221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1257305
Rượt đuổi ngoạn mục giữa cảnh sát và xe đổ chất thải
0
Article
null
TP.HCM:
Rượt đuổi ngoạn mục giữa cảnh sát và xe đổ chất thải
,

Một cuộc rượt đuổi ngoạn mục giữa cảnh sát môi trường với một chiếc xe ben chở chất thải vừa diễn ra tại TP.HCM khiến những người chứng kiến hết sức kinh ngạc trước hành vi táo tợn của gã tài xế xe ben.

Trưa 11/1, phục kích tại một bãi đất trống thuộc khu quy hoạch dự án công viên Mũi đèn đỏ (quận 7, TP.HCM) lực lượng của Cục cảnh sát môi trường phía Nam (C36B) đã phát hiện một chiếc xe ben (biển số 57H-6080) chở khoảng 2 tấn chất thải về đổ tại đây.

d
Sau khi bị phát hiện, chiếc xe liều lĩnh bỏ chạy, mặc cho trinh sát, cảnh sát môi trường đuổi theo ráo riết - - Ảnh: Tuổi Trẻ
Tuy nhiên, lúc cảnh sát môi trường lộ diện, xuất trình thẻ và yêu cầu tài xế xuống xe để kiểm tra thì tài xế Dương Hoàng Sơn (ngụ quận 7) rồ ga lao thẳng về phía lực lượng cảnh sát rồi bỏ chạy.

Cảnh sát môi trường đã phải rượt đuổi vòng vèo qua nhiều tuyến đường và khi đến ngã ba Huỳnh Tấn Phát- Lý Phục Man (phường Bình Thuận, quận 7) chiếc xe ben mới chịu dừng lại. Tài xế phóng khỏi xe bỏ chạy thoát thân nhưng đã bị cảnh sát môi trường, với sự hỗ trợ của lực lượng bảo vệ dân phố tóm được.

Đống chất thải do xe chiếc xe đổ xuống bãi đất trống ở quận 7, TP.HCM

Theo xác định của C36B, chất thải đổ bậy từ chiếc xe ben trên được chở từ Công ty TNHH MTV đóng tàu và công nghiệp Hàng hải Sài Gòn (địa chỉ số 2 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM).

Tài xế khai nhận là lái xe thuê cho Công ty TNHH Dịch vụ hàng hải Đại Dương do ông Nguyễn Văn Lượng làm giám đốc. Ông Lượng được gọi đến hiện trường để xác nhận vụ việc và cùng các cơ quan chức năng chứng kiến việc lấy mẫu chất thải.

d
Tài xế xe tải chở chất thải đổ trái phép bị bắt giữ sau cuộc rượt đuổi nghẹt thở trên phố - Ảnh: Tuổi Trẻ
Ông Quản Trọng Văn, đại diện Công ty TNHH MTV đóng tàu và công nghiệp Hàng hải Sài Gòn cũng xác nhận đây là bùn thải từ hoạt động sữa chữa tàu của công ty đã được giao cho xe ben 57H-6080 do tài xế Sơn chở ra ngoài. Nhưng ông Văn cho rằng việc giao bùn thải cho xe ben này chưa có lệnh của lãnh đạo công ty.

Hiện vụ việc đang được C36B tiếp tục điều tra.

  • Trung Thanh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,