221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317227
Hồ Hoài Anh, Tuấn Khanh "mắc kẹt"vì lũ
1
Article
null
Hồ Hoài Anh, Tuấn Khanh 'mắc kẹt'vì lũ
,

 - Mưa lớn khiến núi khu vực Đèo Cả (Phú Yên) bị sạt lở gây gián đoạn đường sắt Bắc - Nam. Đặc biệt, các nghệ sĩ tham gia chương trình Sao Mai điểm hẹn (SMĐH) diễn ra tối nay (31/10) tại Phú Yên cũng đang "mắc kẹt" tại đây. 

TIN BÀI KHÁC

14h chiều nay (31/10), trao đổi với VietNamNet, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - một thành viên của hội đồng nghệ thuật SMĐH 2010 - cho biết, hiện vẫn đang "neo đậu" ở một ga gần Nha Trang (Khánh Hòa). Đoàn đi, ngoài Hồ Hoài Anh còn có NS Tuấn Khanh, MC Mỹ Lan, Danh Tùng, make up Hồ Khanh và thầy Nam Khánh.

NS Hồ Hoài Anh cũng cho biết, tất cả đang chờ đợi và cố gắng để có mặt trong cuộc thi SMĐH tối nay tại Phú Yên. Tuy nhiên, khu vực này đang bị ngập nước rất nặng, đường bộ tê liệt vì nhiều đoạn nước ngập và ùn tắc kéo dài.

 

Mô tả ảnh.
Hội đồng nghệ thuật Sao Mai điểm hẹn 2010. (Ảnh: Hoa học trò)

 

Trước đó, VietNamNet đã đưa tin, tối 31/10 sẽ diễn ra cuộc thi SMĐH 2010 tại sân khấu Sao Mai, khu du lịch sinh thái Thuận Thảo, Phú Yên. Nhưng trong mấy ngày gần đây, trên địa bàn các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa đã mưa trên diện rộng và nước sông lên cao.

Trên báo Dân trí đưa tin, do thời tiết quá xấu nên máy bay đáp xuống khu vực nam miền Trung đều bị hủy. Do đó, để đảm bảo đầy đủ các chuyên gia, MC và hội đồng nghệ thuật có mặt tại Phú Yên thì BTC SMĐH đã lên phương án đi tàu.

Tuy nhiên, được biết chuyến tàu từ TP.HCM đến Tuy Hòa chở "đoàn" của SMĐH gồm một số chuyên gia cũng như các vị trong hội đồng nghệ thuật đã phải dừng lại ở một nơi cách Phú Yên 200km, vì lý do nước ngập, núi sạt lở tại Đèo Cả.

Trước đó, trong đêm tổng duyệt live show thứ ba của SMĐH (30/10), đã không có sự xuất hiện của những thành viên trên.

Theo TBKTSG, sáng nay 31/10, ông Nguyễn Hữu Tuyên, Trưởng ban Kinh doanh vận tải, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, khoảng 30 mét khối đất đá bị sạt lở và vùi lấp một đoạn đường sắt Bắc - Nam đoạn qua đèo Cả, khiến các đoàn tàu Thống Nhất và tàu địa phương bị gián đoạn.

nuocsong.jpg
Nước sông đang dâng cao tại khu vực Nam Trung Bộ. (Ảnh: VietNamNet)

 

Ông Tuyên cũng nói rõ thêm, ngoài đoạn qua Đèo Cả còn có thêm 7 đoạn đường sắt bị ngập, trong đó từ Tháp Chàm đến Nha Trang có 4 đoạn bị ngập sâu, từ Nha Trang đến Tuy Hòa cũng có 3 đoạn bị ngập khiến các đoàn tàu không thể qua được.

Cuối giờ sáng nay (31/10), Phó giám đốc Sở GTVT Phú Yên - ông Nguyễn Thành Trí - cho biết trên TTXVN, Sở đã điều 12 xe vận tải đưa hành khách ở các ga đường sắt thuộc địa phận tỉnh Phú Yên tăng bo qua đèo Cả để vào ga Đại Lãnh (tỉnh Khánh Hòa), từ đó đi tiếp vào các ga phía Nam. Đồng thời, 350 hành khách thuộc các đoàn tàu SE8 và TN2 lần lượt ở các ga Giã và Ninh Hoà (tỉnh Khánh Hòa) sẽ được vận chuyển ra ga Đại Lãnh để tăng bo qua đèo Cả ra ga Tuy Hòa, từ đó tiếp tục ra các ga phía Bắc.

  • Cẩm Anh (tổng hợp) 
VietNamNet đã theo chân các thí sinh dự thi Sao Mai điểm hẹn 2010 để có những thông tin thú vị cung cấp đến độc giả.

>>Thú vị hậu trường Sao Mai điểm hẹn 2010
>>SMĐH 2010 đêm thứ 2: Trang phục đẹp hơn hát hay?
>>’Sao mai’ Hà Hoài Thu thích Minh Chuyên?

Tối nay (31/10), cuộc thi sẽ diễn ra tại Phú Yên và PV VietNamNet sẽ tường thuật, cập nhật thông tin mới nhất. Mời quý độc giả đón xem

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,