Ngủ với xác chồng 10 năm

Cập nhật lúc 07:24, 07/07/2010 (GMT+7)
Goá phụ Jean Stevens, 91 tuổi, người Mỹ đã sống với xác chết của chồng và cô em gái song sinh vì không thể chấp nhận rằng họ đã chết.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Bà Jean cảm thấy cô đơn và trống vắng khi mất chồng. Bà đã không ngần ngại đào mộ của người chồng 60 tuổi là ông James Stevens đã chết năm 1999 và mang xác ông về nhà, đặt lên giường ngủ. Bà diện cho ông James bộ complet màu đen, áo sơ mi trắng và chiếc cà vạt dệt kim màu xanh.

Khi mang xác người chồng về nhà, bà cảm thấy như " Được sống lại những ngày đầu mới kết hôn với James".

Không dừng lại ở đó, bà Jeam còn mang cả xác của cô em gái song sinh về nhà khi người này qua đời vào tháng 10 năm ngoái. Bà mặc cho cô em gái một bộ váy ngủ đẹp nhất, sức nước hoa và đặt em trong một căn phòng trống.

Mô tả ảnh.
Ảnh: Telegraph

Bà Jeam Stevens tâm sự: "Cái chết đối với tôi thật khủng khiếp. Nếu chôn cất họ dưới lòng đất nghĩa là chúng ta phải vĩnh biệt họ mãi mãi. Đưa họ về nhà, tôi có thể nhìn thấy, chạm vào và nói chuyện được với họ hàng ngày”.

Một số người biết chuyện cảm thấy vô cùng khủng khiếp. Họ thắc mắc với bà là vì sao có thể lưu giữ những xác chết đó trong nhà mình. Những lúc ấy, người phụ nữ 91 tuổi này chỉ mỉm cười và nói duy nhất 1 câu: “Tôi có quan niệm khác về cái chết”.

Nhưng những giải thích ấy của bà không thể thuyết phục được các nhà chức trách. Các điều tra viên chuyển đã chuyển xác của chồng và em gái bà đến phòng điều tra ở Bradford thuộc bang Pennsylvania.
  • Quốc Khánh (Theo Telegraph)

Ý kiến của bạn

Các tin khác