221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320000
Lại một xe khách lao xuống vùng nước lũ
1
Article
null
Lại một xe khách lao xuống vùng nước lũ
,

 - Một xe khách chở 30 người chạy tuyến Nghệ An - TP.HCM đến km (985 + 900) quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Tam An (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đã bất ngờ mất lái, lao xuống vùng nước lũ.

TIN BÀI KHÁC

Sáng nay (17/11), trao đổi với PV VietNamNet, ông Lê Văn Phú - Trưởng thôn An Thọ, xã Tam An (huyện Phú Ninh) cho hay, nơi chiếc xe khách do tài xế Nguyễn Văn Nam (43 tuổi, ở Vũng Tàu) gặp nạn là ruộng canh tác của người dân. Do mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày ở địa phương nên vùng này trở thành vùng nước sâu mênh mông.

Được biết, ngày 15/11, xe khách trên tuyến Nghệ An đi TP.HCM đến km (985 + 900) quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Tam An (huyện Phú Ninh) đã bất ngờ mất lái, lao xuống vùng nước lũ. Rất may khu vực tai nạn nước không chảy xiết nên không có thiệt hại về người.

 

Mô tả ảnh.
Gần 30 hành khách đã thoát được "lưỡi tử thần" trong gang tấc (Ảnh: TTO)

Theo những người dân chứng kiến tại hiện trường thì lúc đó trời mưa rất to, đường vắng, xe khách chạy với tốc độ khá nhanh. Đột nhiên, xe mất lái lao rầm xuống nước. Hành khách trong xe hoảng loạn, kêu cứu và nhiều người đã đập cửa kính xe để thoát ra ngoài.

Gần 30 hành khách đã kịp thời thoát ra ngoài nhờ sự trợ giúp của người dân địa phương. Sau đó, lái xe khách đã chủ động bắt xe khác để cho các hành khách tiếp tục chặng đường.

Sau một ngày gặp nạn, hôm qua (16/11), cơ quan chức năng huyện Phú Ninh đã tiến hành trục vớt chiếc xe khách thành công.

Hiện tại, cơ quan chức năng huyện Phú Ninh đang tiến hành khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

  • Lại xe khách cố băng , suýt chết 20 người
  • Tìm thấy xác thứ 19 của xe bị cuốn
  • Lao đao lụt mới không do "ông trời"
  • "Thú tội" của tài xế xe khách bị cuốn
  • Trước đó, rạng sáng 18/10, mặc dù đoạn đường quốc lộ 1A qua địa bàn xã Xuân Lam, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đang bị ngập sâu nhưng lái xe khách mang biển số 48K-5868 là Trần Văn Trường vẫn cho xe đi qua. Hậu quả là 20 hành khách bị lũ cuốn trôi, cho đến nay mới tìm được 19 thi thể của những nạn nhân xấu số.

    Sau đó, rạng sáng ngày 31/10, xe ô tô khách chở hơn 20 người, từ Thừa Thiên- Huế đi Đà Lạt, chạy theo hướng Nha Trang- Đà Lạt lại cố tình băng qua lũ. Khi xe chạy đến đoạn đèo Khe Me, thuộc địa phận xã Diên Thọ, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa, gần sông Cả thì sự cố xảy ra. Do gặp phải điểm nước xoáy nên xe bất ngờ bị chết máy giữa dòng. 
     
    May thay, ngay lúc đó lực lượng tại chỗ của xã Diên Thọ đã kịp thời ra ứng cứu, giải thoát toàn bộ hành khách trên xe và kéo xe lên vùng đất cao. 
      

    • Anh Minh
    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,

    Tin khác

    ,
    ,