221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
1233159
Tháng 9: Tưng bừng trò chuyện với Viettel
0
Article
null
Tháng 9: Tưng bừng trò chuyện với Viettel
,

Kể từ ngày 1/9 đến hết ngày 30/9/2009, tất cả các thuê bao di động trả trước (trừ gói Tourist Sim) và trả sau của Viettel khi thực hiện các cuộc gọi nội mạng (bao gồm cuộc gọi tới di động Viettel,  HomePhone và cố định của Viettel) sẽ được miễn phí từ phút thứ 6 đến phút thứ 10.

Mô tả ảnh.
Chương trình chăm sóc khách hàng “Trò chuyện tháng 9” còn cho phép khách hàng kiểm tra trên hệ thống số phút được tặng trong ngày, trong tháng  bằng cách soạn tin HD gửi 158 và làm theo hướng dẫn, tổng đài sẽ thông báo số phút khách hàng đã được tặng bằng tin nhắn.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Mặc dù cước di động trong nước hiện đã giảm xuống nhiều, nhưng người tiêu dùng vẫn hạn chế thiết lập những cuộc gọi có thời lượng kéo dài. Với chương trình này, VIETTEL mong muốn khách hàng có thêm thời gian trò chuyện từ đó mở rộng cơ hội làm việc cũng như tăng thêm thời gian chia sẻ với gia đình, bạn bè. Đặc biệt, chương trình diễn ra trong suốt tháng 9 và áp dụng cho mọi cuộc gọi nội mạng trong ngày, nên khách hàng được hưởng lợi nhiều hơn”.  

Mới đây, nhà mạng này cũng đã tổ chức lễ quay thưởng dành cho toàn bộ thuê bao đang hoạt động không phân biệt trả trước hay trả sau với hơn 6000 giải thưởng trị giá 3 tỷ đồng. Trước đó, Viettel khai trương 2 trung tâm chăm sóc khách hàng miền Bắc (tại Hà Nội) và miền Nam (tại TPHCM), đồng thời tổ chức bộ máy chăm sóc khách hàng tại 61/61 tỉnh, thành phố khác nhằm phục vụ các khách hàng tại các địa phương.

  • Anh Vũ

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
Trang trước Trang sau
,
,


,
,
,

© Báo VietNamNet, số 141 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Cơ quan chủ quản: Bộ Thông tin và Truyền thông.
Số giấy phép: 1285/GP - BTTTT cấp ngày 27/8/2008. Tổng biên tập: Nguyễn Văn Bá
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.
,