221
5081
Tin tức
tintuc
/vanhoa/tintuc/
220514
''Búp bê sinh ngày 8/3'' giao lưu trực tuyến
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
''Búp bê sinh ngày 8/3'' giao lưu trực tuyến
,
 

(VietNamNet) - Bắt đầu bước lên sân khấu từ năm 17 tuổi, đến nay Thảo đã có gần chục năm hoạt động trong nghề, nhưng vẫn được gọi là ca sĩ trẻ. Để trẻ lâu như vậy, Thanh Thảo phải rèn mình vào từng kế hoạch. Thảo nói: "Là một ca sĩ của dòng nhạc thời trang, muốn chinh phục khán giả đã khó, giữ vững càng khó hơn vì thời trang là luôn luôn thay đổi". Mời quý vị trò chuyện cùng cô ca sĩ búp-bê này.

Đến nay, có thể xem ca sĩ Thanh Thảo như một "điển hình vượt khó" của làng nhạc trẻ VN. Những ca sĩ có cùng xuất phát điểm như Thảo là Hồng Ngọc, Tuấn Hưng, Minh Quân, Trần Tâm... đã rớt hạng chỉ sau vài tháng ít vận động. Thảo thì khác, nhân cơ hội nhạc Thái Lan đang thịnh hành, bài Ôi tình yêu trở thành mốt và Thảo đã bứt phá ngoạn mục từ Nam ra Bắc. Để nuôi dưỡng tên tuổi trong năm 2001-2002, Thanh Thảo đã giới thiệu liên tục CD và VCD với những ca khúc thời trang sôi động. Ngay sau đó, một live show tươm tất giúp Thảo tổng kết những nỗ lực của mình. Sau thời điểm "hot" nhất của tên tuổi, Thảo bắt đầu tìm tòi cách xuất hiện mới cho mình. Kết quả là một CD mang "màu sắc" khác ra đời. Đến bây giờ, Thanh Thảo vẫn luôn ở thế "tiến công" và rút về để suy nghĩ nghiền ngẫm cho mình những cách đi mới.

Trong chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 11, Thanh Thảo đã hát bài Búp bê đẹp xinh do nữ nhạc sĩ Phương Uyên viết riêng tặng cho cô. Sau đó, bài hát này nhanh chóng được khán giả và đồng nghiệp tặng cho Thảo như một biệt danh. Từ đó, Thanh Thảo thích những bài hát có hai chữ "búp bê". Gần đây nhất Thảo đã hát thành công bài Búp bê biết yêu, sắp tới là Búp bê thất tình.

Sinh nhật Thanh Thảo trùng ngày 8/3, vì vậy Thảo luôn muốn mình được hạnh phúc và chia sẽ hạnh phúc với mọi người. Năm nay cũng vậy, nhân ngày sinh nhật của mình và ngày Thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3), Thảo sẽ thực hiện một tour diễn vòng quanh các trường trung học từ 13/3 đến 10/4. Toàn bộ kinh phí và học bổng tặng các đoàn viên vượt khó do Thanh Thảo bỏ tiền túi.

Nội dung cuộc giao lưu:

Ca sĩ Thanh Thảo, Búp bê đẹp xinh hiện đang có mặt tại văn phòng Vietnamnet phía Nam và rất hạnh phúc khi biết rằng mình đang chuẩn bị được trò chuyện với độc giả Vietnamnet. Và bây giờ, cuộc giao lưu sẽ bắt đầu.

Lai The Tri - Nam -
- Chuc mung BB nhan ngay 8/3 nhung gi tot dep nhat va su thanh cong hon nua trong cuoc song, hien tai bup be dang lam gi?
- Xin chân thành cảm ơn, hiện tại búp bê đang cảm thấy hạnh phúc được nhân đôi. Và rất vui khi được gặp tất cả các bạn đang trực tuyến trên Vietnamnet trong ngày sinh nhật mình.

lê phi hùng - Nam 22 tuổi - 146 nguyễn trọng tuyển /p8 / TPHCM
- Chào chị! Cho em hỏi sinh vào ngày 8 tháng 3 chị có vui không?
-
Cám ơn bạn nhé! Mình rất vui vì được sinh vào ngày này và tất cả mọi niềm vui như được nhân đôi.

Lai The Tri - Nam -
- Chuc mung BB nhan ngay 8/3 nhung gi tot dep nhat va su thanh cong hon nua trong cuoc song, hien tai bup be dang lam gi?
- Xin chân thành cảm ơn, hiện tại búp bê đang cảm thấy hạnh phúc được nhân đôi. Và rất vui khi được gặp tất cả các bạn đang trực tuyến trên Vietnamnet trong ngày sinh nhật mình.

mai lan - Nữ 30 tuổi - bien hoa
- Kỉ niệm nào đáng nhớ nhất của Thảo?
-
Là tất cả các đêm diễn từ thiện và các đêm diễn miễn phí cho tất cả các bạn HSSV. Có nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhưng đáng nhớ nhất là đêm diễn đầu tiên trong đời tại Hà Nội với tên gọi "Dáng Xuân" vào ngày 8/3/2002 và 25.000 khán giả.

Nguyễn Quang Ngọc - Nam 25 tuổi - Hà Nội
- Xin hỏi Thanh Thảo một câu?sao dạo này ít thấy Thanh Thảo xuất hiện trong các chuơng trình ca nhạc lớn vậy?
- Trong thời gian vừa qua, Thảo phải đi diễn ở nước ngoài: Canada, 7 nước châu Âu... và phải quay phim quảng cáo nên đã bỏ qua một số chương trình ca nhạc lớn. Thảo rất tiếc và hứa là sẽ trở lại...

HongNam - Nam 21 tuổi - 2/1 Hong Ha F2 Quang Tan Binh
- Hôm họp mặt FC cua chị , em có nghe nói tham gia quyên góp cho ngững người nông dân vậy giờ em muốn tham gia được không
- Rất hoan nghênh em. Lúc nào em cũng có thể tham gia vì việc khắc phục hậu quả cho bà con nông dân còn lâu dài. Chị sẽ là cầu nối để em và các bạn tham gia hỗ trợ bà con qua báo VietNamNet.

Nguyễn Việt Dũng - Nam 22 tuổi - MALAYSIA
- Xin chào chị Thanh Thaỏ.Em là một du học sinh hiện nay đang xa đất nước,chị có còn nhớ có một fan đã hát cùng chị bài Có Quên được đâu tại Hội Chợ Hàng VN chất Lượng cao Tao Đàn Dịp thang 4 năm ngoái không??Em đây.Phải nói em hâm mộ chị đã lâu,nhưng sau hôm đó,chị lại càng trở nên thần tượng của em hơn với một fong cách giao lưu với fan thật gần guĩ.Trước hết xin chúcc mừng sinh nhật chị ngày hôm nay nhé.Em xin có 2 câu hỏi muốn đặt với chị:Chị nghĩ thế nào về hát nhép và tác phong của các ca sĩ trẻ hiện nay,chị thấy sao khi rất đông đảo các bạn trẻ hâm mộ âm nhạc,và cả các admin của các diễn đàn âm nhạc lớn như yêu âm nhạc hay gdty.info đều cho rằng chị là một vua hát nhép trong lang nhạc trẻ hiện nay???Phải nói là em rất buồn khi được nghe các bạn ý nói lại điều naỳ.Xin chị giải thích. Câu thứ hai:Có người nói chị và QD bày ra trò công khai tình cảm để nhằm gây sự chú ý va thu hút của fan,điều đó chị thấy sao??Hiện nay chuyện này đã như thế nào ruì??Gần đây có bài báo nói chị là Búp Bê Hết pin trên tạp chí Người Đẹp,chị có muốn phát biểu gì không??
-
Mình vẫn nhớ lần gặp gỡ với bạn trên sân khấu và rất vui khi được tái ngộ với bạn trên mạng vnn, thật ra có rất nhiều dư luận cho rằng ca sỹ trẻ hiện nay rất thường hát nhép và bản thân Thảo cũng bị hiểu lầm rất nhiều lần về vấn đề này.

Quan niệm của Thảo là ca sỹ quan trọng nhất là phải có giọng hát, nếu như bạn không may mắn được trời phú cho một giọng hát thật hay như các Diva thì bạn hãy nổ lực thật nhiều để trau dồi về giọng hát. Bản thân Thảo hiện nay cũng đã phải cố gắng rất nhiều và thường xuyên phải học luyện thanh để tránh tình trạng hát nhép trên sân khấu kể cả các chương trình truyền hình trực tiếp Thảo vẫn hát thật và đó là câu trả lời hữu hiệu nhất cho những tin đồn.

Thanh Thảo và Quang Dũng đến với nhau rất là bất ngờ và cám ơn âm nhạc đã cho Thanh Thảo có cơ hội được thân với một người bạn tốt như Quang Dũng. Thanh Thảo lẫn Quang Dũng đều không thể ngờ rằng quan hệ của mình lại là đề tài để dư luận bàn tán nhiều đến như vậy, đến lúc nhiều khi Thảo ngại gặp cả Dũng nhưng trước đây, bây giờ và sau này Quang Dũng và Thanh Thảo mãi mãi là bạn tốt của nhau.

Rất buồn vì điều này nhưng câu trả lời hay nhất đó là những hoạt động mà Thanh Thảo sẽ thực hiện trong năm nay. Thực ra với một lượng công việc quá tải của năm 2001-2002, Thảo nghĩ phải có những lúc nghỉ ngơi và dành thời gian để học hỏi trau dồi để có nhiều tiến bộ và đủ sức để chạy đường dài.

nguyen thi my linh - Nữ 27 tuổi - 15/18 THD -Quy Nhon-Binh Dinh
- Cam xuc cua Thanh Thao nhu the nao khi minh sinh dung vao dip ky niem ngay Quoc Te phu nu.TT co xem minh la mot nguoi phu nu thanh cong tren con duong nghe thuat hay khong
- Ngay từ đầu, Thảo đã nói mình là người hạnh phúc nhất vì đã sinh vào một ngày tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp. Thảo muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với tất cả mọi người.

Thảo nghĩ mình đã làm hết sức mình trên con đường ca hát, và còn muốn làm nhiều hơn nữa. Có thể nói Thảo thành công một phần nhất định, Thảo hạnh phúc vì điều đó, nhưng Thảo còn phải cố gắng trau dồi, học hỏi, rèn luyện hơn để giọng ca của mình không phụ lòng khán giả và các fan hâm mộ.

Huong ngoc lan - Nữ 23 tuổi - HN
- Thảo này, mình rất yêu phong cách và giọng hát của Thaỏ. Mình tiếc quá vì không có điều kiện làm cuộc giao lưu này với Thảo, vì mình lại làm ở VNN ngoài Bắc, tiếc quá, mình thích bài Bản Tango xa rồi của Thảo mà không biết làm thế nào để download về, mà trong cái list bên cạnh cửa sổ giao lưu không có, vậy Thảo cho bổ sung bài đó vào có đuợc không, coi như Thảo tặng mình luôn nhé? Chúc Thảo mãi là Búp bê đẹp xinh trong lòng tất cả mọi nguời và luôn thành công!
- Trước hết Thảo rất cảm ơn bạn. bạn muốn có bài bản Tango xa rồi ư? Hãy vào trang web của Thảo: www.thanhthao.net. Thảo rất vui vì được chia sẻ với bạn.

nguyễn hoàng hà - Nam 30 tuổi - hà nội
- Sao dạo này không thấy Thanh Thảo ra album mới vậy?
-

Chỉ còn 10 ngày nữa thôi là "Búp Bê Biết Yêu" được phát hành. Đây là album mới nhất với những ca khúc được viết riêng cho Thanh Thảo và một sự thể hiện khá mới mẻ của Thanh Thảo qua phần biên tập và dàn dựng của nhạc sỹ Phương Uyên. Hy vọng bạn sẽ ủng hộ Thanh Thảo nhé. Cám ơn bạn.

Justin Timberlake - Nam 29 tuổi - 1A Ngo Van Nam, D.1, HCMC
- Tôi được xem Thảo hát cách đây vài năm, rất ấn tượng với khuôn mặt xinh dep cua Thảo, lâu dần rồi mê luôn giọng hát. Nghe nói dạo này Thảo đổi qua hát nhạc trữ tình rồi phải không? Nên hiểu giữa Thảo và ca sĩ Quang Dũng ở mức độ nào?
- Hi hi...mũi của Thảo đã hểnh rồi lại càng ...hểnh thêm. Cảm ơn bạn nhiều nhen. Trước đây, Thảo cũng đã có một vài bài hit là nhạc trữ tình, nhưng lại được khán giả yêu mến ở dòng nhạc trẻ trung và sôi động. Thảo không bao giờ muốn đánh mất sở trường của mình, nhưng lâu lâu sẽ làm mới lạ mình bằng những phong cách hát khác để tránh sự nhàm chán cho các bạn.

Chuyện giữa Thảo và Quang Dũng, nhắc nhiều quá lại không hay, vì dễ gây ngộ nhận là cả hai đang cố tạo dư luận để đánh bóng tên tuổi của mình. Với lại, sợ anh Dũng...nhảy mũi đấy!

Hoang Anh - Nam 23 tuổi - Tp.Hồ Chí Minh
- Thanh Thảo ơi, có nhiều người nghĩ chị là một cô búp bê chỉ biết hát. Chị nghĩ sao về vấn đề naỳ?
-
Lần đầu tiên khi Phương Uyên sáng tác ca khúc Búp Bê Đẹp Xinh để tặng riêng cho Thảo thì chị Uyên đã muốn gởi gắm tình cảm và nhắc nhở Thanh Thảo luôn phải là một cô búp bê biết hát nhưng phải hát bằng tất cả tâm hồn mình và sống tốt với hình tượng mà mình được quý vị khán giả ưu ái dành cho.

Vo Minh Hung - Nam 50 tuổi - Vinh nghe an
- Chao bup be xinh dep.. Tai sao ngay nay ca sy tre thuong hay hat nhac tre? Phai chang ho hat nhung bai hat truyen thong khong hay?.
-
Có rất nhiều ca sĩ trẻ cũng thành công trong dòng nhạc trữ tình và truyền thống đấy anh ạ. Ví dụ như Đan Trường, Cẩm Ly chẳng hạn. Ca sĩ trẻ đa số là rất trẻ nên thích hát nhạc trẻ, một phần muốn đáp ứng thị hiếu của giới trẻ hiện nay, họ muốn thổi một luồng không khí trẻ trung hiện đại để cuộc sống quanh mình sôi động hơn, và những ca khúc đó cũng phù hợp với tâm tư của các bạn trẻ. Anh có thấy vậy không? Sắp tới đây, vào dịp 30/4, Thanh Thảo cũng phát hành một CD gồm 15 ca khúc nhạc truyền thống nhưng được hòa âm, phối khí theo phong cách hiện đại và trẻ trung hơn. Hy vọng sẽ ủng hộ cho Thảo nhé.

Nguyễn Anh Kiệt - Nam 19 tuổi - qui nhơn
- Sắp tới chị có dự định gì hấp dẫn chúng em không ạ? :)
-
Bật mí với bạn nhé, một CD album Búp bê biết yêu sắp phát hành nè. Có cả VCD Búp bê biết yêu tặng kèm nữa đấy, một tour lưu diễn quanh các trường PTTH cấp 2 và 3 từ 20/3 đến 20/4, một CD album nhạc truyền thống với chủ đề Việt Nam non nước tôi, một live show thiếu nhi tại TP.HCM vào 1/6 và tại Hà Nội vào Trung thu. Rất mong sự ủng  hộ  của bạn!

Nguyễn Phương Nam - Nam 29 tuổi - Hà Nội
- Chào Thanh Thảo ! Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 8-3 xin gửi tới Thảo lời chúc mừng tốt đẹp nhất . Chúc Thảo một ngày sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc .Thảo này,lúc mới nhìn anh cứ nghĩ em là em của Mỹ Tâm , nhưng càng nhìn anh càng thấy em rất xinh đẹp, duyên nữa và có những nét quyến rũ riêng. Vậy nói nói một cách chân tình thì em nghĩ điểm mạnh của em là gì?
- Anh ơi, em lớn hơn Mỹ Tâm tới 4-5 tuổi gì lận đó! Nhưng thật may là anh thấy ở em có những nét riêng và...không nhầm em với Mỹ Tâm!

Nói vui vậy thôi, chứ em nghĩ ở mỗi ca sĩ, điểm mạnh của họ chính là tuổi trẻ và tài năng. Biết mang điểm mạnh ấy phục vụ cộng đồng là điều tốt đẹp nhất. Riêng em sẽ phát huy hết khả năng để tuổi trẻ, tài năng của mình có ích nhất cho mọi người.

Nói một cách chân tình nhất, em có một giọng hát dễ nghe, cách chọn bài gần gũi, một ngoại hình sáng sân khấu và luôn "Biến hình" trong phong cách để tránh sự nhàm chán cho khán giả. Sẵn đây cho em khoe luôn xem có đúng không nhé! Một phong cách trẻ trung sôi động để phục vụ sinh viên học sinh, một phong cách  sang trọng trữ tình để phục vụ khán giả khó tính trong phòng trà, một phong cách hồn nhiên để phục vụ các em thiếu nhi, có đúng không nè...hi hi hi!

Tran Huong - Nữ 21 tuổi - Tp Hồ Chí Minh
- Chào Thảo. Thảo nghĩ thế nào về các fan trung thành của mình. Tôi cho rằng đó là những người rất quan trọng đối với sự nghiệp ca hát của một ca sĩ, họ sẽ luôn bên cạnh Thảo những lúc khó khăn hay vinh quang, Thảo thấy sao ?
-
Thảo hãnh diện vì có nhiều fan đã theo Thảo từ ngày đầu tiên Thảo đi hát cho đến tận bây giờ, ít nhất cũng là 8 năm. Khán giả luôn là những người công tâm nhất và thật sự rất quan trọng đối với những người làm nghệ thuật.

Có những lúc vô cùng mệt mỏi vì công việc, chán nản vì tin đồn thất thiệt tưởng chừng như sắp quỵ ngã và bỏ cuộc nhưng sau đó Thảo đã đứng lên được chính là nhờ sự an ủi động viên của nhiều người trong đó có cả những khán giả thực sự yêu mến Thảo.

Blue - Nam 30 tuổi - TP HCM
- Happy Birthday Thanh Thao. Cho phep minh hoi 1 cau, ban nghi gi neu nhieu nguoi noi su thanh cong cua ban co net gi do mo phong lai phong cach nhung ca si nuoc ngoai? Va theo ban phong cach rieng co quan trong cho 1 ca si tre hay khong?
-
Là một ca sỹ trẻ, Thảo luôn muốn học hỏi, tìm tòi và sáng tạo từ những điều mới lạ trong phong cách âm nhạc của thế giới nhưng không có nghĩa là rập khuôn theo phong cách của một ca sỹ nào đó. Thảo luôn muốn được nhắc đến Thảo với phong cách riêng của Thanh Thảo và để có được vị trí như ngày hôm nay Thảo nghĩ một phần nào đó chất giọng và phong cách của Thảo đã được khán giả chấp nhận và yêu mến, Thảo sẽ luôn phát huy những ưu điểm này bởi là ca sỹ quan trọng nhất là phải có một phong cách cho riêng mình và chính sự riêng biệt này sẽ giúp cho bạn bức phá và tạo nên một tên tuổi nhất định.

Đào Nguyên Đại - Nam 28 tuổi - Việt Trì
- Nếu có một chàng trai tỏ tình với bạn trong ngày hôm nay, bạn nghĩ sao?
- Ai thế nhỉ? Bạn vẫn có cơ hội vì cho đến giờ này vẫn chưa có ai "liều mạng" tỏ tình với Thảo cả.

hongvan - Nữ 28 tuổi - duong s0 7 khu CN Bien Hoa I Dong Nai
- Hi chi Thao! Em rat la nguoi rat ham mo chi, xem TV ma co chi hat la du ban the nao em cung danh thoi gian de xem. Phong cach an mac cua chi rat hay, bui bui ma Tay lam ton len ve dep cua chi, chi nghi sao ve phong cach an mac tren san khau, la mat khong can dep hay ddep ma ko can su la mat. Hon nua hom nay lai dung vao ngay sinh nhat cua chi em chuc chi happy birday nha, mai hon nhien vui tuoi & luon de lai an tuong tot trong long cac fan ham mo.. chi co the goi tang rieng cho em 1 tam hinh duoc khong chi vao hongvan76vn@yahoo.com... Cam on chi rat nhieu...
- Chào bạn. Cảm ơn lời chúc của bạn nha.

Theo Thảo nghĩ, phong cách ăn mặc đẹp trên sân khấu vẫn cần có những yếu tố lạ mắt, nhưng không nên quá cầu kỳ và phản cảm. Lạ mắt nhưng vẫn thẩm mỹ và thể hiện được nét văn hóa của ca sĩ. Thảo rất vui và sẽ gửi hình cho bạn ngay, thông qua Báo VietNamNet. Bạn sẽ nhận được qua E-mail trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Giang Nam - Nam 29 tuổi - Lĩnh Nam -Thanh Trì -Hà Nội
- Đứng truớc những thành công như vậy ,và được nhiều khán giả yêu mến vậy Thảo có điều gì muốn nói với khán giả cả nước và những fan hâm mộ ..
- Có điều này Thảo rất muốn tâm sự với các bạn, khán giả không chỉ là những người hâm mộ, mà còn là những người bạn thân thiết nhất của Thảo, là nơi để Thảo chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn. Có đôi khi Thảo rơi vào cảm giác lo sợ mơ hồ, rằng mình sẽ đánh mất sự yêu mến của quý vị, và dường như sau mỗi tin đồn thất thiệt, Thảo nghĩ rằng khán giả sẽ quay lưng lại với Thảo. Đó là những lúc Thảo thấy mất tự tin nhất, và chỉ cân bằng lại tâm lý, lấy lại tinh thần khi nhận ra khán giả luôn là những người công tâm nhất. Nếu mình không phụ lòng khán giả thì khán giả sẽ không quay lưng lại với mình.

Một lần nữa xin gửi lời tri ân đến tất cả quý vị khán giả gần xa đã luôn yêu mến và ủng hộ Thanh Thảo.

  • VietNamNet

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,