221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1301280
Giải cứu tên trộm mắc kẹt 6 tiếng trên cửa sổ
0
Article
null
Giải cứu tên trộm mắc kẹt 6 tiếng trên cửa sổ
,

Một tên trộm đã bị mắc kẹt trên cửa sổ 6 tiếng đồng hồ sau khi cố chui qua một ô cửa để đột nhập vào nhà.

TIN BÀI KHÁC

Một tên trộm đã cố gắng đột nhập vào một ngôi nhà ở Bow, phía Đông London vào lúc 2 giờ sáng hôm qua (17/8).

Trong bóng tối, hắn phát hiện có một cửa sổ nhỏ không khóa khoảng chừng 20cm x 30cm.

Lính cứu hỏa đang giải thoát cho tên trộm bị mắc kẹt trên cửa sổ của một ngôi nhà ở Bow, phía đông London - Ảnh: Evening Standard

Loay hoay một hồi, tên trộm đã không thể nhét được hết người qua ô cửa. Hắn rơi vào tình trạng dở khóc dở cười: một nửa thân trước đã lọt vào nhà, còn một nửa thân sau vẫn ở bên ngoài.

Tiến thoái lưỡng nan, hắn đành để thân thể treo lơ lửng như vậy suốt gần 6 tiếng đồng hồ cho đến khi được chủ nhà phát hiện, khi ông này từ trên gác xuống nhà chuẩn bị đồ ăn sáng.

Người chủ ngôi nhà rất đỗi ngạc nhiên. Ngay lập tức, ông gọi điện báo cho cảnh sát, cứu thương và cứu hỏa về tình trạng của tên trộm.

Hai xe chữa cháy cùng với 10 lính cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường. Họ đã dùng một cái thang để hỗ trợ cho tên trộm đứng lên.

Lúc này những người dân trong khu vực đã tụ tập rất đông để mục sát cảnh tượng kỳ lạ.

30 phút trôi qua, cuối cùng tên trộm cũng được đưa ra khỏi ô cửa sổ một cách an toàn.

Người đàn ông, được mô tả là trắng, gầy cuối cùng cũng được giải thoát sau khi lính cứu hỏa dỡ bỏ khung cửa sổ - Ảnh: Evening Standard

Sau đó tên trộm đã phải tra tay vào còng và lên một chiếc xe cứu thương chờ sẵn ở đó để kiểm tra sơ bộ tình hình sức khỏe.

Sau khi không phát hiện thấy chấn thương nào, tên trộm được mô tả là "trắng trẻo, gày gò" đã bị một chiếc xe cảnh sát giải về đồn.

Người phát ngôn của cảnh sát Metropolitan kể lại: "Vào lúc 7 giờ 30 sáng chúng tôi nhận được một cuộc gọi báo một người đàn ông đang bị mắc kẹt trên một cửa sổ tầng dưới tại một ngôi nhà ở Tomlins Grove, Bow. Khi chủ nhà đi xuống tầng dưới đã nhìn thấy cảnh tưởng người đàn ông một nửa thân hình trong nhà và một nửa ở ngoài. Người đàn ông cuối cùng đã được đội cứu hỏa London cứu thoát bằng cách dỡ bỏ khung cửa. Anh ta chỉ hơi đau một chút nhưng đã bình yên vô sự và không cần phải đến bệnh viện điều trị. Người đàn ông 36 tuổi này đã bị bắt vì bị nghi ngờ có ý định thực hiện vụ trộm tại ngôi nhà".

  • Phương Chi (theo Daily Mail)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,