221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1261308
Sandra Bullock bị bêu xấu ở giải Mâm xôi vàng
1
Article
null
Sandra Bullock bị bêu xấu ở giải Mâm xôi vàng
,

 - Ngôi sao của "Lời cầu hôn" đột ngột có tên trong hạng mục Nữ diễn viên tệ nhất năm 2009 ở đề cử Mâm xôi vàng, giải thưởng đối lập với Oscar.

Mô tả ảnh.
Sandra Bullock (trái) trong "All About Steve".
Nếu như trong năm qua, Sandra Bullock luôn được tôn vinh ở các giải thưởng điện ảnh danh giá với hai vai diễn ấn tượng trong "The Proposal" và "The Blind Side" (với giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên chính kịch xuất sắc nhất) thì "All About Steve" luôn được nhắc đến như một thất bại đáng xấu hổ nhất trong năm của cô.

Nữ diễn viên chính kịch xuất sắc nhất Quả cầu vàng 2010 "muối mặt" nhận một đề cử cho Nữ diễn viên tồi nhất vì "can tội" đóng vai chính trong "All About Steve".

Tuy nhiên, sự "nhục nhã" này sẽ có thể bị quên đi nhanh chóng nếu như trong danh sách đề cử Oscar được công bố ngày 2/2, Sandra Bullock nhận được một đề cử cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Điều này thì gần như chắc chắn, nhất là sau khi cô nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Hiệp hội diễn viên Mỹ - SAG Awards mới đây.

 Nếu có thể đạt được "kỳ tích" này thì Sandra Bullock sẽ trở thành nữ diễn viên đầu tiên trong lịch sử giành cả đề cử Mâm xôi và Oscar trong cùng một năm.

"Transformers: Revenge of the Fallen" và "Land of the Lost" cùng dẫn đầu cuộc đua Mâm xôi vàng, giải thưởng đối lập với Oscar với 7 đề cử trong đó có hạng mục Phim chán nhất 2009.

Mô tả ảnh.
Kristen Stewart và Robert Pattinson bị nhận một đề cử cho Cặp đôi tệ nhất trên màn ảnh "nhờ" Trăng non.
Khá thú vị là chưa đầy 24 giờ sau chiến thắng vang dội ở giải Grammy, Beyonce Knowles lại bị xướng tên ở hạng mục đề cử Nữ diễn viên tệ nhất với vai diễn trong "Obsessed".

Các fan của loạt phim "Chạng vạng" chắc chắn sẽ phát khóc khi biết Robert Pattinson có tên ở hạng mục Nam diễn viên phụ tồi nhất cùng hai "tin dữ": Kristen Stewart - Robert Pattinson và Kristen Stewart - Taylor Lautner cùng có tên ở hạng mục Cặp đôi tệ nhất trên màn ảnh.

Năm nay, Mâm xôi vàng còn lập ra một loạt hạng mục nữa để điểm lại những gì tồi tệ nhất của điện ảnh trong thập niên qua.

Hạng mục Phim tệ nhất thập kỷ là cuộc so găng giữa các ứng viên từng gây sóng gió tại những kỳ trao giải trước gồm: "Battlefield Earth", "Freddy Got Fingered","Gigli", "I Know Who Killed Me" và "Swept Away".

Các ngôi sao Ben Affleck, Travolta, Eddie Murphy, Mike Myers và Rob Schneider "bị" đề cử ở hạng mục Nam diễn viên tồi nhất thập kỷ. Lindsay Lohan, Jennifer Lopez, Mariah Carey, Paris Hilton và Madonna bị đưa vào hạng mục Nữ diễn viên dở nhất thập kỷ.

Như thường lệ, đề cử giải Mâm xôi vàng dành cho những tác phẩm điện ảnh và những vai diễn tồi nhất trong năm được công bố trước đề cử giải Oscar một ngày.

Trái với lễ trao giải Oscar, thông thường lễ trao giải Mâm xôi, thường được công bố trước Oscar 1 ngày, không có bất cứ ngôi sao hay nghệ sĩ "bị" đề cử nào đến dự.

  • Hạnh Phương

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,