221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1258836
Điều tra 2 vụ băng nhóm truy sát người trong đêm
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:
Điều tra 2 vụ băng nhóm truy sát người trong đêm
,

– Nhóm người gần chục thanh niên đã ngang nhiên dùng gậy, dao để truy sát người trong đêm.

Ngày 19/1, cơ quan CSĐT Công an Q.6-TP.HCM cho biết đang thụ lý điều tra về một vụ cố ý gây thương tích vừa xảy ra tại địa phương này vào đêm 17/1. Nạn nhân là anh Thạch Chanh (SN 1987) và anh Thạch Văn Thức (SN 1992, cùng ngụ tỉnh Trà Vinh), hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

anhms
Để giải quyết mâu thuẫn nhiều thanh thiếu niên đã dùng dao làm hung khí. Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, đêm 17/1 anh Chanh và Thức rủ bạn gái cùng đến quán ăn B.T trên đường An Dương Vương, P.10, Q.6 để lai rai. Khoảng 23h15’ cùng ngày, khi cả nhóm đang nhậu thì bất ngờ một nhóm người gồm 8 thanh niên hùng hổ xông vào.

Không nói gì, nhóm người nói trên hung hãn dùng gậy gỗ và vỏ chai bia có trong quán nhậu tấn công liên tiếp anh Chanh và Thức làm hai người này gục ngã. Sau khi đại náo quán nhậu, nhóm thanh niên thản nhiên kéo nhau ra về. Hai nạn nhân được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân của toàn bộ vụ việc kể trên là do mâu thuẫn trong quan hệ trai gái. Hiện Công an Q.6 đang điều tra truy xét.

Cũng trong ngày 19/1, cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh cũng đang tiến hành truy xét vụ một nhóm thanh thiếu niên đã chém em Phạm Trung Trưởng (SN 1996) trọng thương. Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 16/1 và hiện em Trưởng vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Trưởng cùng Phạm Trung Hiếu (SN 1994) và một người bạn tên Trâm (hiện chưa rõ lai lịch) điều khiển xe trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thuộc P.17, Q. Bình Thạnh.

Khi đến trước số nhà 11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Trưởng và những người bạn đã bị một nhóm thanh thiếu niên, khoảng 8 người đi trên 4 xe gắn máy, chặn lại. Hiếu và Trâm đã nhanh chân bỏ chạy.

Trong lúc chạy thoát, Trưởng bị vấp ngã. Lợi dụng lúc đó nhóm thanh thiếu niên nói trên đã dùng dao, mã tấu chém liên tiếp 2 nhát vào tay, 2 nhát vào chân của Trưởng.

Sau khi gây án nhóm thanh thiếu niên tẩu thoát. Hiện Công an quận Bình Thạnh đang truy xét.

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,