“Mua đĩa sex không em? Loại nào cũng có”

Cập nhật lúc 10:59, 27/09/2010 (GMT+7)

“Mua đĩa sex không em? Ở đây loại nào cũng có”. Cứ 5 m lại xuất hiện một người phụ nữ trên tay cầm đĩa. Khách hàng thì đủ các kiểu, già có, trung niên có, đến cả mấy cậu choai choai 14 - 15 tuổi cũng được tư vấn “nhiệt tình”.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Chập choạng tối, quanh khu vực cầu Tham Lương, quận 12 và khu vực đường Hùng Vương, quận 5, TP HCM, trở thành điểm nóng bán đĩa sex, bất chấp sự truy đuổi của công an.

Trong vai một người khách tìm mua đĩa sex, chúng tôi nhận được lời mời ngọt hơn... mía: “Mua đĩa sex không em? Ở đây loại nào cũng có”. Cứ 5 m lại xuất hiện một người phụ nữ trên tay cầm đĩa. Chúng tôi thấy khách hàng đa phần là cánh đàn ông. Đến cả mấy cậu choai choai 14 - 15 tuổi ghé qua cũng được tư vấn “nhiệt tình”.

Thản nhiên mới khách mua đĩa sex.

Thoáng thấy “con mồi”, người phụ nữ nhanh miệng: “Em mua loại của Mỹ đi, nguyên bộ hay lắm. Chị lấy giá gốc thôi. Xem xong ra đây đổi bù thêm 10.000 đồng”. Bất chợt, thấy bóng dáng xe ô-tô của lực lượng dân phòng, chị ta quẳng chiếc đĩa ra đường và vụt chạy vào công viên. Sau khi chiếc xe bỏ đi, chị ta thản nhiên cầm đĩa khác bước ra đường vẫy khách.

Sau khi đồng ý bán đĩa với giá 20.000 đồng, người phụ nữ yêu cầu khách đưa tiền trước. Không có tiền lẻ, chúng tôi đưa chị ta 100.000 đồng. Chị ta quay sang “bỏ nhỏ” với đồng bọn. Khoảng 5 phút sau, người phụ nữ quay lại với một bịch nilon đen. “Của em một bộ gồm 8 đĩa, tất cả 160.000 đồng”. Chúng tôi thắc mắc: “Tôi chỉ hỏi mua một cái”. Khác hẳn thái độ mềm mỏng lúc đầu, chị ta đổi giọng quát nạt: “Muốn gì? Còn 60.000 đồng đưa ra đây”. Nhanh như chớp, một người đàn bà khác nhảy ra chặn đầu xe, giật chìa khóa, huýt sáo gọi đồng bọn. Từ công viên đối diện, hai gã đàn ông với khuôn mặt bặm trợn, cánh tay xăm hình vằn vện bước ra. Một tên hất hàm: “Muốn gọi công an không tao bấm 113 cho nói chuyện nè. Khôn hồn thì đưa tiền ngay đây. Không tao quăng đĩa sex vô người rồi tri hô cho công an bắt tụi mày”. Lúc này, người phụ nữ đứng bên cạnh không giấu được sốt ruột, chị ta liên tục “vuốt ve”: “Đưa tiền rồi đi nhanh lên không dân phòng tới hốt bây giờ. Bị bắt quả tang mua đĩa sex phạt 700.000 đồng đó”.

Anh Hùng chạy xe ôm gần cầu Tham Lương cho biết thêm: “Hôm qua, có một người đàn ông trung niên cũng lại đây mua đĩa sex. Chê mắc không lấy, cả bọn xúm lại bao vây đánh hội đồng rồi giật luôn bóp tiền. Người đàn ông bị cướp trắng trợn nhưng không dám tri hô vì xấu hổ. Bọn này nguy hiểm lắm, đủ mọi thành phần từ gái gú đến xì ke”. Cũng theo anh Hùng, mỗi đêm trên cầu có đến vài chục khách “dính câu” của nhóm lừa đảo này”. Với chiêu thức ép khách mua đĩa kiêm trấn lột, đám “ma cô” này trắng trợn kiếm tiền bất chính.

Theo Đất Việt

Các tin khác