''Tâm hồn tôi luôn hướng về đất mỏ''
10:07' 29/04/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - ''Đối với người nghệ sĩ, sống và lập nghiệp ở đâu đều không mấy quan trọng, mà chủ yếu là tâm hồn họ hướng về đâu. Với riêng Hương, lúc nào Hương cũng hướng về đất mỏ, với vị mặn mòi của biển và những con người sống thật đơn giản, chất phác''. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, người vừa đoạt HCV tại LH Âm nhạc Bình Nhưỡng 2004 đã nói như vậy trong cuộc giao lưu trực tuyến với độc giả VietNamNet, sáng 29/4.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tại studio giao lưu lưu trực tuyến. Ảnh: Minh Nguyên
Năm 1999, dù khi đó vẫn đang là ''nhân viên'' ăn lương biên chế của Sở VH-TT Quảng Ninh, nhưng tự thấy mình có khả năng ca hát, Quỳnh Hương ''liều'' ghi tên thi Tiếng hát Truyền hình. Đoạt giải Ca sĩ triển vọng, Quỳnh Hương được nhạc sĩ An Thuyên đặc cách tuyển vào CĐ Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Không một chút do dự, cô gái đất mỏ "khăn gói quả mướp" ra Hà Nội để theo học.
Ở đây, Hương trở thành giọng ca chính của ban nhạc Đồng Đội, gồm các sinh viên học cùng trường. Ngày thi tốt nghiệp, NSƯT Trần Bình, Giám đốc Nhà hát Ca nhạc nhẹ Trung ương gặp Quỳnh Hương ''nửa đùa nửa thật'' có ý mời cô sau khi rời trường về đầu quân cho nhà hát. Vậy là chỉ ít tháng sau, cái tin Quỳnh Hương trở thành ca sĩ chính thức của nhà hát được truyền từ người này sang người kia, lan rộng ra. Nhiều người thắc mắc và đặt câu hỏi cho cô: Vì sao trong khi nhiều ''sao'' muốn làm ''ca sĩ tự do'' để tha hồ bay nhảy thì Quỳnh Hương lại quyết định ''chôn chân'', chịu sự quản lý của một đơn vị?

2 năm trôi đi, cái tên Quỳnh Hương vẫn chưa gợi được cho khán giả điều gì thật độc đáo, mới lạ và để họ nhớ cả. Năm 2002, trong một lần vào Sài Gòn tham gia Liên hoan Ban nhạc và Bạn trẻ 2002 (đoạt giải nhất) do Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức, Hương tình cờ gặp gỡ nhạc sĩ Hà Dũng. Sự đồng cảm giữa tâm hồn và tính cách cô gái trẻ với những giai điệu lãng mạn, ca từ đầy tính nhân sinh... đã khiến Hương quyết định chọn nhạc của Hà Dũng để bắt đầu khởi nghiệp! Nhưng phải đến giữa năm 2003, khán giả và các bầu sô ca nhạc mới "để mắt" nhiều đến Quỳnh Hương, và dường như khi ấy họ mới nhận ra chất rock mạnh bạo trong giọng hát của cô ca sĩ đất ''Quảng'' này. Trong một lần trò chuyện cô bộc bạch: "Cuộc sống có khi vui, khi buồn, khi điên, khi say. Với Quỳnh Hương, vui dành cho nhạc pop, buồn dành cho nhạc trữ tình, điên dành cho rock và say dành cho jazz".

Ca sĩ Quỳnh Hương.

Đầu năm 2004, CD Vào đời - ''đứa con tinh thần'' đầu tiên của Quỳnh Hương sau nhiều trễ hẹn mới ra mắt khán giả. Điểm đặc biệt của album này là chất giọng đầy lửa, nồng nàn và giàu cảm xúc qua 4 thể loại nhạc: từ trữ tình đến jazz, hip-hop và rock. Trung tuần tháng 4, nhận được lời mời từ phía CHDCND Triều Tiên, Bộ VH-TT quyết định cử Hương đi tham dự LH Âm nhạc Bình Nhưỡng 2004 và cô đã mang về chiếc HCV quý giá. Những ngày ở đất nước Triều Tiên tham dự LH Quỳnh Hương gặp những khó khăn gì? Kỷ niệm đáng nhớ nhất? Sau giải thưởng này, liệu Quỳnh Hương có thể vươn lên thành 1 trong 5 diva hàng đầu của Việt Nam, thay thế những đàn chị Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh...? Những câu hỏi trên đã được Quỳnh Hương trả lời trong buổi giao lưu sáng nay.

Album Vào Đời của Hồ Quỳnh Hương (bấm vào đường link để nghe nhạc trực tuyến)

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và những thành tích đã đạt được:

- Thủ khoa 2002 khoa Thanh nhạc, Trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.
- Giọng hát "Tài năng trẻ Tiếng hát truyền hình toàn quốc 1999.
- Giải nhất "Giọng hát Học sinh - Sinh viên toàn quốc 2000".
- Giải nhất "Liên hoan các trường nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc 2000".
- Giải nhất "Giọng hát khu vực đồng bằng sông Hồng 2001".
- Giải nhất "Tiếng hát truyền hình Hà Nội 2002".
- Giọng ca trẻ xuất sắc do Hội nhạc sĩ bình chọn trong chương trình VTV Bài hát tôi yêu lần 2 - 2003 cho videoclip "Hoài niệm" của tác giả Hà Dũng.
- Huy chương Vàng LH Âm nhạc Bình Nhưỡng 2004.

Dưới đây là nội dung cuộc giao lưu:

- Như Ý - Nữ - jasyvn@hotmail.com: Chào chị, là một người phụ nữ rất giỏi, hát hay, xinh đẹp và đang nổi tiếng, chị có bao giờ cảm thấy... thực sự cô đơn không? Chuyện gì cũng có mặt trái của nó, vậy đằng sau sự nổi tiếng có điều gì khiến chị phải bận tâm và lo lắng không?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Xin chào tất cả độc giả của VietNamNet. Quỳnh Hương rất vui sau một chuyến đi dài, hôm nay được ngồi và giao lưu với độc giả. Cảm ơn Như Ý đã có lời khen, động viên Quỳnh Hương, nhưng thực sự Hương không dám nghĩ mình là người phụ nữ giỏi, hát hay, xinh đẹp và đang nổi tiếng nữa đâu.  

Bạn hỏi có lúc nào Quỳnh Hương thực sự cô đơn không. Mình nghĩ đã là con người, đặc biệt là phụ nữ, trong cuộc sống không tránh được cô đơn, hay những nỗi buồn. Hương là một nghệ sĩ, sau những tràng pháo tay, sau những lúc dành hết tình cảm của mình cho khán giả trên sân khấu, khi trở về, mình tự rút kinh nghiệm để lần diễn sau thành công hơn.

- Minh Pham - Nam - phamminhvn81@yahoo.com.au: Hồ Quỳnh Hương trông xinh đẹp và dễ thương như vậy sao lại có ''biệt danh'' là ''Khỉ vàng''? Thể loại nhạc nào Hương ưa thích nhất? Hương có thể kể về quá trình tập luyện giọng hát của mình?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Ở nhà từ nhỏ mọi người vẫn nói Quỳnh Hương "xấu như một con khỉ", hơn nữa Quỳnh Hương lại tuổi khỉ, và Hương rất thích những chú khỉ thông minh, vì thế Hương đã có biệt danh là "Khỉ vàng".

- Phan Thanh Bình - Nam 34 tuổi - 163 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội: Quỳnh Hương thân mến, mình có rất nhiều vấn đề để hỏi bạn mà không biết đặt câu hỏi như thế nào, bao nhiêu câu hỏi và bạn có trả lời hay không? vậy minh chờ tin của bạn đấy: 1. Bạn phải vuợt qua bao nhiêu thí sinh để đến với chiếc huy chuơng vàng? 2. Quỳnh Hương năm nay bao nhiêu tuổi, có bạn trai hay chưa, mẫu bạn trai lý tuởng của bạn như thế nào. 3. Trong tuơng lai gần bạn sẽ làm việc gì tiếp theo?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Cuộc thi vừa rồi quả là rất khó khăn với Quỳnh Hương. Hương đã rất căng thẳng khi tham gia cuộc thi có tới 800 nghệ sĩ của 54 nước, trong đó có các nước có nền âm nhạc mạnh như: Trung Quốc, Nga, Mỹ, Anh, Italia, Tây Ban Nha, Thuỵ Điển... Ban tổ chức trao 26 cúp vàng.  

Hương tuổi con khỉ vàng. Với Quỳnh Hương tình yêu sẽ tự đến, không có khuôn mẫu.

Quỳnh Hương đang bận rộn với những chuyến lưu diễn. Sắp tới ra một VCD gồm những ca khúc trẻ trung của các nhạc sĩ trẻ Đức Trí, Phương Uyên, Huy Tuấn.

- Trung Thành - Nam - TX Bắc Giang: Mỗi lần đi hát karaoke tôi thường chọn các bài quen thuộc để hát. Nhưng không hiểu sao, tôi cứ lên được nửa chừng thì ''đứt gánh giữa đường''. Bạn có bí quyết gì để có được một giọng hát cao như vậy?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Giọng cao và giọng thấp do thiên bẩm. Điều rất quan trọng nữa là tập luyện. Ca sĩ chuyên nghiệp hát lên cao được, ít nhất như Quỳnh Hương, phải qua 4 năm học ở Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật quân đội. Trước đây khi chưa qua lớp thanh nhạc, giọng Hương vẫn cao, nhưng có những lúc phải như vậy, bị đứt quãng không lên được. Còn bây giờ, Hương nghĩ, ở quãng cao Hương không còn lo. Nếu bạn thực sự yêu nghệ thuật, muốn hát cao vút như các ca sĩ thì bạn nên đến một trường học kỹ thuật thanh nhạc.

- Doan Duy Loi - Nam 50 tuổi - BQP: Tại sao QĐ đào tạo, Quỳnh Hương lại không phục vụ QĐ?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Quỳnh Hương cũng đã có 4 năm phục vụ trong quân đội khi còn học ở Trường CĐ nghệ thuật quân đội. Lúc đó Hương đã cùng đồng nghiệp đi đến vùng sâu, vùng xa, hải đảo để phục vụ các chiến sĩ. Sau 4 năm học, với những gì Hương tích luỹ được, Hương lại mong muốn mang tiếng hát của mình tới đông đảo khán giả.

- Lê Hồng Thu - Nam 28 tuổi - A5 Xuân Diệu F4 Tân Bình, TP.HCM: Chào bạn. Con đường nào đã đưa bạn đến với âm nhạc? Là sở thích hay tình cờ? Hiện nay, trào lưu ca sĩ đang nở rộ và cũng có nhiều ca sĩ có triển vọng. Bạn nghĩ mình có thể nào trụ vững trong làng ca nhạc VN hiện nay không? Và trong tương lai, bạn dự định sẽ chọn loại nhạc nào phù hợp với bạn hơn? Dù hiện nay tôi thấy bạn hát rất nhiều loại nhạc khác nhau từ nhạc sôi động đến nhạc trữ tình?

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Âm nhạc đến với QH không thể nói đơn thuần là một sở thích, hay một sự tình cờ, mà đó là một niềm đam mê. Từ khi còn rất nhỏ, QH đã luôn có một ước mơ nung nấu trở thành ca sĩ.

Khi nói đến âm nhạc, là nói đến sự đa dạng và phong phú. Có rất nhiều dòng nhạc và phải có nhiều người để thể hiện. QH cũng có bước đi riêng của mình, QH sẽ cống hiến cho âm nhạc đến cùng, còn có đứng vững được hay không, phần lớn nhờ vào ủng hộ của khán giả đối với QH.

Là một ca sĩ, QH luôn tự đòi hỏi mình phải rất đa phong cách, luôn làm mới mình để khán giả không nhàm chán. Nhạc mà QH thể hiện chính là dòng nhạc Pop, Rock, nhưng QH cũng rất thích nhạc Jazz, nhạc trữ tình. Đó cũng là những dòng nhạc mà QH sẽ thay đổi để phong phú hơn.

- Minh Pham - Nam - phamminhvn81@yahoo.com.au: Ai là thần tượng của Hương? Hương có những dự định gì cho sự nghiệp âm nhạc của mình? Tôi cũng là một người yêu ca hát, nếu Hương có dịp sang Australia, liệu chúng ta có thể hát chung?

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: QH là người luôn luôn học hỏi, và tìm thấy những điểm tốt ở người khác để học hỏi, còn thần tượng cụ thể thì QH không có.

Trong thời gian sáp tới, có lẽ QH sẽ chuẩn bị thật kỹ cho cuộc thi Pop, Rock quốc tế được tổ chức tại Mông Cổ. QH đã được mời đích danh tham dự cuộc thi này.

QH rất mong muốn được hát chung với bạn tại Australia, một đất nước mà QH được biết là phong cảnh rất đẹp.

- Anh Nam, Bưu điện tỉnh Quảng Ninh, 32 tuổi: Tỉnh Quảng Ninh rất tự hào vì có một ca sĩ thành công như em, em có định trở về tỉnh Quảng Ninh để ca hát không?

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: QH rất tự hào là một người con của vùng mỏ QN. Những gì ngày hôm nay em có được, dù rất ít ỏi, là do chính quê hương QN đã giành cho Hương. Dù đi đâu, QH vẫn luôn tự hào mình là người đất mỏ. QH biết rằng, dù thế nào, khán giả QN sẽ luôn đón nhận và yêu quý người con gái đất mỏ này.

- Nguyễn Giang Nam - Nam 30 tuổi - Hà Nội: Chào Quỳnh Hương! Nhân dịp 30/4 xin gửi tới Quỳnh Hương lời chào và lời chúc tốt đẹp nhất . Chúc Quỳnh Hương ngày càng thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật mình đã chọn. Mình rất hy vọng Quỳnh Hương sẽ là cô gái vàng của nền ca nhạc nước nhà. Quỳnh Hương này, bạn có nhận xét như thế nào trước xu hướng về thời trang của ca sĩ thời nay. Nhất là những ca sĩ trẻ mới bắt đầu có chút tiếng tăm trong làng nghệ thuật. Cách ăn mặc của họ thì rất phong phú đa dạng, nhưng đôi khi thật khó chấp nhận... Vậy là một ca sĩ trẻ, quan niệm của bạn về thời trang của các ca sĩ như thế nào?

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: QH nghĩ thời trang phải phù hợp với vóc dáng, lứa tuổi. Riêng đối với ca sĩ, thì thời trang phải phù hợp với từng bài hát, từng thể loại nhạc, đặc biệt là phải phù hợp với từng đối tượng khán giả.

Mỗi người có một quan niệm thời trang riêng, cũng như các ca sĩ trẻ mà bạn nhắc tới. Còn với QH, QH hợp với gam màu trầm. QH đã có một ngươì thiết kế trẻ riêng cho mình là Văn Thành Công. Những trang phục của Hương, dù hát ở thể loại  nhạc nào, cũng vẫn được thiết kế trên những chất liệu vải truyền thống của Việt Nam.

- Nguyễn Phương Mai - Nữ 21 tuổi - số 15 ngách 106/1 , ngõ 106 , Hoàng Quốc Việt , HN: Hi, chị Quỳnh Hương!!! Trước hết xin chúc mừng chị vì đã nhận được huy chương vàng Liên hoan tiếng hát ở Bình Nhưỡng. Em thì không được nghe chị hát thường xuyên, chỉ thỉnh thoảng coi qua tivi khi chị xuất hiên trong một số chương trình âm nhạc. Nhạc trẻ Việt Nam cũng không có sức lôi cuốn lắm đối với em, có lẽ vì thế nên em cũng ít ấn tượng với ca sĩ trẻ VN bây giờ. Lần đầu nghe chị hát, em cảm thấy ở chị một phong cách mới và rất riêng, vừa mang tính hiện đại, vừa có cái gì đó rất VN, một giọng hát cao và đầy truyền cảm, luôn biết cách làm cho ca khúc mình hát mới lạ và lôi cuốn. Hy vọng trong tuơng lai em sẽ được nghe chị hát nhiều hơn, và chúc chị thành công trong sự nghiệp ca hát của mình!

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Xin cảm ơn lời động viên của bạn. Quỳnh Hương rất vui vì nhận được sự quan tâm của một khán giả khó tính như Phương Mai. Hương sẽ luôn cố gắng thật nhiều để đáp lại tình cảm của khán giả. Rất mong Phương Mai sẽ là khán giả luôn ủng hộ cho Quỳnh Hương.

- Hoàng Nam Hải - Nam 23 tuổi - Hà Nội: Món khoái khẩu của H là gì? Màu yêu thích là gì? Con vật cưng nhất là gì? Mẫu đàn ông của mình? H hay mặc loại quần áo nào?  H cao và nặng bao nhiêu ký?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Quỳnh Hương thích món bún riêu cua, hoa quả, thích nhất là trái ổi. Màu yêu thích là đen, trắng, nâu. 

Con vật cưng nhất là khỉ. Người đó phải là người yêu mình và ủng hộ cho con đường nghệ thuật của mình.

Khác với trên sân khấu, ngoài đời Quỳnh Hương rất giản dị, quần áo không diêm dúa.

Quỳnh Hương cao 1m62, nặng 45kg. 

- Nguyen Son - Nam - nguyensondhqb@yahoo.com: Dau tien xin chuc mung Quynh Huong da doat gia cao tai lien hoan am nhac vua qua. Hy vong thoi gian sap toi nhung fan ham mo se duoc nghe tieng hat cua co nhiêu hon nua. Cau hoi toi danh cho QH la: Vi ly do gi ban dat ten cho album dau tien la Vao doi? Co phai album bat dau su nghiep ca hat cua minh, hay chi la ten cua mot bai hat trong album? .
- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Album Vào đời là niềm hạnh phúc của Quỳnh Hương sau 1 năm chuẩn bị. ''Vào đời'' là tên một bài hát của nhạc sĩ Hà Dũng mà Quỳnh Hương rất thích trong CD, đã mang tới cho Quỳnh Hương cúp vàng tại Liên hoan âm nhạc quốc tế tại Bình Nhưỡng. Đó là bài hát mang đậm nét ca trù Việt Nam, nhưng thể hiện theo phong cách rock. Có lẽ đó là thành công của nhạc sĩ Hà Dũng đã mạnh dạn phá cách trong âm nhạc của mình. Nhân đây QH xin cám ơn nhạc sĩ Hà Dũng vì đã sáng tác một bài hát hay đến thế.

- Hoàng Nam Hải - Nam 23 tuổi - Hà Nội: Hương có bao giờ đi chat không? Hương đã làm website cho mình chưa, nếu rồi thì cho mọi người biết địa chỉ đi.
- Hồ Quỳnh Hương: Quỳnh Hương rất thích chat, nhưng chỉ thỉnh thoảng thôi, vì Hương không có nhiều thời gian.

Địa chỉ Website của Quỳnh Hương là: http://www.hoquynhhuong.info

- Đặng Hồng Nam - Nam 32 tuổi - TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh: Là người con của đất mỏ, có bố mẹ và cả chị gái nữa đều theo con đường nghệ thuật. Liệu đây có phải là gen nghề nghiệp thúc đẩy và đưa em đến đỉnh cao vinh quang ngày hôm nay.

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Gia đình Hương ai cũng hát hay, nhưng chỉ có Hương làm nghệ thuật chuyên nghiệp. Đúng là Quỳnh Hương được thừa hưởng gen nghệ thuật của gia đình. Gia đình luôn là điểm tựa, động viên tinh thần. Những lúc mệt mỏi, Hương luôn nghĩ về gia đình để có thêm sức mạnh vượt qua.

- Nguyễn Hoàng Kiên - Nam - Ha Thien Galaxy Express Hanoi: Mình biết Hương từ lâu trên TV, nhưng từ dạo Hương đoạt giải nhất tiếng hát truyền hình HN, thấy rõ ràng là Huơng xinh hơn rất nhiều, có bí quyết gì không vậy?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Bí quyết là Quỳnh Hương rất yêu đời, hay cười, kể cả lúc buồn. Có lẽ Quỳnh Hương giờ đã chững chạc, biết làm đẹp hơn. Xin cảm ơn Hoang Kiên đã có lời động viên rất tuyệt vời.

- Anh Nam-Bưu điện tỉnh Quảng ninh - Nam 32 tuổi - Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh: Quảng Ninh là chiếc nôi đào tạo và nuôi dưỡng những tài năng âm nhạc như Quang Thọ, Lê Dung và cả Hương nữa, nhưng sau khi thành danh thì hầu hết đều ở lại Hà Nội. Hương nghĩ sao về vấn đề này?

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Đối  với một con người nói chung, và một nghệ sĩ nói riêng, thì sống và lập nghiệp ở đâu đều không mấy quan trọng, mà chủ yếu là tâm hồn họ hướng về đâu. Với riêng Hương, lúc nào Hương cũng hướng về đất mỏ, với vị mặn mòi của biển và những con người sống thật đơn giản, chất phác.

- Trần Ngọc - Nam 27 tuổi - Hoà Bình 7 Minh Khai Hà Nội: Có phải Quỳnh Hương sắp ra album mới không! Thế còn chuyện tình cảm của Quỳnh Hương thì sao, có bật mí cho mọi người biết được không?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: QH sắp ra một VCD mới, và dự định sẽ ra một CD nhạc rock. Cuối năm sẽ thực hiện một liveshow xuyên Việt.

Về chuyện tình cảm thì... như đã nói, Hương thích những... chú khỉ thông minh.

- Nguyễn Văn Tiến - Nam 49 tuổi - Đống Đa, Hà Nội: Chúc mừng em đoạt giải thưởng quốc tế, và tiếp tục đạt nhiều thành công trong sự nghiệp. Hy vọng thành công trong sự nghiệp đem lại cho em niềm vui, hạnh phúc và cả niềm tự hào nữa... Tuy nhiên, để giữ được sự khiêm nhường trong ánh hào quang còn khó hơn cả các cuộc thi giành giải thưởng... Anh có thể hỏi em một câu : Buồn hay vui đều có tác động tới cảm xúc âm nhạc, vậy khi trong lòng em tự "bật" lên tiếng hát thì thường là vui nhiều hay buồn nhiều? Chúc em khoẻ, luôn luôn có một người tình như vì sao của Anphôngsơ Đôđê theo tiếng hát của em suốt cuộc đời.

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Xin cảm ơn anh vì đã giành những lời tốt đẹp cho em. Đối với em, âm nhạc là phần hồn của mình, nên khi buồn hay vui thì đều có thể "bật" lên tiếng hát, nhưng tất cả chỉ có thể thành một bài ca khi có một tình yêu thực sự đối với con người, cuộc sống.

- Nguyen Thanh Tin - Nam 22 tuổi - 159/30 Pham The Hien F3 Q8, TP.HCM: Quỳnh Hương có những suy nghĩ gì về tương lai âm nhạc VN trong sự phát triển của âm nhạc châu Á?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Sau khi tham gia cuộc thi tại Bình Nhưỡng, QH suy nghĩ nhiều hơn về âm nhạc Việt Nam. Âm nhạc Việt Nam cũng rất sâu sắc, rất hay, hoàn toàn có thể sánh vai với nền âm nhạc của các nước khác. Riêng Hương, khi được giải thưởng tại Bình Nhưỡng, là nhờ chất ca trù có trong bài hát "Vào đời" của nhạc sĩ Hà Dũng.

- Nguyễn Văn Quân - Nam 28 tuổi - Đài Bắc, Đài Loan: Chào Hồ Quỳnh Hương. Với những gì mình có như hiện nay, Quỳnh Hương sẽ không theo những bước chân của anh chị như: Quang Dũng, Hồ Ngọc Ha`... với những việc làm sai lầm. Khi xảy ra thì đã muộn mằn, đáng tiếc?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: QH có biết những sự việc xảy ra qua báo chí, QH cũng thấy hơi buồn vì điều đó. Ai cũng có thể vấp những sai sót, những điều quan trọng là biết nhận ra những sai sót đó, và đứng dậy như thế nào. Cá nhân QH sẽ cố gắng để những sai sót không xảy ra với mình. Bạn hãy tin QH nhé!

- Nguyễn Thị Thu Thuỷ - 30 tuổi - 172 An Dương Vương F11, Q6 TP.HCM: Cho đến hôm nay, Quỳnh Hương đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát của mình. Để có được sự thành công đó, Quỳnh Hương đã trải qua những khó khăn gì trong sự nghiệp ca hát của mình?

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Thành công của Quỳnh Hương cũng chưa phải nhiều, nhưng dù sao, cũng là kết quả của những ngày khổ luyện. Khi Quỳnh Hương sang Bình Nhưỡng dự thi, không biết thời tiết bên đó lạnh và khô hạnh đến như vậy. Trước hôm thi, Quỳnh Hương bị ốm, lúc thức dậy bị ho ra máu, tưởng không thi được. Hương cố gắng và đã vượt qua.

- Lang Tu Yeu Doi - Nam 24 tuổi - USA: Xin chúc Quỳnh Hương luôn luôn thành công trên con đuờng học lẫn đường đời... Mình muốn kết bạn với Quỳnh Hương. Nếu được xin gửi e-mail về TiengHattangdoi@yahoo.com.

- Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Quỳnh Hương rất vui có thêm một người bạn. Xin cảm ơn, khi rảnh Quỳnh Hương sẽ liên lạc với bạn.  

Bây giờ, Quỳnh Hương phải ra sân bay vào TP.HCM ngay. Cảm ơn các bạn đã tham gia giao lưu cùng Quỳnh Hương và cảm ơn VietNamNet đã tạo điều kiện để Quỳnh Hương có cơ hội được tâm tình với những người yêu nhạc. Hy vọng các bạn tiếp tục ủng hộ Quỳnh Hương. 

  • VietNamNet

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
The Corrs - Những âm thanh đẹp của Ailen (28/04/2004)
Nghĩ về Rock Bắc – Rock Nam (26/04/2004)
Eric Clapton - Cây guitar được “phong thánh” (26/04/2004)
Có hay không chuyện nhạc sĩ hòa âm copy nhạc? (23/04/2004)
Tạp chí Blender bầu chọn 50 ca khúc dở nhất (22/04/2004)
180 phút dành cho "Rock ba miền" (20/04/2004)
Rao bán bút tích cuối cùng của John Lennon (20/04/2004)
Hợp xướng thiếu nhi, cố gắng mới của Nhạc viện HN (19/04/2004)
Cổ Thiên Lạc có trễ hẹn với khán giả VN? (16/04/2004)
Sarah McLachlan - Ánh hồng phía cuối chân trời (16/04/2004)
Đêm nhạc Mozart tại Hà Nội (15/04/2004)
Nhật Tinh Anh trở lại sau scandal (14/04/2004)
Nhạc sĩ Thế Hiển sẽ ''cầm'' nhà đi kiện? (13/04/2004)
Rachmaninov "qua mặt" cả Mozart (13/04/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang