Hồng Nhung: "Thái Sơn không phải người nông nổi...''
17:45' 11/08/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Ngay khi vòng 3 SMĐH đang chuẩn bị bắt đầu, một sự kiện khá đột ngột xảy ra gây chú ý cho khán giả, đó là việc thí sinh Cao Thái Sơn quyết định ngưng cuộc chơi vì lý do cá nhân, thế chỗ anh là Hồng Nhung, người có số phiếu bầu kế tiếp cao nhất. VietNamNet vừa có một cuộc phỏng vấn "người may mắn" này...

- Nhung nhận được tin mình sẽ thay thế Cao Thái Sơn ở vòng 3 vào lúc nào?

- Nhung nhận được tin này vào buổi chiều hôm qua (10/8), lúc vẫn đang ngồi chơi trong phòng của Ngọc Khuê ở khách sạn. Một lát sau thì chị Huyền Thanh có mời Nhung sang nói chuyện và chính thức mời Nhung tiếp tục tham gia vào vòng 3 của SMĐH, vì theo như số phiếu là Nhung là người kế tiếp có số phiếu bầu cao nhất.

- Thế là Nhung đồng ý ngay?

Thí sinh Hồng Nhung.

- Không đâu, như chị Huyền Thanh nói thì VTV hoàn toàn tôn trọng mọi quyết định của Nhung, nếu như Nhung từ chối thì SMĐH vẫn sẽ tiếp tục với 6 thí sinh còn lại. Hơn nữa vào lúc đấy, Nhung cũng rất khó nghĩ vì không hiểu khán giả sẽ nghĩ gì về mình, liệu họ có tiếp tục ủng hộ Nhung nữa hay không, vì dù sao mình cũng đã là người ...bị loại. Nhưng khi chị Huyền Thanh cho Nhung biết rằng, trong 3 tuần đầu Nhung luôn là người lọt vào Top 5 được bình chọn cao nhất cộng thêm vòng 4 thì tổng số phiếu bầu là 33.726 thì Nhung cảm thấy tự tin hơn. Sau khi tham khảo ý kiến của bố và anh Quang Cường (Manager), Nhung quyết định đi tiếp vào vòng 3. Đến bây giờ Nhung không mặc cảm nữa mà có cảm giác may mắn...

- Đã có ý kiến cho rằng, nếu như Thái Sơn rút lui khỏi SMĐH trước khi diễn ra kết quả chung cuộc vòng 2 thì nó sẽ không vô tình tạo cho Nhung một sức ép như bây giờ, hay đại loại là một sự mặc cảm, Nhung nghĩ sao?

- Thú thật là khi công bố kết quả vòng 2 SMĐH Nhung cũng hơi buồn, vì không thấy tên Nhung trong Top 5. Nhung vẫn nghĩ rằng đã thể hiện tốt những gì chọn lựa. Nhưng kết quả là kết quả, và Nhung không có chút ý kiến gì. Đến khi Nhung biết tin được vào vòng sau, khi Sơn đã bỏ ngang thì Nhung thật sự rất khó nghĩ vì nhiều lẽ. Sự mặc cảm là một điều tự nhiên, và quan trọng nhất là khán giả, những người bình bầu, họ sẽ nghĩ gì về Nhung, liệu họ có ấn tượng về Nhung nữa hay không. Bố Nhung nói rằng: “Con đừng suy nghĩ gì cả, đây là cơ hội rất may mắn của con, đừng nghĩ công chúng sẽ nghĩ gì về con mà hãy nghĩ là với những công sức con đã bỏ ra thì con xứng đáng đi tiếp chặng đường còn lại”. Anh Quang Cường thì động viên Nhung cố lên, vì như vậy thêm một lần nữa được chứng tỏ bản lĩnh của mình.

- Nhung nghĩ sao về chuyện Cao Thái Sơn bỏ cuộc vui giữa chừng?

Sáng nay Hồng Nhung đã tập hát với thầy Quang Lý để chuẩn bị cho đêm đầu tiên vòng 3 SMĐH vào Chủ nhật tới.

- Nhung rất tiếc, Sơn đang có một vị trí rất tốt trong lòng khán giả mà không phải ai cũng có được. Sơn vào nghề chưa lâu mà đã thu hút một lượng khán giả ủng hộ như thế thì đó là một thành công. Nhung tiếc vì Sơn đã bỏ lỡ cơ hội này (SMĐH), nhưng tương lai vẫn còn ở trước mắt Sơn, biết đâu Sơn sẽ có những dự định cho mình còn tốt hơn bây giờ? Nhung tôn trọng quyết định của Sơn, chắc chắn đó không phải là một quyết định nông nổi mà có lẽ Sơn đã phải suy nghĩ rất nhiều. Những gì Sơn đã lựa chọn, đã cân nhắc thì sẽ không có gì phải ân hận. Nhung hy vọng rằng những cơ hội tốt sẽ đến với Sơn.

- Nếu sau vòng 3 SMĐH, Nhung sẽ được một hãng đĩa danh tiếng đến mời ký hợp đồng với điều kiện phải chấm dứt với những gì đã ký với VTV (liên quan đến chuyện độc quyền) thì Nhung sẽ chọn lựa ra sao?

- Nếu có chuyện đó xảy ra thì Nhung vẫn xem những gì đã ký với VTV là quan trọng nhất. Nhung sẽ tham gia giải đến hết phần thi của mình và vẫn tiếp tục thực hiện đến hết hợp đồng đã ký với VTV trong vòng 2 năm, và sau đó mới tính tiếp. Vì cũng nhờ có truyền hình mà các hãng băng đĩa mới biết đến những ca sĩ trẻ như Nhung, nhờ VTV mà những người như Nhung đã có bước khởi đầu rất tốt. Nếu như hãng băng đĩa vẫn mong muốn ký hợp đồng thì Nhung sẽ cố gắng thuyết phục họ chờ cho đến khi nào Nhung hết hợp đồng bên này. Đối với Nhung cũng như các bạn khác, thời gian rất quan trọng. Năm nay 23 tuổi, Nhung nghĩ chậm nhất đến 25 phải thật sự chín chắn. Trong khoảng thời gian đó, Nhung sẽ phải cố gắng hết sức để phát triển, trưởng thành và hoàn thiện mình hơn, có thể quảng bá hình ảnh của mình tốt hơn và lúc đó Nhung sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

- Hồng Nhung sẽ nói gì với khản giả trước khi vòng 3 SMĐH bắt đầu?

- Nhung chỉ muốn nói rằng, một lần nữa Nhung lại có cơ hội được thể hiện mình trước khán giả, Nhung hy vọng lần này sẽ khác những lần trước và khán giả sẽ ủng hộ Nhung nhiều hơn. Sự may mắn vừa qua sẽ là một liều thuốc tinh thần với Nhung và Nhung sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ mình.

  • A.T (thực hiện)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Cao Thái Sơn rút lui, Nguyễn Hồng Nhung thế chỗ! (11/08/2004)
Mọi cánh cửa đều rộng mở với các ca sĩ (11/08/2004)
Bầu sô Thuỷ Nguyễn: "Chuyện nhầm lẫn là rất bình thường"!? (11/08/2004)
Ca sĩ Mai Thanh - Gương mặt người phụ nữ hiện đại (10/08/2004)
Cuộc cách mạng về tư duy nhạc trẻ (09/08/2004)
Đã xác định 7 phong cách nhạc trẻ (08/08/2004)
''Hình thức không phải là yếu tố quyết định..." (07/08/2004)
Cuộc chia ly cảm động và ngời sáng hy vọng (07/08/2004)
BTC Sao Mai điểm hẹn công bố thể lệ vòng 3 (06/08/2004)
Hậu trường VTV Bài hát tôi yêu lần 3 (06/08/2004)
Now 16: Hai năm cho vị trí đầu bảng (06/08/2004)
"Khi mở Hanoi Jazz Club, nhiều người nói tôi điên!" (05/08/2004)
Vĩnh biệt cây đại thu nhạc Jazz Latin Don Tosti (05/08/2004)
Ca sĩ Trường Thanh tố cáo NS Đỗ Đình Phúc? (05/08/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang