221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1270383
TP.HCM:Điều tra vụ truy sát người đến chết lúc rạng sáng
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:Điều tra vụ truy sát người đến chết lúc rạng sáng
,

– Sau màn ẩu đả rạng sáng 29/3, người dân phát hiện thi thể người đàn ông dưới mương nước với nhiều vết chém..

TIN LIÊN QUAN

Ngày 29/3, nguồn tin từ công an huyện Nhà Bè cho hay: đang điều tra về vụ truy sát người đến chết vừa xảy ra rạng sáng cùng ngày tại địa phương.

truy sat
Hiện trường mương nước, nơi phát hiện thi thể người đàn ông trên mình nhiều vết chém, đầu bị đánh thương tích. Ảnh: Đàm Đệ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h10’ ngày 29/3 một số người dân đi tập thể dục đã phát hiện một thi thể nằm vắt vẻo dưới mương nước, sát lề đường Nguyễn Hữu Thọ, ấp 4, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè. Ngay sau đó vụ việc được trình báo cơ quan công an.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy, nạn nhân là một người đàn ông ngoài 40 tuổi, hiện chưa rõ lai lịch, chết trong tư thế nằm úp mặt, trên người mặc áo thun trắng, quần lửng màu xám đen, đầu đội nón bảo hiểm. Người này đã tử vong do nhiều vết đâm trên người, đầu bị đa chấn thương..

Theo người dân địa phương: khoảng 4 giờ sáng 29/3, nhiều người sống quanh khu vực bị đánh thức bởi tiếng la ó, truy đuổi nhau giữa hai nhóm thanh niên. Khi đến khu vực giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Phạm Hữu Lầu thì xảy ra ẩu đả, sau đó nhóm thanh niên rút đi hết...

Nghĩ là ẩu đả thông thường, người dân không mấy quan tâm, tiếp tục đi ngủ; tuy nhiên đến sáng thì phát hiện thi thể người đàn ông nói trên.

Còn theo nhận định của cơ quan CSĐT, có thể đây là một vụ truy sát người đến chết, nạn nhân bị truy đuổi từ cầu Kênh Tẻ, Q.7 về hướng huyện Nhà Bè.

Căn cứ để nghi ngờ đây là vụ truy sát là tại khu vực cầu Phước Long (cách hiện trường phát hiện xác chết khoảng chừng 2 km) cơ quan công an đã tìm thấy nhiều vết máu. Theo nhận định ban đầu, trong quá trình truy sát, nạn nhân đã bị chém tại nhiều địa điểm khác nhau. Gây án xong, nhóm hung thủ đã vứt nạn nhân xuống mương nước, rồi cướp xe gắn máy để tẩu thoát.

  • Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,