221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1258368
Màn khóa môi gây sốc của Meryl Streep và Sandra Bullock
0
Article
null
Màn khóa môi gây sốc của Meryl Streep và Sandra Bullock
,

Hai gương mặt sáng giá nhất của mùa giải thưởng năm nay cùng chia nhau danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất Critics’ Choice Movie Awards bằng một màn khoá môi trên sân khấu.

Mô tả ảnh.
Màn chia sẻ chiến thắng "kinh điển" của hai ngôi sao. Ảnh: People.
Lễ trao giải Lựa chọn của giới phê bình, Critics’ Choice Movie Awards, lần thứ 15 đã đi vào lịch sử khi giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cùng được trao cho Meryl Streep (phim Julie and Julia) và Sandra Bullock (The Blind Side). Chưa kịp nói hết lời, Sandra Bullock đã bị đàn chị Meryl Streep chạy tới ôm hôn để chia sẻ chiến thắng.

Khán giả tham dự lễ trao giải đêm 15/1 tại Hollywood sau chút ngỡ ngàng đã vỗ tay tán thưởng màn trình diễn không có trong kịch bản của hai ngôi sao nổi tiếng. "Meryl là một người hôn rất giỏi", Sandra Bullock kết thúc bài diễn văn của mình sau khi nhận giải.

Trong khi đó, Jeff Bridges bất ngờ qua mặt George Clooney để giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với Crazy Heart. Mo’nique giật giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn ấn tượng trong Precious: Based on the Novel Push by Sapphire.

Và không ai khác ngoài Christoph Waltz của Inglourious Basterds xứng đáng giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Inglourious Basterds của đạo diễn Quentin Tarantino còn giành thêm 2 giải nữa trong tổng số 9 đề cử còn lại cho Dàn diễn viên trong phim xuất sắc nhất và Kịch bản gốc hay nhất.

Năm nay, bộ phim kinh phí thấp về cuộc chiến Iraq The Hurt Locker giành giải Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất cho nữ đạo diễn Kathryn Bigelow. Kathryn Bigelow là nữ đạo diễn đầu tiên trong lịch sử Critics’ Choice giành giải thưởng này. Bà cũng đã nhận được sự chúc mừng nhiệt liệt từ chồng cũ của mình là đạo diễn James Cameron ở phía dưới khán đài.

"Avatar" của James Cameron cũng là bộ phim thắng lớn tại Critics’ Choice Movie Awards 2010 với 6 trên tổng số 9 đề cử cho: Phim hành động hay nhất, Biên tập, Quay phim, Chỉ đạo nghệ thuật, Âm thanh, Hiệu quả hình ảnh xuất sắc nhất.

Mô tả ảnh.
Mo’nique giật giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất từ "Người Nhện".
 "Up in the Air" chiếm giải Kịch bản chuyển thể hay nhất còn "Broken Embraces" của nhà làm phim nổi tiếng người Tây Ban Nha Pedro Almodovar giành danh hiệu Phim nước ngoài hay nhất.

Giải Phim hài hay nhất thuộc về The Hangover. Danh hiệu Phim hoạt hình hay nhất dành cho "Up" còn "District 9" được trao giải Hoá trang xuất sắc nhất.

Có lẽ những người buồn nhất trong lễ trao giải Critics’ Choice năm nay là đoàn làm phim "Nine" (Chín). Dẫn đầu với 10 đề cử nhưng bộ phim nhạc kịch toàn các ngôi sao nổi tiếng bậc nhất này ra về tay trắng. Số 9 không phải lúc nào cũng mang lại may mắn...

Critics’ Choice là một trong những giải thưởng quan trọng nhất, có tính định hướng Oscar do giới phê bình lựa chọn. Trong 10 năm qua, 80% các phim giành giải Phim hay nhất tại Critics’ Choice đăng quang tại Oscar. Tỉ lệ thành công của các giải Đạo diễn, Nam và Nữ diễn viên chính cũng lên tới 70%.      

  • Hạnh Phương (Theo People, Reuters, AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,