221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1256723
Sự trở lại ngọt ngào của Sandra Bullock
0
Article
null
Nhân vật cuối tuần:
Sự trở lại ngọt ngào của Sandra Bullock
,

- 2009 là một năm đặc biệt thành công trong sự nghiệp của Sandra Bullock, nữ diễn viên từng ghi dấu ấn trên màn ảnh với những "Tốc độ", "Hoa hậu FBI", khi những bộ phim cô tham gia không chỉ thành công về mặt doanh thu mà còn được giới phê bình tán dương bằng một lô đề cử và giải thưởng danh giá.

Một năm, hai trải nghiệm tuyệt vời

 

Mô tả ảnh.
Sandra Bullock trở lại với các tạp chí sau thời gian dài vắng bóng.


Sau 2 năm im hơi lặng tiếng, 2009 đánh dấu sự trở lại ấn tượng của Sandra Bullock ở cả thể loại hài (The Proposal) và chính kịch (The Blind Side). Cả hai bộ phim này không những đặc biệt thành công về mặt doanh thu mà còn mang về cho Sandra Bullock hàng loạt những đề cử giải thưởng lớn. Không chỉ giành 2 đề cử Quả cầu vàng 2010 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở thể loại chính kịch và nhạc kịch/hài, Sandra Bullock còn giành thêm một đề cử giải thưởng của Hiệp hội diễn viên Mỹ - SAG Awards 2010 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong The Blind Side.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 


Những vai diễn Sandra Bullock trình làng trong năm qua không những được lòng giới phê bình mà còn được người hâm mộ tán dương. Bắng chứng là trong lễ trao giải People’s Choice 2010 tại Mỹ ngày 6/1/2010, cô đã giành giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất với vai diễn nữ tổng biên tập xinh đẹp và sành điệu Margaret Tate trong bộ phim "Lời cầu hôn" (The Proposal) từng gây chấn động các phòng vé trên thế giới hè 2009. Ngôi sao 46 tuổi đã đánh bật những đối thủ nặng ký khác như Jennifer Aniston và Kristen Stewart để giành chiến thắng trong cuộc bình chọn của người hâm mộ.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
 


Đây đã là lần thứ 5 Sandra Bullock giành giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại giải People’s Choice. Chiến thắng của Sandra Bullock hoàn toàn trùng khớp với kết quả thăm dò Quigley công bố cách đây một tuần. Hàng ngàn chủ rạp chiếu phim ở Mỹ đều đánh giá ngôi sao của "Lời cầu hôn"  là cái tên hút khách nhất năm 2009. Sandra Bullock tâm sự rằng thành công gần đây của mình là hoàn toàn không nằm trong kế hoạch cũng như sự chờ đợi của cô. "Trong năm qua tôi đã có hai trải nghiệm thật tuyệt vời. Và tôi nghĩ rằng nếu diễn viên nào có được thành công như vậy trong vòng 5 năm thì người đó thật sự may mắn".

Muốn nghỉ đóng phim để tận hưởng cuộc sống

 

Mô tả ảnh.
Rạng rỡ trong lễ trao giải People’s Choice tháng 1/2010.


Sinh năm 1964 tại Arlington, Virginia (Mỹ), đóng phim nhiều nhưng phải đợi đến năm 30 tuổi cô mới được biết đến với vai Annie Porter trong Speed (Tốc độ). Sau đó là loạt phim Miss Congeniality. Thập niên 1990 đánh dấu thành công nổi bật trong sự nghiệp của Sandra cùng các vai diễn đáng chú ý và hàng tá danh hiệu. Cô nhiều lần lọt vào danh sách 50 người đẹp nhất thế giới của Tạp chí People, xếp thứ 58 trong top 100 ngôi sao điện ảnh vĩ đại nhất mọi thời do Tạp chí Empire lựa chọn... Thành công của Speed (Tốc độ) đã mang về cho cô danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất do độc giả US Magazine lựa chọn...

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 


Sandra Bullock cũng đã sở hữu một ngôi sao mang tên mình trên Đại lộ danh vọng ở Hollywood từ năm 2005. Năm 2007, cô lại được Tạp chí Empire đưa vào danh sách 100 ngôi sao gợi cảm nhất hành tinh. Cũng trong năm đó, Sandra Bullock kiếm được 10 triệu USD, theo thống kê của Tạp chí Forbes. Sau 2 năm vắng bóng, Sandra Bullock bảo rằng chưa bao giờ cô có được nhiều cơ hội làm việc và cống hiến như năm 2009. Ở tuổi 46, cô vẫn có thể toả sáng trở lại và trở thành ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Hollywood trong năm. Chưa bao giờ cái tên Sandra Bullock được nhắc đến nhiều như thế.

 

Mô tả ảnh.
Sành diệu và quyến rũ trong The Proposal.


Sandra Bullock tuyên bố sau lễ trao giải People’s Choice rằng cô sẽ tự thưởng cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi sau một năm bận rộn với công việc làm phim. "Tôi muốn tận thưởng nhiều thứ hơn trong cuộc sống lúc này. Bây giờ tôi không muốn đọc bất cứ kịch bản nào gửi tới cả. Bởi một khi bạn đã dính vào một dự án thì nó sẽ lấy đi rất nhiều thời gian trong cuộc đời của bạn. Lúc này tôi không muốn rời tổ ấm của mình. Một ly cà phê thật ngon vào 6h30 sáng, ngắm mặt trời mọc... Tôi thấy mình thật là hạnh phúc. Tôi chẳng cần gì hơn những gì mình đang có...".

 

Mô tả ảnh.
Chín chắn trong The Blind Side.


Muốn là một chuyện, nhưng chắc chắn thời gian tới Sandra Bullock sẽ rất bận rộn với lễ trao giải Quả cầu vàng, SAG Awards và rất có thể là cả Oscar nữa. Đã 2 lần được đề cử Quả cầu vàng nhưng chưa lần nào cô được hưởng hương vị chiến thắng. Có lẽ năm nay Sandra Bullock sẽ viết nên lịch sử của chính mình. Cùng với ngôi sao gạo cội Meryl Streep, giới chuyên môn dự đoán rằng Sandra Bullock sẽ nắm chắc 1 trong 5 suất đề cử hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar năm nay với vai Leigh Anne Tuohy trong "The Blind Side", bộ phim đầu tiên trong lịch sử chỉ có một nữ diễn viên nổi tiếng tham gia, chạm ngưỡng doanh thu 200 triệu USD.

  • Hạnh Phương
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,