221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317053
Vụ nữ sinh bị lột áo ngày càng phức tạp
1
Article
null
Vụ nữ sinh bị lột áo ngày càng phức tạp
,

Các cơ quan bảo vệ pháp luật đã động viên gia đình rút đơn bãi nại bởi sự việc quá nghiêm trọng. Cơ quan công an cũng cam kết sẽ cử người bảo vệ cho em Nhâm từ trường về nhà để tránh sự trả thù. Mặc dù vậy, gia đình nạn nhân vẫn kiên quyết giữ nguyên quan điểm với lý do hai nhà ở gần nhau nên tự giải quyết nội bộ.

Ngày 29/10, báo Tiền Phong dẫn lời ông Nguyễn Quốc Tiến, Trưởng Công an Thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh, cho biết, vụ án nữ sinh đánh nhau, quay clip đưa lên mạng đang có những tình tiết rất phức tạp.

Theo ông Tiến, cơ quan công an đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND Thị xã Cẩm Phả và ngày 28/10, Viện KSND đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự với 3 tội danh "gây rối trật tự công cộng", "cố ý gây thương tích""làm nhục người khác".

d
Vụ nữ sinh bị lột áo, cắt tóc diễn biến phức tạp

Tuy nhiên cơ quan Công an Thị xã Cẩm Phả hiện đang gặp khó khăn, khi người bị hại Nguyễn Thị Hồng Nhâm, học sinh lớp 10D1, Trường Lương Thế Vinh không chịu đi giám định thương tật.

“Hiện vụ án đang diễn biến theo chiều hướng có tính chất phức tạp hơn nhận định ban đầu. Có nhiều khả năng bị hại Nhâm trong vụ án này lại là bị can trong một vụ án khác. Chúng tôi đang tập trung làm rõ thêm một số tình tiết liên quan, sẽ công bố kết quả điều tra sau khi cơ quan điều tra có kết luận cụ thể” - ông Tiến cho biết trên báo Dân Trí.

Sau khi vụ việc xảy ra và clip được tung lên mạng, nhiều báo đã đưa tin, ngày 25/10, Nguyễn Thị Hồng Nhâm đã tìm gặp Lưu Thị Việt Hà, nữ sinh lớp 10 trường THPT Lương Thế Vinh, người mà Nhâm cho là đã "chỉ điểm" cho nhóm Nguyễn Hải Yến đánh mình trước đó. Nhâm đã bắt Hà quỳ gối xin lỗi, rồi cắt tóc của bạn.

Liên quan đến vụ việc này, Đại tá Đỗ Văn Lực, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết trên TTXVN, khi làm việc với các cơ quan chức năng, gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Hồng Nhâm đã có đơn bãi nại, xin không khởi tố vụ án.

Tuy nhiên, đại diện Viện kiểm sát, lãnh đạo nhà trường cùng cơ quan điều tra đã làm việc với gia đình nạn nhân. Các cơ quan bảo vệ pháp luật đã động viên gia đình rút đơn bãi nại bởi sự việc quá nghiêm trọng.

Cơ quan công an cũng cam kết sẽ cử người bảo vệ cho em Nhâm từ trường về nhà để tránh sự trả thù. Mặc dù vậy, gia đình nạn nhân vẫn kiên quyết giữ nguyên quan điểm với lý do hai nhà ở gần nhau nên tự giải quyết nội bộ.

Hiện công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục điều tra và kiên quyết xử lý nghiêm các đối tượng để răn đe.

  • V.T (tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,