221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320029
Nữ sinh đột nhiên lao xuống sông tự tử
1
Article
null
Nữ sinh đột nhiên lao xuống sông tự tử
,

Quá đau buồn do chia tay bạn trai, một nữ sinh lớp 12 đã nhảy xuống dòng sông Ba (Gia Lai) tự tử trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn học.

TIN BÀI KHÁC

 

Sáng 17/11, trao đổi với PV VietNamNet, thầy Võ Thành Vinh, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Du, xã Chư R’Căm, huyện Krông Pa, Gia Lai cho biết, hiện đã tìm thấy thi thể của nữ sinh Nguyễn Thị Quỳnh, HS lớp 12A1 của trường.

Trước đó, ngày 15/11, sau khi dự đám cưới của một người bạn, Nguyễn Thị Quỳnh đã cùng nhóm bạn tiếp tục đi chơi. Đến tối, cả nhóm rủ nhau ra cầu Lệ Bắc (QL25) bắc qua sông Ba hóng gió. Khoảng 22h, trong khi đang ngồi nói chuyện cùng bạn bè, Quỳnh bất ngờ lao từ trên cầu xuống sông.

Bạn bè và người thân đã tìm đủ cách để cứu Quỳnh nhưng đành bất lực, vì sông Ba đang mùa lũ, nước chảy rất xiết.
 
Những người bạn đi chơi cùng với Quỳnh hôm đó cho biết, trong khi dự tiệc cưới, cô có vẻ buồn rầu. Phía gia đình người thân Quỳnh cho hay thời gian gần đây em có biểu hiện trầm tư, buồn bã vì mới chia tay với bạn trai.

 

TIN LIÊN QUAN

Thầy Trần Hoài Trung, chủ nhiệm lớp 12A1 cho hay, Quỳnh là một học sinh ngoan, hiền lành. Bố mẹ hiện đang làm ăn ở TP. HCM nên nữ sinh này cùng 2 em ở nhà dì ruột tại thôn Mới, xã Chư R’Căm.

Hiện gia đình Quỳnh đang lo chuyện hậu sự cho em. Người thân, nhà trường, bạn bè rất đau lòng và tiếc cho hành động dại dột này của em.

 

  • Dương Anh

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,