221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1266665
Sau khi nhận Oscar, Sandra Bullock "chơi ngông"
1
Article
null
Sau khi nhận Oscar, Sandra Bullock 'chơi ngông'
,

Nữ diễn viên 45 tuổi cho biết cô sẽ đặt tượng Oscar và Mâm xôi vàng mình vừa giành được cạnh nhau.

Mô tả ảnh.
Sandra Bullock tại lễ trao giải Mâm xôi...

Sandra Bullock là nữ diễn viên đầu tiên trong lịch sử giành cả giải Mâm xôi vàng cho Nữ diễn viên tệ nhất và Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong cùng một năm.

Chính vì coi việc được đề cử Mâm xôi - giải thưởng đối lập với Oscar là... vinh dự nên cô đã tới sự kiện vốn bị các ngôi sao tảy chay này để nhận giải cho Nữ diễn viên tồi nhất (phim All About Steve) đêm 6/3 vừa qua.

Ngay ngày hôm sau, Sandra Bullock lại xuất hiện tại Nhà hát Kodak, Los Angeles (Mỹ) với tư cách là ngôi sao được đề cử và đã giành tượng vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong The Blind Side.

Mô tả ảnh.
...và ở một tư thế hoàn toàn khác ở Oscar.
Sandra Bullock tâm sự rằng việc giành tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất không hề nằm trong tưởng tượng của cô.

"Tôi chẳng mong muốn giành được nó. Tôi tới lễ trao giải là để xem mọi người nhận giải và xuất hiện như thế nào chứ tôi chẳng bao giờ nghĩ có một ngày mình sẽ sở hữu bức tượng Oscar", nữ diễn viên 45 tuổi nói với báo giới ngay sau khi giành giải Oscar đêm 7/3 (trưa 8/3 giờ VN).

Sau lễ trao giải Oscar, Sandra Bullock cho biết cô sẽ đặt cả tượng Oscar và Mâm xôi vàng tại vị trí trang trọng trong phòng khách với lý do: "Chúng ta đang sống trong ngành công nghiệp giải trí và điều bạn nên làm là hãy nhận cả điều tốt và không tốt về nó. Cả hai giải Oscar và Mâm xôi gần như xảy ra đồng thời và nó mang lại sự cân bằng tuyệt vời cho tôi".

  • Hoàng Vy - (Theo Zimbio, People, Female First)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,