221
7682
Pháp đình
phapdinh
/xahoi/phapdinh/
1320072
Nhận 10 năm tù vì “yêu” học sinh cấp 2
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Nhận 10 năm tù vì “yêu” học sinh cấp 2
,

- Quen và yêu nhau qua chat, Hoàng đã đưa người yêu vào nhà nghỉ để chơi trò người lớn và sau đó phải ra tòa nhận án tù.

Ngày 17/11, TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử Nguyễn Đức Hoàng (SN 1990, ở Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội) vì tội hiếp dâm trẻ em. Hoàng đã phải nhận mức án 10 năm tù.

Mối tình của Hoàng và cô bé tên A. (sinh ngày 30/12/1997) bắt đầu từ những lần chat trên mạng vào khoảng tháng 4/2010. Qua những lần chat, Hoàng không hay biết A. mới hơn 12 tuổi. Ngày 15/5, Hoàng hẹn gặp A. ở đường Nguyễn Văn Cừ.

Hai người đưa nhau đi chơi đến tối rồi sau đó dắt nhau vào một nhà nghỉ ở quận Long Biên, Hà Nội.

Khi làm thủ tục ở nhà nghỉ, không có chứng minh thư, Hoàng khai bừa tên mình là Trần Văn Đức (SN 1989), còn A. khai tên là Đồng Huyền Trang (SN 1993).

Mô tả ảnh.
Hoàng tại toà.



Tại phòng 502 của nhà nghỉ, sau khi ăn và đi tắm, Hoàng và A. đã “chơi trò người lớn” 4 lần. Đến 9 giờ sáng ngày 17/5, Hoàng để A. ở lại nhà nghỉ để đi vay tiền trả tiền phòng.

Đến tận 11 giờ cùng ngày, không thấy Hoàng quay lại, chủ nhà nghỉ đã cho A. về nhà. Khi biết chuyện con gái mình đã “chơi trò người lớn” với Hoàng, mẹ A. đã vội trình báo với cơ quan công an.

Đến ngày 19/5, cơ quan công an đã bắt giữ Hoàng. Tại cơ quan công an, Hoàng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại toà, Hoàng luôn cúi gằm mặt, không dám ngẩng đầu nhìn ai. Bị cáo cho biết khi quen A. anh ta không biết cô bé mới đang là học sinh cấp 2. "Vì sự bồng bột, nông nổi của tuổi trẻ, bị cáo đã hành động thiếu suy nghĩ", lời bị cáo.

Ngồi phía sau Hoàng là người mẹ với dáng vẻ mệt mỏi. Những nếp nhăn trên gương mặt khắc khổ của bà càng hằn sau hơn khi nghe con khai tội.

Có mặt tại toà, mẹ của nạn nhân đã nhiều lần đứng lên xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Bà cho biết, gia đình bị cáo đã đến nhà chia sẻ và thành tâm đưa 10 triệu đồng bồi thường cho gia đình nạn nhân. "Do thấy gia cảnh nhà anh chị ấy cũng khó khăn nên tôi chỉ lấy một nửa để làm lệ phí chuyển trường cho con gái tôi. Cả con tôi và bị cáo đều trẻ người non dạ nên mới hành động thiếu suy nghĩ”, mẹ A. nói.

Trước khi đưa ra mức án cho bị cáo, HĐXX nhắc nhở các bậc làm cha mẹ cần có sự quan tâm, giáo dục hơn nữa tới con em mình. Đây cũng là một bài học để người lớn quản lý con cái tốt hơn, tránh để chúng sa vào con đường phạm tội một cách đáng tiếc.

  • T.N 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Pháp đình'

,
,