221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1181722
Hành khách lại tụ tập phản đối vì Jestar hoãn chuyến bay
1
Article
null
Nghệ An:
Hành khách lại tụ tập phản đối vì Jestar hoãn chuyến bay
,

 - Chiều 27/3, hàng trăm hành khách và người nhà đã tụ tập tại Sân bay Vinh (Nghệ An) để phản đối việc Hãng hàng không Jestar Pacific Airlines hoãn chuyến bay cũng như cách xử lí không thỏa đáng của đại diện hãng này với khách hàng.

Theo kế hoạch, chuyến bay từ Vinh đi TP Hồ Chí Minh của Jestar Pacific sẽ khởi hành lúc 14h35 ngày 27/3, tại Sân bay Vinh.

Tuy nhiên, đến 14h20, nhân viên của hãng thông báo tạm hoãn chuyến bay vì lí do kỹ thuật.

Sau thông báo này, hàng trăm hành khách và người nhà của họ đã vây kín phòng làm việc của Jestar tại Sân bay Vinh để đòi bồi thường thiệt hại do hãng hàng không này gây ra và yêu cầu hãng phải bố trí máy bay để họ có thể vào Sài Gòn một cách nhanh nhất.

Hành khách tại sân bay Vinh tụ tập phản đối cách điều hành của Jestar
Phía đại diện Hãng Jestar đã đưa ra phương án: nếu hành khách chịu trung chuyển ra Hà Nội để đi chuyến Hà Nội – TP Hồ Chí Minh vào trưa 28/3 thì Jestar sẽ bồi thường cho khách hàng 300 ngàn đồng, các chi phí  tàu xe, ăn uống, ngủ nghỉ từ Vinh ra Hà Nội sẽ do hành khách thanh toán. Nếu hành khách trả vé tại sân bay thì hành khách sẽ chỉ được trả tiền theo giá gốc của vé, còn tiền dịch vụ thì hành khách phải đến đại lí để nhận lại.

Mặt khác, nếu hành khách vẫn muốn sử dụng dịch vụ của Jestar thì hãng sẽ bố trí chuyến bay khác vào những ngày tiếp theo.

Tuy nhiên, khi hành khách yêu cầu phía Jestar phải trả lời thời gian nào họ có thể bay được thì phía đại diện hãng hàng không lại trả lời chung chung rằng: “Chúng tôi sẽ bố trí cho hành khách những chuyến bay sớm nhất, nhưng không thể hứa được là khi nào, bởi nếu các chuyến sau còn trống thì mới bố trí được. Nếu không thì hành khách vấn phải chờ”.

Vì không tìm được tiếng nói chung cũng như bất bình về cách giải quyết của Jestar nên hàng trăm hành khách đã không chịu ra về và vây kín cả lối vào phòng soát vé. Một số hành khách tỏ ra bực bội: “Chúng tôi chỉ cần hãng phải bố trí máy bay và trả lời rằng khi nào thì chúng tôi có thể lên máy bay vào TP.HCM. Tuy nhiên, cách trả lời của đại diện Hãng Jestar là không thể chấp nhận được”.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên hành khách của Hãng hàng không Jestar bất bình về cách xử sự của hãng này đối với "thượng đế".

  • Hoàng Sang

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
;