221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318336
Tìm thấy xác thứ 19 của xe bị lũ cuốn
1
Article
null
Tìm thấy xác thứ 19 của xe bị lũ cuốn
,

 - Qua chiếc áo đang mặc, chiếc nhẫn bạc đeo tay, người nhà nạn nhân Đỗ Thị Phương (17 tuổi) ở Thanh Hóa đã cho rằng đó là người thân của mình trên chiếc xe khách bị lũ cuốn.

TIN BÀI KHÁC

Xác chết nữ trôi dạt ven biển xã Ngư Thủy Trung, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình đã được những ngư dân phát hiện hôm nay (6/11). Tuy nhiên, do không có giấy tờ tùy thân và xác chết đang trong quá trình phân hủy nên khó nhận dạng.

xekhach.jpg
Hình ảnh trục vớt chiếc xe khách bị lũ cuốn ngày 21/10. (Ảnh: VietNamNet)

Sau khi thông báo đến ngành chức năng, người nhà của nạn nhân còn mất tích trên chiếc xe bị lũ cuốn đã được mời đến. Dựa vào những đặc điểm của nạn nhân, người nhà em Đỗ Thị Phương (17 tuổi), trú ở Đồng Minh, Thanh Thủy, Tĩnh Gia, Thanh Hóa cho rằng đó là người thân của mình.

Trước đó, ngày 27/10, ngư dân thôn 2 xã Triệu Lăng, huyện Triệu Phong, Quảng Trị trong lúc ra khơi cũng đã phát hiện ra 2 thi thể một nam, một nữ đã trong tình trạng phân hủy nặng. Xác 2 nạn nhân sau đó được chính quyền sở tại chôn cất. Ngày 3/11, người nhà em Nguyễn Thị Thùy (17 tuổi) và anh Trần Đăng Khoa (19 tuổi, trú EaPo, Cư Jút, Đắk Nông) đã đến Quảng Trị làm thủ tục để xin nhận thi thể.

Sáng 18/10, chiếc xe khách BKS 48K-5868 chở 37 người theo hướng từ Nam ra Bắc, đến địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã bị nước lũ cuốn trôi và 20 người tử vong.

Ngày 21/10, các lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe khách này dưới lòng sông Lam. Thi thể của 14 nạn nhân đã được tìm thấy và nhận dạng. Sau đó, đến ngày 22/10 và 2/11 thêm 2 thi thể nữa được tìm thấy và được người thân đưa về quê nhà an táng.

Như vậy, nếu đúng 3 thi thể tìm thấy ở bờ biển xã Triệu Lăng đúng là Nguyễn Thị Thùy và Trần Đăng Khoa và lần này là Đỗ Thị Phương thì chỉ còn duy nhất một cháu bé Nguyễn Thị Ngọc Ánh (8 tháng tuổi, trú Hải Xuân, Hải Hậu, Nam Định), con nạn nhân Đỗ Thị Lan là chưa được tìm thấy

Ngày 29/10, trao đổi với VietNamNet, Đại tá Phan Văn Đán, Trưởng công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết sẽ dừng tìm kiếm xác các nạn nhân xấu số trên chiếc xe khách bị lũ cuốn bởi vụ tai nạn xảy ra đã nhiều ngày mà vẫn chưa tìm được xác thì hi vọng tìm được rất mong manh.

Bên cạnh việc các đội cứu hộ ngừng tìm kiếm, ông Đán cho biết vẫn thông báo đến người dân trong vùng, nếu tìm thấy xác của người nào cần thông báo ngay với chính quyền địa phương.

  • P.Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,