé mà em cất giấu...
Cũng một năm rồi kể từ ngày mình chia tay anh nhỉ! Em còn nhớ em đã khóc nhiều như thế nào trong ngày đông lạnh ấy, ngày mà em cảm thấy mình bị bỏ rơi và cô đơn nhất trên đời. Anh không biết được điều đó đâu, hoặc cũng có thể anh cảm nhận được nỗi đau của em, nhưng anh bất lực không thể đến bên em, dỗ cho em nguôi khóc. Em cứ đi mãi, lang thang trên phố, lướt qua dòng người tấp nập đang rảo bước rộn ràng, vui vẻ chuẩn bị cho một năm mới đang tới gần. Em còn quên cả cái lạnh đang bao phủ lấy tấm thân nhỏ bé của em, cứ đi, âm thầm, lặng lẽ...Tai em ù ù, mắt em nhòe lệ, em kéo chiếc mũ len xuống che ngang tầm mắt cố giấu đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên má, chảy xuống mũi, xuống môi em, vị mặn đắng. Em ước mưa anh ạ, mưa to càng tốt, để nước mắt của em có cơ hội lẩn giấu trong những giọt nước mắt của trời. Chân em vừa lạnh, vừa nhức do phải đi đôi guốc cao đến 9 phân, đứng đợi anh mãi mà cuối cùng chỉ nhận được tin nhắn "Anh xin lỗi vì không thể đi cùng em được, chúc em một ngày giáng sinh vui vẻ

Em đã đứng đờ người, buông máy, không trả lời tin nhắn của anh, cũng không nhớ lúc đó trong đầu em đã nghĩ gì nữa, nhưng em thấy bất an và thực sự em thấy em đang mất anh, đã mất anh thật rồi. Một người luôn quan tâm đến em, chăm sóc em, an ủi em khi em buồn cũng như luôn làm em vui, bỗng một ngày có hành động ngược lại. Lúc đó, dù bất cứ lý do gì, chắc chắn người đó không còn có thể ở bên em được nữa. Và em đã đúng, linh cảm của em đã đúng... Tối đó, anh...anh ở bên người con gái khác, người mà chỉ chưa đầy 9 tháng sau đã là bà xã của anh, đã là một nửa gắn kết với anh suốt đời, một người mà ở thời điểm em đang viết những dòng này sẽ ban cho anh một chức vị lớn lao trong cuộc đời, đó là làm chồng, làm cha. Còn em không thể, không phải...

Ảnh minh họa: B1nd1- Chắc chắn người đó không còn có thể ở bên em được nữa. Và linh cảm của em đã đúng...

Anh lấy vợ, cũng nhẹ nhàng, bí mật như khi anh yêu người ấy, như khi anh giấu em việc bên cạnh anh còn có người con gái khác mà anh yêu, yêu nhiều như em hoặc hơn em. Có phải em ngộ nhận về tình yêu của anh, hoặc anh...bắt cá hai tay, anh đứng núi này trông núi nọ? Em dằn vặt bởi câu hỏi đó suốt một năm qua, đến bây giờ em vẫn chờ một câu trả lời trong cay đắng. Em vẫn yêu anh, dù biết anh có vợ...như vậy là em có lỗi phải không? Hay thật như anh nói : Anh không phải là người mang đến cho em hạnh phúc? Anh xa em lặng lẽ, không giải thích, cũng không có cãi vã...vì sao? Tất cả câu hỏi đó hôm nay cứ dồn dập ùa tới, bắt em thức tỉnh khỏi quá khứ. Dù là gì, giờ này ta cũng không còn ở bên nhau nữa. Anh đã thuộc về một người khác, một miền đất khác. Em trở thành người xa lạ trước cuộc sống hạnh phúc của gia đình anh. Nhưng em có ngốc không khi cảm nhận tình yêu anh dành cho em là thật, để biết mình đã được sống trong những niềm hạnh phúc thật không phải là dối lừa. Để em hiểu rằng có thể ở ngõ nhỏ nào đó nơi con tim anh, em vẫn ngự trị với tên "dĩ vãng", phải không anh?
  • Gửi từ email: hoa huongduong87

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

Ho ten: nemchuaran
Email: thaoanh.pham@yahoo.com
Noi dung: minh cung nhu vay...

Ho ten: lê liên
Dia chi: đà nẵng
Email: boconganh_20589@yahoo.com
Tieu de: hồi tưởng
Noi dung: Trong con người nội tâm luôn đi cùnglý tri. Biết là sẽ...nhưng vẫn nhớ. Chỉ nhớ thôi ...chúc bạn 1 năm mới ; HAPPY NEW YEAR 2009" Và 1 điều tôimuốn nói với bạn " Dù mọi thứ biên mất thì tương lai vẫn tồn tại"

Tieu de: Hãy dang tay và mở rộng trái tim cho một tình yêu mới
Noi dung: Bạn làm tôi nhớ đến cô bạn thân của tôi. Hoàn cảnh của nó giống như bạn chỉ có điều người yêu nó dù đã cưới vợ nhưng anh ấy vẫn yêu nó rất nhiều, đơn giản vì đám cưới đó chỉ giống như một nghĩa vụ mà anh ấy phải trả cho cha mẹ mình. Khi bên cạnh nó tôi luôn muốn khuyên nó hãy vững tin lên, trước mắt nó còn cả một tương lai và bên cạnh nó còn không ít người đeo đuổi. Và giờ tôi dành cho bạn lời khuyên đó, mong rằng thời gian sẽ xóa nhòa vết thương trong lòng bạn. Chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc mới

Dia chi: Giau ten
Noi dung: Một năm đã qua rồi, người cũ cũng đã cũ rồi mà. Tưởng rằng trong lòng đã tha thứ hóa ra chẳng phải. Bằng chứng đó - những câu hỏi vẫn còn. Đâu cần phải thế. Đơn giản rằng không đủ hiểu người ta để có thể tự giải đáp cho câu hỏi trong lòng mình, vậy thì sau cùng cũng đâu thể đem lại hạnh phúc cho nhau. Cười lên nhé, và nhìn về phía trước được rồi. Hay nhìn sang bên cạnh nhỉ. Có người cũng đang đợi bạn.

Ho ten: Mai Thanh
Dia chi: BienHoa
Email: maythu90@yahoo.com
Tieu de: Lời chúc cuối năm
Noi dung: Chào bạn! Chỉ còn vài giờ ngắn ngũi nữa là kết thúc một năm. Tâm trạng của mình hiện giờ cũng giống như bạn, không biết niềm tin vào tình yêu của chúng ta có còn hiện hữu trên cõi đời này không bạn nhỉ. "Dĩ vãng", mình sợ, sợ thật sự hai tiếng ấy. Người ta của mình cũng ra đi nhẹ nhàng, bí mật như người của bạn. Lúc mình biết, anh ấy đã rao ở thánh đường 2 tuần rồi bạn ạ! 4/1 này là ngày Tân hôn của anh ấy. Trái tim mình đang đau, đau và nghẹn đắng...nhưng phải cố gắng vì mình còn ba mẹ, anh em, mình muốn trái tim kia được trở lại như xưa nhưng không dược rồi bạn ạ! Hy vọng rằng những người đang yêu, được yêu và trên đường tìm kiếm tình yêu hãy và đừng bao giờ làm con tim của người yêu mình phải đau đớn, chúng nhỏ bé lắm, sẽ chẳng còn nguyên vẹn khi phải đối diện trước phong ba, bảo tố tình người. Năm mới sắp kết thúc, mình chúc bạn và tất cả mọi thành viên của blog một năm mới tràn ngập niềm vui,hạnh phúc vừa đủ, bình yên thật nhiều. Hãy đón nhận những tình thương yêu của người thân để xóa bỏ mọi hệ lụy vấn vương trên cuộc đời bạn nhé.

Email: ledungbhk32@gmail.com
Noi dung: Năm cũ đang dần qua đi rồi, chúc bạn 1 năm mới với tâm trạng và suy nghĩ lạc quan hơn bạn nhé! Tình cảm đã qua, nh vẫn còn lại những kỷ niệm đẹp trong mình, cho dù nó còn nhiều dang dở, nhiều câu hỏi và cả nỗi đau ko bik bao giờ quên... Nh bạn cũng hãy nên hạnh phúc, bởi tc đó vẫn còn trong lành và đẹp trong bản thân bạn, bạn nhé! Bạn sẽ hạnh phúc, bởi bạn ko cố quên, ko cố dằn vặt bản thân mình nữa. Chỉ là đôi phút lắng mình nhớ về những kỷ niệm, suy nghĩ về những câu hỏi còn dang dở đó... rồi sẽ có lúc bạn nhận ra rằng mình đã cảm thấy thanh thản hơn khi nghĩ về tc ấy từ lúc nào ấy nhỉ? ^^, hay bây giờ bạn đã nhận ra điều đó rồi? :) Hạnh phúc bạn nhé! HAPPY NEW YEAR!!!

Ho ten: Đinhthanh.TT
Email: Thanhthuyddt_tt6062@yahoo.com.vn
Tieu de: Ngày - giờ cuối năm....
Noi dung: Cũng ngày cuối năm, cũng giờ này của năm trước, mình đã gửi 1 lời chúc mừng tới một người bạn của mình, được nhận trả lời bằng một cuộc điện thoại... Và bắt đầu một cuộc tình HP. Đó là một người thật đặc biệt,mình đã có những cảm xúc thật khác lạ...Mình luôn nói cho A biết những gì mình cảm nhận được ở A. Mình thật sự HP trong ngày Valentin...Nhờ mãi ánh mắt, nụ cười của A khi đưa mình đi đến cửa hàng thứ 6 mới chọn được 1 chiếc áo tặng mình nhân ngày 8/3. HP tuyệt vời của ngày sinh nhật ngồi cạnh A với chén rượu chúc mừng... Mình đã say, say thật sự, chưa bao giờ say như thế trong men tình ái, trong yêu thương ngọt ngào bên "Thiên Thần Yêu"...A đã nói:"A cùng E đi những ngày còn lại của cuộc đời"... Mình vượt qua được gian nan, sóng gió, khó khăn, vất vả cũng nhờ tình cảm đó... Nhưng rồi mình lại cũng phát hiện ra, cái riêng đó giành cho mình cũng chẳng được lâu, vì A lại đã biết chia sẻ với một người khác nữa...đúng vào những ngày tháng mình gặp sóng gió của cuộc sống đời thường.Nỗi đau cộng thêm nỗi đau... Lúc này đây, mình cũng không biết rồi mình có vượt qua được không, sẽ vượt qua như thế nào đây...Mình biết yêu, trân trọng tình yêu đó, nhưng cũng biết bao nước mắt vì điều đó. nhiều khi mình vẫn ước: A trở về bên mình để mình được dựa vào vai A...Nhưng ước vẫn chỉ là ước, mình trở thành dĩ vãng thật rồi.

Ho ten: Phạm Nhung
Dia chi: Thái Nguyên
Email: pham_hoang_phuong85vn@yahoo.com
Tieu de: tinh yeu la gi?
Noi dung: toi cũng đang ở trong tâm trạng của bạn anh ấy đến và đi qua cuộc đời tôi nhanh chong đến mức bây giờ tôi cũng chưa dám tin đó là sự thật. 8 thángyêu nhau dù tình yêu chưa đủ sâu đậm để tôi có thể đau khổ đến mức ngã quỵ sau nỗi đau đó nhưng tôi cũng ko thể hiểu tại sao lại thế phải chăng là tại tôi ko biết giữ tình yêu của mình hay tại anh thay lòng. bạn anh nói rằng tại tôi nghèo nên ko giữ được anh có lẽ là thế. tôi đang tự nói với mình có lẽ tôi và anh có duyên nhưng lại ko có nợ để có thể là của nhau và bạn cũng hãy nghĩ như thế nhé,biết đâu sau này mình sẽ tìm được 1 tình yêu khác còn hơn thế nữa thì sao phải ko bạn. chúc bạn sẽ sớm tìm được 1 tình yêu mới cho mình. chúc bạn năm mới vui vẻ!

Ho ten: L’hiver
Dia chi: HN
Email: dovananh_anne@yahoo.com.vn
Tieu de: Thanks u! :)
Noi dung: Mot. dau lang! :)
 

Ho ten: huyen thanh
Email: cogaideokinh_2001@yahoo.com
Tieu de: trái tim cũng biết khóc phải không bạn
Noi dung: có thể bạn đã trải wa một mùa đông rất lạnh. Hãy tự sưởi ấm lòng mình đi, bạn sẽ thấy mùa đông này ấm áp hơn đấy. Qua lời tâm sự tớ cảm thấy bạn là một cô gái giàu tình cảm, đó là một điều đáng quý. Cuộc sống vẫn luôn có nhũng điều kì diệu và tình yêu không phải ngoại lệ đâu bạn ạ. Hãy vui lên bạn nhé.

Ho ten: nguyễn văn hùng
Dia chi: thạch thành thanh hoa
Email: hung@yahoo.com
Tieu de: traitim
Noi dung: em ah giờ năm mới sắp đến rồi em hãy vứt bỏ những gì của quá khứ và hướng tới hiện tại đi em,năm 2009 sắp đến rồi anh chúc em năm mới với nhiều điêu may mắn nhé,hãy vui lên nào em

Ho ten: Shmily
Tieu de: Chia sẻ ...
Noi dung: Hỉểu được cảm giác của bạn. Hụt hẫng. Đau và buồn lắm, đến nỗi không thể chấp nhận, ko hỉu được tại sao, chuyện gì đang xảy ra. Tự mình huyễn hoặc mình, tự mình che dấu sự thật. Không có gì sai trái cả, chỉ là tình cảm của bạn là thật, là chân thành, là không thể đủ sức căm ghét người mà ta yêu thương sâu sắc, là không chịu được cảm giác mình đáng thương. Nhưng bạn ạ, ngoài người mà bạn yêu thương sâu sắc đó, còn một người nữa, đó là bản thân bạn. Năm mới đến rồi, hãy chúc phúc cho người bạn đã từng yêu và vui vẻ với cuộc sống mới của chính mình, nghĩ đến những điều tích cực. Cho mình một cơ hội đi bạn, tương lai là một điều bí ẩn. Cố lên bạn, hãy chứng tỏ mình xứng đáng có được những điều tốt đẹp. Chúc một lời chúc may mắn và hạnh phúc đến với bạn trong năm mới.

Ho ten: Giấu tên
Email: toc_xanh_xanh@ yahoo.com
Tieu de: buoc tiep
Noi dung: ban oi. Du long dau buon cung hay co ma buoc tiep thoi. Chi cach day hon 1 tuan minh da gap 1 viec gay cho minh nhieu bat ngo, buon ghe gom. Biet nguoi con trai minh thik da thay doi yeu 1 nguoi con gai khac. Minh da qua bat ngo, ngo ngang ko tin vao su that, ngu ngo nhan ra minh da biet ju. Nhung rui nguoi ta van chi wuan tam toi cam xuc cua co ta hon, so lam ing ta dau kho, con minh chi la chuyen nho. Minh nhan ra khi cai ji da mat di thi minh co niu keo cung chang de lam gi. Tinh cam cua minh da chet theo cau noi do. MInh da quyet dinh buoc tiep, minh se song tot ma ko can toi ng do. Mong ban co du vuot wua dung khi vuot wua chuyen nay

Ho ten: hoài sơn
Dia chi: hải phòng
Email: hoaison1980@yahoo.com
Tieu de: happy new year
Noi dung: Chúc bạn một năm mới với những gì tốt đẹp trong tinh yêu & trong cuộc sống

Ho ten: Xa Anh Mai
Dia chi: HN
Email: anh_co_quen_duoc_em_khong@yahoo.com
Tieu de: Một năm đầy nước mắt đã qua chưa?
Noi dung: Hai năm trước đây, chỉ còn 10 ngày nữa, em là vợ của anh. Sự ngông cuồng đến ngu muội đã chia cắt mối tình ấy. Em mất anh mãi mãi. Hai năm, em vẫn nuôi cho mình 1 hy vọng,rất mỏng manh và yếu ớt thôi, em vẫn còn một chỗ trong trái tim anh. Hôm nay, người con gái khác đã thế chỗ e trong lễ thành hôn của anh...

Ho ten: tangthanhha
Dia chi: haiduong
Email: traitimemchicominhanh_hd18
Tieu de: ban hay giu anh ay neu nhu ban van con yeu ban hay co cam nhan ban van con hanh phuc
Noi dung: khong bao gio tu bo moi uoc modhanh phuc cua ban va toi dung bao gio cuoi tren dau kho dung bao gio danh do niem tin dungbao gio van xin nguoi khac

Ho ten: Lê Thu Hà
Email: le_thu_ha_88@yahoo.com
Noi dung: Bạn ngốc thất đấy. ."không ai có quyền làm mình buồn hay đau khổ". Muốn yêu ai đó , phải yêu mình trước tiên.Không việc gì phải chịu đựng  một mình như vậy.

Ho ten: nguyễn thị diễm
Dia chi: quảng ngãi
Tieu de: cố gắng lên bạn ơi!
Noi dung: Trên đời này có có ai học được chữ "ngờ" đâu hả bạn. chúc bạn sớm vượt qua! Happy new year 2009!

Ho ten: Tran duc Hao
Dia chi: Da Nang
Email: Manhmelenduong@yahoo,com
Tieu de: Niem tin
Noi dung: Chao ban.Minh chot nho : Mat di cua cai khong mat gi ca, mat suc khoe mat di mot nua,mat niem tin la mat tat ca.Ban hay tin:benh canh ban con rat nhieu nguoi yeu thuong ban.Tuong lai noi dieu gi ma ban tin .Hay tin vao hien tai.MONG VA CHUC BAN VUOT QUA DI VANG.

Ho ten: Thu Mai
Dia chi: Hạ Long, Quảng Ninh
Email: xhh_k46@yahoo.com
Noi dung: Cuộc sống là thế, tình yêu là thế. Luôn luôn vận động và biến đổi. Tôi đã nhủ với mình như thế khi thiếu vắng đi người đàn ông mà mình đã vô cùng yêu thương, gắn bó trong 3 năm. Khi đau đớn nhất là khi tôi tìm câu trả lời cho cuộc chia tay này. Nhưng cuối cùng chỉ tìm ra một điều thật đơn giản khi người ta không còn yêu nhau nữa, mọi lời giải thích đều là vô nghĩa.Có lẽ, trong trái tim anh tình yêu dành cho tôi đã không còn nữa. Giờ, khi cơn đau chìm lắng, tôi thấy lòng mình than thản hơn. Không còn oán trách anh nữa và chỉ giữ lại những kỷ niệm đẹp giữa tôi và anh. Dù rằng đã có lúc đơn độc trên con đường của mình, nhưng tôi tin rằng phía trước mặt vẫn còn nhiều điều đang chờ đợi. Hãy dũng cảm và vững vàng lên bạn nhé! Mong tình yêu chân thành sẽ đến với bạn

Ho ten: bengoc_hd
Noi dung: ban co noi dau jong minh cung vao ngay 28/12 minh nhan dc tin anh ay dg chuan bi ket hon cg nguooi khac.4 nam yeu nhau chi doi lai 1 loi anh xin loi.trai tim minh nhu bi ai bop nget.co le minh se dung len,lam lai tu dau.cuoc song la vay do,minh hy vong cuoc song cua chung ta se dep hon neu chung ta co niem tin va nghi luc

Ho ten: Giấu tên
Tieu de: có hạnh phúc không bao giờ chạm tới được
Noi dung: có những hạnh phúc ko bao giờ chạm tới được. Dù sự thật ấy thật khó chấp nhận , nhưng thời gian sẽ xoa dịu mọi nỗi đau. Đến 1 lúc nào đó người xứng đáng với bạn hơn sẽ tới, hãy mở lòng mình ra đón lấy những hạnh phúc tươi mới phía trước thay vì níu kéo quá khứ ngọt ngào. Quá khứ vẫn chỉ là quá khứ mà thôi. Tớ hy vọng rằng bạn sẽ mở lòng mình ra, cho mình những cơ hội mới và cho 1 năm mới tốt đẹp hơn. happy new year

Ho ten: Noibinhyenvn
Dia chi: Thành phố Đà Nẵng
Email: Noibinhyenvn@yahoo.com
Tieu de: Tôi cũng đã từng ở vào hòan cảnh của bạn
Noi dung: Tôi cũng từng là người giống bạn. Tôi trở thành người yêu của anh, được anh quan tâm, chăm sóc, chia sẻ. Tình yêu đang bình yên bỗng 1 thời gian dài anh ít liên lạc với lý do công việc quá nhiều. Tôi vẫn tự anh ủi mình rằng anh không gặp tôi là do công việc. Cho đến một ngày không chịu nỗi cảm giác xa cách tôi đã quyết tìm hiểu nguyên nhân thực sự, và rồi điều tôi nhận được từ anh chỉ là tin nhắn: "Anh xin lỗi, những gì anh dành cho em, những ngày tháng anh ở bên em là thật lòng. Nhưng anh không thể là người mang lại hạnh phúc cho em nên anh cũng rất đau khổ, em hãy hiểu cho anh, đó là những gì anh có thể nói với em lúc này". Tôi đã khóc, đã đau khổ, và khi nước mắt không thể chảy nữa tôi lại quay cuồng trong những câu hỏi vì sao. Tôi vẫn nhớ rõ cái cảm giác người tôi run lên không thể đứng vững ấy. Một mình giữa quán cafe đông đúc trong ngày ấy, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Có nhiều câu điều mà đến giờ tôi ko thể giải thích vì sao? vì sao anh lại làm như thế? Vì sao anh lại không thể một lần trực tiếp nhìn vào tôi mà nói ra nguyên nhân. Đứa bạn thân của tôi vẫn bảo phải tìm mọi cách để biết thực chất nguyên nhân là gì,tôi cũng từng nghĩ như thế nhưng...để làm gì chứ? Điều tôi hiểu bây giờ là anh mãi mãi sẽ không bao giờ thuộc về tôi bởi anh đã có một gia đình. Tôi chông chênh tiếp tục bước đi giữa cuộc đời sau cuộc tình đó, tôi biết rồi vết thương lòng có đau đến đâu tôi cũng phải chấp nhận thực tế để tìm cho mình một con đường mới, ở đó tôi sẽ sống, sẽ gặp được một người yêu thương đúng nghĩa hai chiều. Dù sao tôi vẫn cảm ơn những gì anh đã dành cho tôi, tôi vẫn mong anh sẽ hạnh phúc dẫu rằng anh vẫn nợ tôi một lời giải thích. Bạn cũng thế, hãy mạnh mẽ lên nhé. Những gì đã không thể tiếp tục thì hãy để nó vào quá khứ. Tôi tin là sau những gì đã qua, tôi, bạn sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của mình.

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: "Cái gì của mình thì trước sau gì cũng thuộc về mình, cái gì không phải của mình thì không bao giờ mình có được nó",một người bạn đã khuyên tôi như thế khi tôi đang đau khổ vì "anh ấy". Đọc những dòng tâm sự này của bạn, tôi cứ nghĩ nếu mai này anh ấy cũng sẽ lấy người khác thì tôi sẽ thế nào đây. Chúng tôi cũng đã chia tay 1 năm rồi vì anh ấy đi làm xa và bỗng dưng không nhận điện thoại của tôi nữa. Bây giờ, anh ấy đã về làm lại chỗ cũ và ở gần tôi. Thật khó xử !!! Không biết có đúng hay không khi tôi vẫn cảm nhận được tình cảm của anh ấy vẫn dành cho tôi ? Bạn ạ, yêu một người là mong muốn cho người đó được hạnh phúc. Hãy để những kỷ niệm đẹp của hai bạn lùi về quá khứ. Hãy để cho người ấy của bạn sống vui vẻ bên mái ấm của anh ấy. Bãn hãy sống vì tương lai tươi sáng của bạn. Biết đâu sau này bạn sẽ gặp người thật sự yêu thương bạn !!! Hãy cười để bắt đầu lại bạn nhé !!! ^^

Ho ten: Thanh Ngoc
Email: mat_buon1984@yahoo.com
Tieu de: Đồng cảm...
Noi dung: Tôi cũng đã từng giống như bạn, đọc bài viết của bạn tôi thấy cả 2 chúng ta giống nhau đến không ngờ...Giống ở cái chỗ vẫn tin rằng trong 1 ngóc ngách nào đó trong trái tim anh vẫn hiện diện hình bóng của em với cái tên " dĩ vãng"...dù chuyện của tôi đã xa lắm rồi nhưng nước mắt tôi vẫn rơi khi đọc tới những câu cuối cùng...Dẫu sao thì đó cũng chỉ là quá khư...bạn hãy tin rằng vẫn còn một người khác yêu thương bạn hơn anh ấy đang chờ đợi bạn ở phía trứơc...chúc bạn sớm tìm thấy hạnh phúc chân chính của mình...năm mới vui vẻ.
 

Ho ten: thi lie^n
Noi dung: mi`nh cung~ don`g cam voi’ ban . mi`nh mong ban hay~ co’ ma `chap’ nhan su that , va` hay~ wen dj wa’ khu’ ma` no’ da~ wa dj . co’ gang’ song’ tot’ , va` tin va`o tuong lai dang rong mo ch`o ban phia’ truoc’. phai cho nguo`i ma` da~ chia tay zoi’ ban bit’ la` ban cung~ hok thua gj` han’ , va` chung’ minh cho han’ thay’ la` han’ chia tay zoi’ ban la` mot sai lam`. cuoi’ cun`g mi`nh` chuc’ ban co’ mot tuong lai tuoi sang’

Ho ten: Hoàng Hường
Dia chi: Hà Nội
Email: huonghn.pru@gamil.com
Noi dung: đọc bài viết tự dưng thấy tìm mình nhói đau, một cái gì đó se sắt cứa nhẹ vào lòng. Cố gắng lên cô bạn nhỏ của tôi! Cuộc đời có nhiều lối đi!

Ho ten: rachel
Noi dung: Nếu biết đã không thể đến được với nhau trọn vẹn vậy thì sao lại làm người khác đau khổ...dù là bất cứ lý do gì đi nữa thì những người đàn ông đó thật tham lam nhưng yếu đuối và hèn nhát...hãy lạc quan và vui lên khi bạn không trở thành một nửa của người đàn ông ấy...chắc gì sau này anh ta sẽ không làm một ai khác nữa sẽ đau khổ như bạn...và một lý do dễ hiểu là những cuộc tình đẹp vẫn khắc sâu vào trí nhớ là những cuộc tình dang dở

Ho ten: hoa nguyet quy
Email: meo_den24189
Noi dung: mình cứ ngỡ đó là câu chuyện của mình

Ho ten: Hải Yến
Email: enbienb3@gmail.com
Tieu de: hạnh phúc ở phía trước...
Noi dung: Đừng buồn bạn ạ, có thứ hạnh phúc là chia tay, người ta không đáng để bạn đau khổ hơn 365 ngày như vậy. Bạn biết ko? khi bạn đau khổ thì những người thân yêu xung quanh bạn cũng đau khổ nhiều hơn không? Mình cũng từng nghĩ người ta yêu mình, nhưng rồi khi chính mình phải dừng lại trong mối quan hệ ấy, dù mình vẫn rất yêu. Đôi lúc ta cứ ảo tưởng về tình cảm của người khác vậy đó. Hãy dùng lý trí để nghĩ nhé. Hạnh phúc còn đang ở phía trước, chỉ cần bạn bước ra khỏi cái bóng của tình cảm đã qua, bạn sẽ thấy bình minh...

Ho ten: Hoàng Quốc Việt
Dia chi: Bắc Giang
Email: anh_love_me_1991@yahoo.com
Tieu de: Hãy tìm cho mình một tình yêu mới chắc chắn nó sẽ bù đắp được một phần nào đố trong trái tim của bạn
Noi dung: Hãy cứ cười lên cuộc sống còn nhiều điều tốt đẹp lắm cứ để thời gian xoá nhoà vết thương đó

Ho ten: Giấu tên
Email: rosegarden1102@yahoo.com
Noi dung: cuộc sống lấy đi để rồi sẽ cho mình thứ tốt đẹp hơn bạn à. Vui vẻ trong năm mới nhé !

Ho ten: Thu Giang
Dia chi: Hà Nội
Email: bluerose9175@yahoo.com
Noi dung: Khi cuộc tình tan vỡ tôi cũng đã tự hỏi tại sao? và đi tìm lý do. Nhưng bạn biết ko sau gần chục năm sau nhiều lần cố gắng tìm gặp và đề nghị anh giải thích thì tôi vẫn chưa có được câu trả lời cho mình. Anh không chịu nói. Tôi cũng đã tự đặt ra biết bao giả thiết để trả lời cho câu hỏi vì sao? mọi chuyện đang tốt đẹp tôi không có lỗi cũng không cãi vã và anh cũng chẳng có cô gái nào khác vậy mà tình cảm của chúng tôi vẫn tan vỡ. Cho đến 5 năm sau anh mới cưới vợ qua nhiều người giới thiệu vậy mà với tôi một người bạn đã quá thân hiểu nhau từ thời sinh viên, anh đã rời xa tôi không một lời giải thích. Nhưng cho đến tận bây giờ thì tôi hiểu rằng dù với bất kỳ lý do gì thì chúng ta cũng chẳng cần quan tâm bạn ạ. Chỉ biết rằng người ta đã không muốn có mình thế là đủ. Vì nếu người ta còn chút lương tri thì chắc họ sẽ giải thích cho mình dù là lý do họ bịa ra để cho người bạn gái của họ không bị tổn thương. Còn nều họ đã không muốn nói vì sao? thì chúng ta cũng không cần tìm hiểu. Chúng ta hãy cố gắng phấn đấu cho cuộc sống của chúng ta thật tốt sẽ có lúc họ phải ân hận vì đã bỏ qua mình. Đó là điều tôi quyêt tâm làm. Hãy hạnh phúc bạn nhé rồi bạn sẽ quên thôi

Ho ten: PHUONG MYS
Tieu de: Buon...
Noi dung: Em khong nghi ngay dau tien nam moi cua em lai nhieu nuoc mat toi vay. Anh ra di voi 1 loi xin loi rat lon rang khong the la nguoi mang lai hanh phuc cho em, rang em hay mo long don nhan hanh phuc moi. Em sao co the nghi toi 2 chu ’hanh phuc" khi trai tim em dang tan nat? Em hoang mang, dau don, quan quanh voi cau hoi Tai sao? Em khong tin tinh yeu da vut khoi tam tay minh, em khong tin tinh yeu anh gianh cho em lai ra di nhanh chong nhu vay. Em da trach anh roi lai do loi cho ban than nhung van khong tim duoc 1 loi thoat cho chuyen cua minh. Tai sao vay a?  Nhung ngay phia truoc khong anh dai dang dang, em se phai lam sao day?

Ho ten: giấu tên
Dia chi: hà tĩnh
Tieu de: hay cố gắng vượt qua tất cả ban a
Noi dung: minh đã từng là một người giống bạn, khi mình là một sinh viên minh đã yêu anh và anh cũng yêu mình thế nhưng không biết lý do gì mà anh đã xa mình sau một thời gian minh và anh lại trở lại thân thiết với nhau 1 năm sau đó anh lại quyết định cưới một người con gái khác làm vợ lúc đó mình cũng hoàn cảnh giống bậncmr thấy hụt hẩng nhưng trong khi anh đã lấy vợ anh vẩn thường xuyên liên lạc với mìnhmình cảm thâys một cái gì đó không tin vào tình yêu nhất là những ngày cười của cuộc đời sinh viên lúc đó mình rối bời nhưng sau đó minh đã bình tĩnh trở lại, mình nghĩ chẳng ai yêu mình bằng chính bản thân mình mình mà buồn có vấn đề gì xảy ra thi người chịu thiệt thòi nhất là mình người buồn nhất là bố mẹ mình nên mình đã vượt qua tất cả một kỳ thi tốt nghiệp thành công, bây giờ mình đã làm việc ổn định trong một cơ quan nhà nước và mình đã có một người chồng yêu mình và một đứa con gái ngoan ngoản, mình chức ban năm mới nên vượt qua tất cả chắc chắn đang có nhiều người chờ đợi bạn chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc của mình

Ho ten: Không tên
Dia chi: Kien Giang
Email: wychme@yahoo.com
Noi dung: Ừ tôi cũng vậy, một ngày đầu năm mới nhận được cuộc điện thoại mà tôi đang khắc khoải mong đợi. Tiếc thay đó không phải là những lời yêu thương nhớ mong mà là lời chia tay lạnh lùng với những lý do mà đến giờ tôi cũng không hiểu tôi có mắc phải không. Tôi buồn mà không thể nói thành lời và cũng không thể khóc dù lòng tôi chết lặng. Mà thôi cuộc đời là như thế đó. Nếu người ta không yêu mình thì mình phải tự yêu lấy mình, mà phải yêu gấp 3 gấp 4 lần nữa chứ. Dòng đời vẫn trôi. Cuộc sống vẫn tiếp diễn mà.

Ho ten: giấu ten
Dia chi: Cao Bằng
Email: timthuongnho@yahoo.com
Noi dung: Món quá đầu năm mới A giành cho tôi là một sự thật đau lòng. A đang yêu và đã quan hệ với một người con gái khác. Tôi đau đớn trong niềm vui năm mới của mọi người xung quanh. Bao nhiêu năm là bạn thân của nhau, khoảng thời gian yêu nhau cũng không phải là ngắn vậy mà A đã đâm tôi một nhát làm tôi gục ngã, nhưng giờ tôi phải đứng dậy phải làm lại từ vết thương A dành cho tôi. Bạn cũng vậy, hãy tin vào tương lai !

Ho ten: Black Rose
Noi dung: Mình cũng từng như bạn, đau khổ, thất vọng khi người ấy bỏ đi, mình chỉ hy vọng giờ này anh ấy được hạnh phúc bên người yêu mới, ít ra là hạnh phúc hơn khi ở bên mình. Mình ko biết trong tim anh ấy mình ở vị trí nào, cũng ko mong anh còn nhớ đến mình, nhưng có lẽ....mình cũng là "dĩ vãng" của anh....

Ho ten: L.P.L
Email: imme.lpl@gmail.com
Noi dung: Khi người ta đến với nhau, đơn giản và có lẽ chẳng vì một lý do cụ thể nào. Và cũng vì thế, sự ra đi cũng nhẹ nhàng, lặng lẽ đến khó hiểu. Đừng tìm kiếm câu trả lời cho những điều không thể biết nữa bạn ạ! "Sống là không chờ đợi", người bạn của tôi vẫn luôn nhắc bản thân anh ấy như vậy. Bạn ạ, bạn có tin vào lời trái tim mình không? Xoá bỏ niềm hoài nghi đó bạn nhé! Tình cảm thật thì sao mà không thật thì sao? Mọi thứ đều đã qua rồi mà bạn, vậy hãy cứ coi đó là kỷ niệm đẹp đi bạn, như thế có lẽ bạn sẽ bớt đau hơn mỗi khi tự rằn vặt mình trong những câu hỏi mà khó tìm được câu trả lời thoả đáng cho nó. Vững vàng đối diện bạn nhé!

Ho ten: sunshine
Dia chi: hải phòng
Email: sunshine_in_my_eyes_8x@yahoo.com
Tieu de: buồn
Noi dung: cảm động quá bạn a. yêu một người, người ấy lại lập gia đình.... tôi đã từng như vậy. Cố gắng lên bạn ạ! tất cả sẽ qua, tương lai đang đợi ta ở phía trước!

Ho ten: Vũ Hồng Phong
Dia chi: Hà Nội
Email: congphong@gmail.com
Tieu de: Bạn thật đáng thương!
Noi dung: Đọc bài viết của bạn làm tôi thật sự cảm động, không phải việc của tôi nhưng tôi cũng rơi nước mắt. Nếu là tôi thì tôi sẽ không bao giờ làm như thế với người tôi yêu, những kẻ "khốn nạn" đó không xứng đáng làm bạn buồn thêm nữa đâu bạn ạ. Nếu bạn là một cô gái tốt, tôi tin rằng bạn "sống có hậu" bạn sẽ tìm được người thực sự yêu mình. Hãy vui lên bạn nhé.

 

Ho ten: dang nguyen
Dia chi: Lang son
Email: beconcuaanh_ls@yahoo.com
Tieu de: Ban hay tin rang...
Noi dung: Hôm nay đọc những dòng tâm sự của bạn , mình đã khóc... Bởi vì mình cũng đã từng có tâm trạnh như bạn. Nhưng bạn hãy tin rằng " luôn có một ai đó dành cho một ai đó". Cố gắng lên bạn nhé!

Ho ten: Bích Hà
Dia chi: Đà Nẵng
Noi dung: Bạn ơi, đúng 5 năm rồi, cũng thời điểm thể này, mình đã bị người yêu của mình lừa dối. Lẽ ra mình đã nên dừng lại nhưng mình không làm được như bạn. Bạn thật giỏi và may mắn hơn mình nhiều. May mắn ở đây là bạn sẽ lại có tình yêu và hạnh phúc, mình tin điều đó. Ngược lại, ngày ấy mình đã không như bạn, mình đã bằng mọi cách giành lại anh ấy, hậu quả, sau bốn năm trở thành vợ của anh ấy, bây giờ mình cảm thấy thật trống rỗng...sai lầm, ân hận,... Mình ngốc thật bạn an. Mình ước nếu cho mình quay lại, mình không bao giờ giành lấy anh ấy mà sẽ để anh ấy ra đi không cần lời giải thích nào cả... Chúc bạn năm mới thật hạnh phúc với tình yêu mà bạn xứng đáng được nhận

 

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: thuong qua huongduong oi, toi cung dang nhu ban da lau lam roi nhung toi khong the thoat ra duoc du toi da lam du moi cach. toi do tai so phan... ban oi, co len nhe, toi hy vong ban se co tuong lai tot dep chu khong nhu toi...

Ho ten: trang
Email: minh_trang2828@yahoo.com
Tieu de: For u
Noi dung: Roi ban se hanh phuc, hay tin la the. Happy New year

Ho ten: mimi_wait a heart
Dia chi: hà nội
Email: cogaicatinh_1990@yahoo.com
Tieu de: Chờ đợi 1 Tình Yêu
Noi dung: Đã lâu lắm rồi kể từ ngày chúng tôi chia tay nhau . Tôi lúc nào cũng có cảm giác như chuyện giữa chúng tôi mới kết thúc ngày hôm qua vậy . Buồn ! Chán ! Đôi lúc có pha lẫn cả chút tuyệt vọng ! Từ khi ấy tôi đã tự hứa với lòng mình rằng sẽ không yêu bất cứ ai nhưng rồi ...Vào 1 ngày mùa đông se lạnh , gió hiu hiu thổi , lững thững 1 mình trên con phố dài mà mỗi khi buồn tôi thừơng hay tới đó ngồi và suy nghĩ lại những chuyện đã qua , những kí ức đã chôn chặt trong đáy lòng tôi đã từ lâu , thi thoảng lại thấy hơi nhói đau ..

Ho ten: Giấu tên
Email: thuba_ngocnghech@yahoo.com.vn
Noi dung: Em hãy tập cho mình thói quen quên đi những điều không cần nhớ, Ngày mai với bao bất ngờ và thú vị đang chờ em ở phía trước. Cố gắng lên em, Anh chàng đó thật sự không xứng đáng để em phải rơi nước mắt nhiều như thế đâu. Chúc em năm mới với nụ cười trên môi.

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,