221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1266391
Sandra Bullock hái Mâm xôi mệt nghỉ
1
Article
null
Sandra Bullock hái Mâm xôi mệt nghỉ
,

"Cầu được ước thấy", ứng viên sáng giá của giải Oscar năm nay đã lĩnh Mâm xôi vàng cho "danh hiệu" Nữ diễn viên tồi nhất.

>> Sandra Bullock coi đề cử Mâm xôi là vinh dự (!)
>> Sandra Bullock bị bêu xấu ở giải Mâm xôi vàng
>>
Đề cử Oscar 2010

Các chủ nhân của Mâm xôi, giải thưởng đối lập với Oscar dành cho những bộ phim và những vai diễn bị cho là dở nhất năm vừa được công bố trưa 7/3 (giờ VN), đúng một ngày trước lễ trao giải Oscar.

Mô tả ảnh.
Sandra Bullock (trái) nhận hai giải Mâm xôi.

Nếu như vai diễn trong "The Blind Side" của Sandra Bullock được tung hô bao nhiêu với hàng lô những giải thưởng danh giá thì vai nữ chính trong "All About Steve" lại làm cô phiền lòng bấy nhiêu. Không chỉ là vai diễn thất bại ở phòng vé trong năm 2009 mà nó còn khiến cho Sandra Bullock nhận giải Mâm xôi cho "Nữ diễn viên tồi nhất năm".

Không những thế, Sandra Bullock còn phải "gánh" thêm giải Cặp đôi "kinh khủng" nhất trên màn ảnh cùng ngôi sao "The Hangover" - Bradley Cooper cũng với bộ phim "All About Steve". Trong khi đó, ở hạng mục Nam diễn viên tồi nhất, năm nay không chỉ có một mà đến ba người cùng phải nhận nỗi xấu hổ này. Đó là anh em nhà Jonas với bộ phim "Jonas Brothers: The 3-D Concert Experience".

Sandra Bullock được cho là ứng viên số 1 ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Oscar năm nay với vai diễn trong "The Blind Side". Và nếu như trong lễ trao giải ngày mai, cô giành được tượng vàng thì sẽ trở thành nữ diễn viên đầu tiên trong lịch sử điện ảnh thế giới cùng lúc giành giải Mâm xôi và Oscar trong cùng một năm.

Mô tả ảnh.
Một cảnh trong "Transformer 2".
Tuy nhiên, cả Sandra Bullock và anh em nhà Jonas đều không phải là những người hái nhiều Mâm xôi nhất năm nay bởi "danh hiệu" này đã thuộc về một bộ phim bom tấn của mùa hè 2009. "Transformers: Revenge of the Fallen" có tên ở 3 hạng mục "khủng khiếp" nhất: Phim chán nhất, Kịch bản dở nhất và Đạo diễn tồi nhất.

Giới phê bình quả là có con mắt tinh đời khi "nện" "Transformers: Revenge of the Fallen" tới bến khi bộ phim này vừa ra mắt.

Lần đầu tiên trong lịch sử 30 năm của giải Mâm xôi, năm nay có thêm vài hạng mục mới được mở thêm để gút lại một thập niên của điện ảnh và "Battlefield Earth", bộ phim sản xuất năm 2000 đã "giành" giải Phim tệ nhất thập kỷ. Nam diễn viên hài Eddie Murphy, người đã từng bị trao Mâm xôi nhiều lần trong quá khứ cùng cô đào Paris Hilton "ẵm" giải Nam và Nữ diễn viên tệ nhất của thập niên 2000s.

Danh sách những chủ nhân của Mâm xôi 2010

Phim chán nhất:
"Transformers: Revenge of the Fallen"

Nam diễn viên chính tồi nhất: Anh em nhà Jonas ("Jonas Brothers: The 3-D Concert Experience")

Nữ diễn viên chính dở nhất: Sandra Bullock ("All About Steve")

Nam diễn viên phụ tồi nhất: Billy Ray Cyrus ("Hannah Montana: The Movie")

Nữ diễn viên phụ tệ nhất: Sienna Miller ("G.I. Joe: The Rise of Cobra")

Cặp đôi "kinh khủng" nhất trên màn ảnh: Sandra Bullock và Bradley Cooper ("All About Steve")

Kịch bản dở nhất: "Transformers: Revenge of the Fallen"

Đạo diễn tồi nhất: Michael Bay ("Transformers: Revenge of the Fallen")

Phim làm lại chán nhất: "Land of the Lost"
  • Hoàng Vy - (Theo AP, Reuters)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,