Mỹ:

Giận chồng, ném con 19 tháng tuổi xuống sông

Cập nhật lúc 17:06, 23/06/2010 (GMT+7)

Một phụ nữ Ấn Độ bị buộc tội ném con xuống sông Hudson (New York), để trừng phạt chồng vì tội thiếu quan tâm tới mình.

 

TIN LIÊN QUAN

 Luật sư Iyer, bào chữa cho Devi Silvia (33 tuổi) đã biện luận rằng, đó là một sự cố không may, và Silvia đang có vấn đề về thần kinh. Tuy nhiên, các công tố viên đã bác bỏ lời bào chữa này. Devi Silvia đã cố tình ném cô con gái 19 tháng tuổi của mình xuống dòng nước lạnh, và có rất nhiều người đã chứng kiến cảnh tượng kinh khủng đó.

 

 

 Cây cầu Đảo Dauphin, nơi một người bố Mỹ, gốc Việt đã từng nhẫn tâm ném 4 đứa con của mình xuống.  Ảnh: VNN
Cây cầu Đảo Dauphin, nơi một người bố Mỹ, gốc Việt đã từng nhẫn tâm ném 4 đứa con của mình xuống.  Ảnh: VNN

Silvia từng là một cô giáo dạy toán tại Ấn Độ. Tuy nhiên, mới đây, 2 vợ chồng Silvia đã chuyển đến sống tại Mỹ. Bà và chồng là Dominic J Prithiviraj đã phải tìm việc làm trên khắp nước Mỹ.

 

Những ngày gần đây, bà luôn khao khát được trở về quê hương. Bà đã tỏ ra rất tức giận vì cho rằng, chồng đã không quan tâm tới mình mà chỉ quan tâm tới mẹ chồng đang nằm viện.

 

Để trả thù gia đình chồng và hành hạ chồng mình, Silvia đã ném cô con gái mới 19 tháng tuổi xuống dòng sông lạnh giá (nhiệt độ lúc đó là 10 độ C). Sau đó bà đã lao mình theo đứa trẻ để tự tử, nhưng cả hai đã được cứu sống.

 

Tòa án đã chỉ định những người thân trong gia đình Silvia đưa 2 đứa trẻ về Ấn Độ, để cách ly chúng khỏi người mẹ đang có vấn đề bất ổn về thần kinh.

 

Hiện bà đang được điều trị tại một phòng bệnh của trại giam và tinh thần đã dần ổn định. Dự kiến ngày 25/6, tới tòa án sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng.

 

Nguyễn Lam (Theo News)

 

 

Ý kiến của bạn

Các tin khác