221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1268407
Sandra Bullock: Được tượng vàng thì mất chồng?
1
Article
null
Sandra Bullock: Được tượng vàng thì mất chồng?
,

Nghi ngờ chồng phản bội, nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2010 đã dọn ra khỏi nhà chỉ sau vài ngày nhận tượng vàng.

Mô tả ảnh.
Jesse James và Sandra Bullock tại lễ trao giải Oscar 2010.

Cuộc hôn nhân của Sandra Bullock đang đứng trên bờ vực trước thông tin chồng cô, Jesse James, hẹn hò với một siêu mẫu. Sự việc có vẻ đang rất nghiêm trọng khi Sandra Bullock đã quyết định dọn ra khỏi ngôi nhà chung của hai người ở Nam California hôm 15/3, tròn 1 tuần sau lễ trao giải Oscar.

Không chỉ có vậy, nữ diễn viên 45 tuổi còn đột ngột huỷ chuyến bay tới London, Anh để tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim The Blind Side hôm 17/3. Lý do được Warner Bros đưa ra là: "Vì những lý do cá nhân bất ngờ, chuyến xuất ngoại để quảng bá cho bộ phim không thể thực hiện được ở thời điểm này. Chúng tôi xin lỗi vì sự cố bất tiện này và cám ơn sự ủng hộ của các bạn đối với bộ phim".

Sandra Bullock hơn Jesse James 5 tuổi. Cả hai gặp nhau năm 2004 và kết hôn tháng 7/2005. Tin Jesse James phản bội Sandra Bullock khiến nhiều người bất ngờ bởi tại lễ trao giải Oscar vừa qua, cả hai trông vẫn rất tình cảm. Jesse James tâm sự rằng anh rất tự hào về vợ mình và không ai xứng đáng hơn Sandra Bullock giành bức tượng vàng.

  • Hoàng Vy (Theo PEOPLE)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,