221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1026228
Nhiều phụ huynh đến tố cáo bảo mẫu
1
Article
null
Nhiều phụ huynh đến tố cáo bảo mẫu
,

Ngay sau khi cơ quan điều tra ra quyết định bắt khẩn cấp bà Hoa, trong 2 ngày (17 và 18/01) đã có hai phụ huynh đến trình báo Công an Thành phố Biên Hòa về việc các cháu bé bị bà Hoa đánh gây thương tích. 

>> Bắt giam bảo mẫu bạo hành trẻ em ở Đồng Nai 

Bé Duyên chính là cháu bé bị bà Hoa giật tóc trút cơm vào miệng
Bé Duyên chính là cháu bé bị bà Hoa giật tóc trút cơm vào miệng. Ảnh: Pháp luật TP HCM
2 phụ huynh này là chị Nguyễn Thị Vân (43 tuổi, ngụ phường Tân Mai), mẹ cháu Huỳnh Thị Mỹ Duyên và chị Võ Kim Phụng (ngụ phường Quang Vinh), mẹ cháu Phan Thành Đạt.

Cháu Huỳnh Thị Mỹ Duyên chính là bé gái mà bà Hoa giật ngược tóc để đút cơm và liên tục vả vào mặt, dùng tô cơm đánh ngược vào cằm. Sinh năm 2005, chưa biết nói rành rẽ, nhưng cháu Huỳnh Thị Mỹ Duyên đã biết diễn tả lại cảnh mình bị bà Hoa ngược đãi ra sao.

Cháu Phan Thành Đạt, sinh năm 2006, ngụ tại khu phố 3, phường Quang Vinh, thành phố Biên Hoà là bé nhỏ tuổi nhất trong số 9 cháu được bà Hoa nhận chăm sóc, nuôi giữ, đồng thời cũng là "nạn nhân" bị bà Hoa hành hạ, mắng chửi, đánh đập nhiều nhất. Mẹ cháu Đạt cho hay là hiện nay cháu rất sợ mỗi khi gia đình đút cháo cho ăn và tính khí trở nên cục cằn.

2 phụ huynh đều cho hay là khi phát hiện các vết bầm bầm xước trên cơ thể 2 cháu, bà Hoa đều nói do các cháu chơi với bạn bè bị ngã.

Hiện CQĐT đã tiến hành giám định pháp y đối với hai cháu Duyên và Đạt. Kết quả cho thấy Duyên bị nhiều vết thương như: sưng nề đỉnh đầu, xây xát gò má trái, xuất huyết kết mạc mắt phải, bầm tím cánh tay, bầm tím trên đỉnh và bả vai trái, phải... Hai cháu vẫn được tiếp tục giám định pháp y tâm thần tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2.

Theo CQĐT, cơ sở của bà Hoa nuôi giữ 9 cháu bé chứ không phải 7 cháu như bà ta khai ban đầu. Tuy nhiên, một điều tra viên cho biết, hiện CQĐT vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng, vì ngoài 9 cháu bé này có thể vẫn còn nhiều trường hợp trẻ khác được phụ huynh gởi ở đây.

Ngoài trường hợp trực tiếp đến trình báo của gia đình cháu Mỹ Duyên, hiện cơ quan Công an thành phố Biên Hoà còn nhận được nhiều đơn thư của quần chúng nhân dân gởi đến bày tỏ sự căm phẫn và đề nghị trừng trị thích đáng trường hợp bạo hành trẻ em này.

(Theo VTV, Người lao động)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,