221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1262045
Sandra Bullock coi đề cử Mâm xôi là vinh dự (!)
0
Article
null
Sandra Bullock coi đề cử Mâm xôi là vinh dự (!)
,

Sandra Bullock, nữ diễn viên vừa nhận cùng lúc hai đề cử Oscar và Mâm xôi thích thú khi cùng có tên ở đề cử hai giải thưởng đối lập này.

Mô tả ảnh.
Sandra Bullock (giữa) trong phim "All About Steve".
Ngày 1/2, ngôi sao "Lời cầu hôn" phải nhận một đề cử Mâm xôi vàng cho Nữ diễn viên tồi nhất năm vì vai diễn trong phim "All About Steve". Chỉ một ngày sau, cô lại được xướng tên trong hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất của đề cử Oscar năm nay với vai chính trong "The Blind Side".

Ngay sau khi được tin mình là có tên ở hai danh sách đề cử đối lập, Sandra Bullock thốt lên: "Ôi lạy chúa, thú vị quá phải không? Nếu bị trao Mâm xôi, tôi sẽ có mặt để nhận giải. Chúng tôi đã cố gắng làm một cái gì đó khác biệt với phim All About Steve nhưng nếu nó bị nhận giải thưởng đó thì có nghĩa là mọi người cũng có để ý và bàn luận về bộ phim.

Tôi khá là thoải mái khi đón nhận những lời chỉ trích. Mâm xôi vàng là một vinh dự đấy chứ. Tôi cũng thích đề cử này như đề cử Oscar. Nó mang đến cho tôi sự cân bằng", nữ diễn viên 45 tuổi tâm sự trên tờ EW.

Điều gì sẽ xảy ra nếu Sandra Bullock giành cả giải Mâm xôi lẫn Oscar năm nay? Chắc chắn lúc đó, Sandra Bullock sẽ được lưu danh kim cổ.

  • Hoàng Vy - (Theo Crienglish, EW)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,