221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1025208
Bắt giam bảo mẫu bạo hành trẻ em ở Đồng Nai
1
Article
null
Bắt giam bảo mẫu bạo hành trẻ em ở Đồng Nai
,

(VietNamNet) - Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) vừa thực hiện lệnh bắt giam bà Quảng Thị Kim Hoa về tội Ngược đãi trẻ em theo điều 11 Bộ luật Hình sự.

>> Video: Người giữ trẻ hành hạ hơn 10 em nhỏ
>> Nhìn thẳng vào nỗi đau "bạo hành công khai" 
>>
Độc giả bức xúc về vụ bảo mẫu hành hung trẻ em

Đọc lệnh bắt tại nhà
Đọc lệnh bắt bà Hoa tại tư gia. Ảnh: Phạm Mai

Lệnh bắt bà Hoa được thực hiện lúc gần 16h chiều nay tại Công an phường Quyết Thắng.

Trung tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an TP.Biên Hòa cho biết, bà Hoa đã thừa nhận có hành vi đánh đập trẻ bằng tay và thước, cho rằng mình đánh các cháu để hù dọa khi trẻ biếng ăn. 

Bà Hoa kỹ vào lệnh bắt
Bà Hoa ký vào lệnh bắt. Ảnh: Phạm Mai

Bà Hoa phân trần rằng, trong 7 trẻ bà đang giữ, có 5 cháu là con cháu trong gia đình, bà chăm sóc giúp và chỉ nhận 180.000 đồng/cháu/tháng; 2 bé còn lại là "ở ngoài" gửi vào với "phí" 500.000 đồng.

Tuy nhiên, theo Trung tá Long: "Có nhiều dấu hiệu của hành vi ngược đãi trẻ em, hành hạ người khác" và đây là lý do cơ quan công an bắt giam bà Hoa để điều tra làm rõ.

Áp giải bà Hoa lên xe. Ảnh: Thu Trang

Còn theo ông Lê Văn Hùng - Trưởng phòng Giáo dục TP.Biên Hòa, "Phòng Giáo dục của thành phố và UBND phường Quyết Thắng đã kiểm tra nhiều lần nhà bà Hoa nhưng không phát hiện có những hành vi phản giáo dục với trẻ".

Chiều cùng ngày, các cơ quan tố tụng TP.Biên Hòa đã mở cuộc họp để xem xét việc xử lý hình sự, khởi tố vụ án và bị can đối với bà Quảng Thị Kim Hoa.

* Tiếp tục cập nhật...

  • Thái Thiện

Ý kiến của bạn?

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,