221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1255741
Các chủ rạp mê tít Sandra Bullock
0
Article
null
Các chủ rạp mê tít Sandra Bullock
,

Chủ các rạp chiếu phim ở Mỹ chọn Sandra Bullock là ngôi sao của năm 2009. Sau 2 năm vắng bóng "Người tình của nước Mỹ" đã trở lại màn ảnh với những bộ phim hái ra tiền.

Mô tả ảnh.
Sandra Bullock (phải) trong phim The Proposal
Danh sách Những ngôi sao hút khách nhất năm 2009 do Quigley bình chọn dựa trên cuộc thăm dò hàng trăm chủ rạp trên khắp nước Mỹ. Và Sandra Bullock đã đánh bại rất nhiều ngôi sao khác như George Clooney, Denzel Washington... để giành vị trí số 1 dựa vào thành công của "The Proposal" và "The Blind Side", cũng là hai bộ phim đã mang về cho cô hai đề cử Quả cầu vàng 2010 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở cả thể chính kịch và nhạc kịch/hài.

Bộ phim hài "The Proposal" (Lời cầu hôn) thu về 315 triệu USD trên toàn cầu kể từ khi công chiếu hồi tháng 6/2009 còn "The Blind Side" kiếm được 193 triệu USD riêng tại Bắc Mỹ kể từ khi ra mắt ngày 20/11/2009. Năm qua, ngôi sao của "Speed" (Tốc độ - 1994) còn có thêm một bộ phim nữa ra mắt là "All About Steve". Lần cuối cùng một nữ diễn viên dẫn đầu danh sách Những ngôi sao hút khách nhất năm là 1999 với sự đăng quang của "người đàn bà đẹp" Julia Roberts.

Quigley Publishing cho biết danh sách bình chọn này không chỉ căn cứ vào lợi nhuận những bộ phim mà các diễn viên được lựa chọn tham gia mà còn căn cứ vào đánh giá của các chủ rạp về những ngôi sao có khả năng kéo khán giả đến rạp nhiều nhất. Đứng trong top 10 những ngôi sao hút khách nhất 2009 của Quigley còn có: Johnny Depp, Matt Damon, George Clooney, Robert Downey Jr, Tom Hanks, Meryl Streep, Brad Pitt, Shia LaBeouf và Denzel Washington.

  • Hoàng Vy - (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,