221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1268548
Sandra, hãy tha thứ cho anh!
0
Article
null
Sandra, hãy tha thứ cho anh!
,

Phu quân của Nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2010 quyết định phá vỡ im lặng trước sự chỉ trích của dư luận về chuyện anh đã lừa dối Sandra Bullock.

Mô tả ảnh.
Jesse James và Sandra Bullock tại lễ trao giải Oscar 2010. Ảnh: JustJared
Ngày 18/3, Jesse James đã chính thức lên tiếng xin lỗi vợ và các con cũng như nhận hoàn toàn trách nhiệm vì việc đã làm cho những người thân của mình bị tổn thương.

"Hầu hết những thông tin được đưa ra là sai sự thật và vô căn cứ nhưng tôi sẽ chôn vùi tất cả những vấn đề riêng tư của mình mà không đưa ra bất cứ bình luận nào. Chỉ có duy nhất một người đáng trách trong tình huống này, đó là tôi.

Tôi xứng đáng với những gì tồi tệ nhất vì đã khiến cho vợ con mình đau đớn và xấu hổ. Tôi rất buồn khi mang đến cho họ những điều này. Tôi thật lòng xin lỗi vì tất cả những điều mình đã gây nên và hy vọng một ngày nào đó họ sẽ tha thứ cho tôi", Jesse James nói.

Mặc dù Sandra Bullock chưa hề lên tiếng trách cứ Jesse James cũng như chưa hề tiết lộ bi kịch trong gia đình mình nhưng hành động của Jesse James, được dư luận đánh giá cao. Tuy nhiên đại diện của Sandra Bullock đã không đưa ra bất cứ bình luận nào về hành động trên của Jesse James. 

Sandra Bullock đã từng hẹn hò với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Matthew McConaughey, Ryan Gosling và từng đính hôn với Tate Donovan nhưng cuộc hôn nhân với Jesse James là đầu tiên. Trong khi đó Jesse James từng hai lần kết hôn.

  • Hoàng Vy - (Theo PEOPLE, Reuters, AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,