Không thể tập trung chơi game, mẹ giết chết con gái

Cập nhật lúc 09:19, 24/06/2010 (GMT+7)

Chỉ vì tiếng khóc của con gái mới 5 tuần tuổi khiến người mẹ tuổi teen không thể tập trung chơi game, người mẹ đã nhẫn tâm giết chết con gái mình.

TIN LIÊN QUAN

Mới đây tòa án Sevenoaks, Kent, nước Anh phải xử một vụ rất hi hữu, vì mải mê chơi trò chơi điện tử playstation, khi nghe tiếng quấy khóc của cô con gái mới sinh, người mẹ trẻ không thể tập trung chơi nốt đoạn game đang đến hồi gay cấn. Bực mình, người mẹ trẻ đã đè gối lên mặt con cho đến chết.

Mô tả ảnh.
Chỉ vì mải chơi game, người mẹ trẻ đã giết chết con gái của mình để có thể tập trung vào "chuyên môn". (Ảnh: Getty)

Cái chết tức tưởi của cháu bé mới 5 tuần tuổi khiến nhiều người rất phẫn nộ. Người đầu tiên tố cáo việc này với cảnh sát cũng chính là mẹ đẻ của cô.

Bà ngoại của cháu bé phát hiện thấy cháu bé nằm bất động trên giường, thân hình thì tím tái. Quá hoảng sợ, bà đã cố gắng sơ cứu cháu bé và cầu cứu đến 911. Tuy nhiên mọi nỗ lực cấp cứu đều vô ích, cháu bé đã tử vong.

Tại tòa án, người mẹ trẻ nước mặt chảy giàn giụa nói: “Tôi thực sự cảm thấy ân hận vì việc mình đã làm và tôi muốn xin lỗi con của mình. Không hiểu tại sao lúc đó tôi lại lấy cái gối đè lên mặt con mình và làm nó chết ngạt”.

Tuy nhiên, mọi lời xin lỗi đều đã muộn màng. Đây cũng chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho những bà mẹ khi làm mẹ ở tuổi đời còn quá trẻ, thiếu kiến thức về chăm sóc con.

  • Lê Tình (theo telegraph)

Các tin khác