221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1320494
Giải cứu bất thành một công nhân kẹt dưới thùng xe ben
0
Article
null
TP.HCM:
Giải cứu bất thành một công nhân kẹt dưới thùng xe ben
,

– Một lực lượng “hùng hậu” đã nổ lực giải cứu một công nhân bị kẹt dưới xe ben nhưng nạn nhân đã tử vong.

Một lực lượng khá đông gồm nhân viên cứu hộ, y tế, CSGT, Thanh tra xây dựng đã có mặt tại công trường xây dựng nhà cao tầng 88 Lý Tự Trọng (P.Bến Thành Q.1 TP.HCM) nhằm giải cứu một công nhân bị đuôi xe ben kẹp cứng.

cuuho1
Chiếc xe ben gây tai nạn. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa



Nguồn tin từ sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cho biết lúc 22h ngày 19/11, Đội cứu nạn cứu hộ gồm hơn 20 cán bộ chiến sĩ với 3 xe trang bị nhiều dụng cụ cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để giải cứu nạn nhân. Người bị nạn là anh Nguyễn Thanh Nghĩa, (25 tuổi quê Nghệ An) đang bị thùng xe ben biển số 54S-6460 kẹp cứng phần ngực áp vào tòa nhà.

Theo những công nhân có mặt tại công trường, trước đó, chiếc xe ben này chở đầy cát do lái xe Nguyễn Văn Tân (24 tuổi quê Thanh Hóa) điều khiển giao cát cho công trường. Do vị trí thi công quá chật hẹp nên anh Nghĩa là phụ xe đã ra phía sau xe làm hiệu cho tài xế lui xe. Sau khi lui vào bên trong bất ngờ một bánh của xe ben bị lún, sụp xuống làm nghiêng một bên xe kẹp chặt anh Nghĩa.

cuuhò2
Lực lượng các cơ quan chức năng nổ lực giải cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Ảnh: Trần Chánh Nghĩa



Những người có mặt đã tìm cách cứu nạn nhân nhưng không thể. Sau khi đến hiện trường, lực lượng cứu hộ đã phải dùng các phương tiện để cắt rời thùng xe ben đồng thời dùng đội có tải trọng lớn để nâng xe đưa nạn nhân ra ngoài.

Toàn bộ phần ngực nạn nhân bị dập nát. Nhân viên y tế vận dụng mọi cách để cấp cứu tại chỗ nhưng bất thành vì nạn nhân đã tử vong trước đó.

Lái xe đã rời hiện trường ngay khi sự cố xảy ra.

• Trần Chánh Nghĩa

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,