221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1291068
Bắc Kinh: Xe buýt bốc cháy giữa phố vì trời quá nóng
1
Article
null
Bắc Kinh: Xe buýt bốc cháy giữa phố vì trời quá nóng
,
Sáng 6/7, một chiếc xe buýt đang chạy trên đường phố Bắc Kinh bỗng dưng bốc cháy khiến các hành khách khiếp vía. Rất may không có ai bị thương vong.


Theo những nhân chứng kể lại, khi xe buýt dừng tại điểm đón trả khách, một hành khách đã phát hiện phía sau xe bốc khói và hô hoán. Lái xe đã nhanh chóng sơ tán hành khách khỏi xe.

Mô tả ảnh.
Ảnh: Chinadaily

Khi khách đã xuống hết, lái xe còn cố dùng bình cứu hoả trên xe để dập tắt ngọn lửa nhưng vẫn không thể cứu vãn được tình hình. Người tài xế này đành nhảy xuống và bất lực nhìn chiếc xe mình chìm trong ngọn lửa.

Trung tâm phòng cháy địa phương chỉ cách đám cháy 600 mét và cũng chỉ mất có 5 phút để dập tắt đám cháy nhưng chiếc xe chỉ còn trơ ra khung sắt ám khói.

Theo cơ quan điều tra, nhiều khả năng bình nhiên liệu của xe bị rò rỉ cộng với thời tiết quá nóng đã dẫn đến vụ hoả hoạn trên. Các nhà chức trách Trung Quốc đang tích cực điều tra để tìm ra nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn.

Bắc Kinh và nhiều thành phố khác của Trung Quốc đã phải hứng chịu đợt nắng nóng nhất trong nhiều năm qua. Ở Hà Bắc cũng mới xảy ra một vụ cháy ô tô ở bãi đậu xe.

Các nhà chức trách Trung Quốc khuyến cáo trong thời tiết khô nắng như hiện nay, người dân cần hết sức lưu ý trong sinh hoạt.
  • Quốc Khánh (Theo Chinadaily, Sina, Xinhua)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,