221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1269180
Thất tình, Sandra Bullock "biến mất"
1
Article
null
Thất tình, Sandra Bullock 'biến mất'
,

Sau khi vắng mặt tại buổi ra mắt phim "The Blind Side" tại Anh tuần trước, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2010 tiếp tục huỷ bỏ buổi công chiếu phim tại Berlin, Đức.


Mô tả ảnh.
Sandra Bullock thường được gọi với cái tên thân mật là Sandy. Ảnh: Getty
"Thiếu Sandy, chẳng có lý do gì để tổ chức buổi chiếu ra mắt phim tại đây", đại diện hãng sản xuất "The Blind Side" trả lời trên E! News.

Việc Sandra Bullock liên tiếp vắng mặt tại các buổi công chiếu bộ phim đã mang về cho cô tượng vàng Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất không có gì bất ngờ bởi ngôi sao 45 tuổi đang trải qua cuộc khủng hoảng gia đình mà cả thế giới đang bàn tán.

Kể từ sau lễ trao giải thưởng của Viện hàn lâm hôm 7/3, tuyệt nhiên ngôi sao "Lời cầu hôn" không xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào.

Scandal tình ái giữa ông chồng Jesse James và cô người mẫu với hình xăm chi chít trên người - Michelle Bombshell McGee đã làm tổn thương Sandy ghê gớm. Dù không lên tiếng nhưng việc nữ diễn viên tài năng không tham dự các buổi chiếu phim "The Blind Side" cho thấy lúc này Sandy đang trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng. Dường như thảm đỏ Oscar là nơi cuối cùng cô muốn đặt chân đến.

  • Hoàng Vy - (Theo Zimbio)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,