221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1264696
Cuộc truy sát của nhóm hung thủ bịt mặt
0
Article
null
Cuộc truy sát của nhóm hung thủ bịt mặt
,

Cuộc hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên xảy ra tại cảng cá Sa Huỳnh đêm 8-2-2010, hung khí va vào nhau tóe lửa cùng tiếng gào thét rượt đuổi nhau. Kẻ bị thương, người té rơi xuống cảng chết… gây kinh hoàng cả một vùng quê.

Lúc đó khoảng 19 giờ, dân làng chài đang đỏ đèn ăn tối. Bất ngờ tiếng la hét, chém nhau của hai nhóm thanh niên từ phía cảng vang động. Sau hồi thanh toán lẫn nhau, các đối tượng lên xe tẩu thoát. Vì hiếu kỳ, nhiều người dân đến cảng để xem, mọi thứ vẫn không hề thay đổi.

Struy1.jpg
Cảng Sa Huỳnh

Đến 10 giờ sáng hôm sau, hai nạn nhân may mắn thoát chết trong vụ hỗn chiến là Trần Văn Đú (SN 1992) và Nguyễn Văn Hậu (SN 1991), ngụ thôn Thạch Bi 1, xã Phổ Thạnh, Đức Phổ, Quảng Ngãi, đến nhà người bạn cùng nhóm là Ngô Văn Trọng (SN 1991) ở cùng địa phương, nhưng gia đình cho biết Trọng vẫn chưa về. Sau khi nghe Đú và Hậu kể lại sự việc, gia đình Trọng cùng bà con làng chài đến khu vực cảng cá để tìm Trọng. Gần hai giờ tìm kiếm, mọi người phát hiện Trọng chết chìm dưới nước.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đến khám nghiệm thi thể nạn nhân. Cùng lúc, Công an huyện Đức Phổ tổ chức lực lượng đến hiện trường. Qua khai nhận ban đầu của các nạn nhân, đêm đó khi họ đang ngồi chơi tại bờ kè khu vực cảng Sa Huỳnh thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 9 - 10 người cầm hung khí đến tấn công. Do trời tối, đối tượng đều bịt mặt nên không nhận dạng được ai...

Sau khi khám nghiệm, thu những vật chứng để lại hiện trường, cơ quan điều tra tiếp tục sàng lọc các băng nhóm nổi trên địa bàn. Đang thời điểm giáp Tết, lượng người đổ về quê rất lớn, thậm chí còn có những đối tượng đã từng có tiền án, tiền sự.

Sruy-2.jpg
Các đối tượng trong vụ án cùng tang vật

Bằng biện pháp nghiệp vụ cùng với sự nhạy bén và linh hoạt của các tổ trinh sát, đến 4 giờ chiều 9-2 cơ quan điều tra đã xác minh làm rõ các đối tượng bịt mặt và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Quốc Hải (SN 1993), Võ Văn Hùng (SN 1992), Lê Văn Hiếu (SN 1992), Trần Thanh Hậu (SN 1993), Nguyễn Văn Tâm (SN 1994), Nguyễn Văn Linh (SN 1989), Ngô Văn Nam (SN 1992), Nguyễn Văn Liêm (SN 1993) và Đặng Văn Tây (SN 1994), đều ở thôn Thạch Bi 1, xã Phổ Thạnh, về hành vi giết người.

Đa phần các đối tượng này đều làm nghề biển, riêng Hậu là sinh viên năm thứ 2 Trường Đại học Công nghiệp IV tại TP. Quảng Ngãi. Nguyên nhân của vụ ẩu đả đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(Theo CA Tp HCM)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,