221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1268984
Sandra bắt chước Kate cách bước qua "lời nguyền Oscar"
1
Article
null
Sandra bắt chước Kate cách bước qua 'lời nguyền Oscar'
,

Gia đình lục đục, nữ diễn viên xuất sắc nhất Oscar 2010 tìm đến bạn diễn một thời trong bộ phim "Tốc độ", Keanu Reeves để xin lời khuyên.

Mô tả ảnh.
Sandra Bullock và Jesse James của 2 tuần trước.
"Học tập" Kate Winslet, Sandra Bullock quyết định tìm lời khuyên từ tài tử đẹp trai với hy vọng tìm được lối thoát cho cuộc nhân đang trên bờ vực thẳm của mình. Một nguồn tin tiết lộ: "Keanu lúc nào cũng gần gũi với Sandra và những người bạn thân của Jesse. Anh ấy đang giúp cả hai người vượt qua khủng hoảng hôn nhân".

Sandra Bullock và Keanu Reeves từng diễn chung với nhau trong các bộ phim Speed (Tốc độ - 1994) và The Lake House (2006) và là bạn thân trong nhiều năm. Khi được hỏi về chuyện gia đình của Sandy, Keanu Reeves nói anh muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cô.

The Sun đưa tin, Sandra tâm sự sau lễ trao giải Oscar rằng chồng cô, Jesse, rất ghét xem những cảnh "nóng" trên phim của vợ. "Anh ấy chẳng hề thích những cảnh ấy nhưng tôi chẳng quan tâm. Thú thực là chẳng dễ dàng gì khi xem chúng, nhưng anh ấy hiểu và ủng hộ tôi".

Ngôi sao "Lời cầu hôn" đã quyết định dọn ra khỏi nhà khi hay tin chồng mình đã quan hệ với cô người mẫu 24 tuổi với chi chít hình xăm trên người, Michelle McGee, suốt 1 năm qua. 

  • Hoàng Vy - (Theo The Sun)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao
Những trang phục Halloween ấn tượng của các ngôi sao

Siêu mẫu Heidi Klum làm Người Sắt, Meredith Vieira mặc giống Lady Gaga còn vợ chồng nhà Mariah Carey thì thành lính cứu hoả...

Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

,
,
,