221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1028242
Khởi tố bảo mẫu bạo hành trẻ nhỏ ở Đồng Nai
1
Article
null
Khởi tố bảo mẫu bạo hành trẻ nhỏ ở Đồng Nai
,

24/1, Công an Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 2 tháng bà Quảng Thị Kim Hoa về hành vi cố ý gây thương tích.

Công an TP. Biên Hoà thực hiện lệnh bắt giữ bà Quảng Thị Hoa (ảnh VNN)
Báo VNE ra ngày 24/1 đưa tin: Ông Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an Thành phố Biên Hòa, cho biết, vụ án được chọn làm án điểm để điều tra, truy tố và xét xử lưu động. Riêng 2 con bà là Hoa là Lâm Anh và Lâm Anh Thi, vì hành vi chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự nên chỉ bị xử lý hành chính.

Trước đó, dư luận đã rất bất bình khi xem được đoạn phim quay cảnh bà Hoa đánh đập các cháu nhỏ. Bà Hoa đã cho trẻ ăn bằng cách túm tóc, giật ngửa lên rồi đánh vào mặt và chửi rủa các cháu

Ngày 15/1, công an phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã lập tức xuống nhà và bắt giữ bà Quảng Thị Kim Hoa

Tuy nhiên, chị Quảng Thị Kim Ngà, mẹ của 3 cháu nhỏ bị ngược đãi nặng nhất được quay trong thước phim thì lại đồng ý với hành động của bà Hoa. Thậm chí, chị Ngà còn thản nhiên kể cho phóng viên báo Vietnamnet hay chính chị đã cho phép bà Hoa: “Đứa nào khóc, cứ tát bốp cho nó kinh. Nếu nó không chịu ăn thì cô cứ đánh để cho nó ăn là được”.

Thế nhưng, dư luận cũng đã đặt câu hỏi trước thái độ của chị Ngà vì dẫu sao bà Hoa cũng là cô ruột của chị

Hiện tại mới chỉ có 2 gia đình tố cáo bà Hoa. Đó là gia đình của bé Phan Thành Đạt và Huỳnh Thị Mỹ Duyên.  Được biết, sau khi giám định tại Trung tâm pháp y tỉnh Đồng Nai, tỷ lệ thương tật của bé Đạt là 1%, còn bé Duyên 3%.

  • Thu Giang (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,