221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1320008
Phát hiện hàng trăm bào thai trong 1 ngôi chùa
1
Article
null
Thái Lan:
Phát hiện hàng trăm bào thai trong 1 ngôi chùa
,

Ngày 16/11, cảnh sát Thái Lan đã phát hiện hàng trăm bào thai được cất giấu trong khu nhà xác của một ngôi chùa ở địa phương.

TIN BÀI KHÁC

>>GS Ngô Bảo Châu lý giải việc nhận căn hộ 
>>
Chơi trội, đại gia thuê máy bay rước dâu
>>Bé sơ sinh bị kiến bâu chết trước cổng chùa
>>Nghi vấn Hồ Ngọc Hà chưa từng sinh con?

 

Người ta đã phát hiện ra một mùi khủng khiếp phát ra từ khu nhà xác của ngôi chùa Wat Phai Ngern và báo cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát và các cơ quan chức năng đã tìm thấy 348 thai nhi đã chết được bọc trong túi nhựa màu và giấy báo cũ.  

 Cảnh sát đang tích cực tìm kiếm số bào thai

Chúng tôi phán đoán những thi thể này có nguồn gốc từ một phòng khám phá thai bất hợp pháp nào đó. Chúng tôi đang tích cực điều tra vụ việc này” - cảnh sát viên Colonel cho hay.  Đồng thời, phía cảnh sát cũng đang đặt dấu hỏi nghi ngờ về người chuyên lo liệu đám tang cho ngôi chùa. Gần đây, Cảnh sát đã bắt giữ Suthep Cha-bangbon, người thú nhận đã giúp đỡ 5 phòng khám phá thai bí mật bỏ các bào thai bằng cách hỏa táng.

Những ngôi chùa Phật giáo ở Thái Lan không chỉ thực hiện phương pháp hoả táng thi hài, mà còn có một khu vực nhà lạnh đặc biệt chuyên lưu giữ xác chết. Phá thai ở Thái Lan là vi phạm pháp luật, ngoại trừ trường hợp việc sinh con mang lại nguy hiểm cho mẹ hoặc có con là kết quả của một vụ hiếp dâm thì người ta mới coi việc này là hợp pháp.
 
Nhà chức trách đang tiếp tục điều tra và họ phán đoán chắc chắn số lượng thai nhi tìm thấy sẽ vượt xa con số 348.
  • Anh Ngọc (Theo NY DailyNews)

 

 

 

 

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,