Diện váy làm bằng thịt bò tươi nặng 22kg

Cập nhật lúc 15:25, 16/09/2010 (GMT+7)

Franc Fernandez, người đã tạo nên chiếc váy kỳ dị bằng thịt sống, cho biết chiếc váy được làm từ hơn 22 kg thịt tươi sống.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Chiếc váy làm từ thịt mà Lady Gaga mặc trong lễ trao giải VMAs hôm 13/9 khiến nhiều người sốc. Một số cho rằng chiếc váy này chỉ làm từ chất liệu gì đó giống thịt. Tuy nhiên, Franc Fernandez khẳng định: chất liệu làm ra chiếc váy là thịt bò tươi 100%.

Franc Fernandez cho biết stylist của Lady Gaga, Nicola Formichetti, đã gọi điện trình bày ý tưởng với anh. Nicola cho anh xem những bức hình chụp cô ca sĩ 24 tuổi trong bộ bikini làm từ thịt trên tạp chí Vogue phiên bản Nhật Bản. Chuyên gia stylist cho biết họ rất muốn có được một chiếc váy làm từ thịt sống cho Gaga.

Lady trong chiếc váy làm bằng thịt sống...

Franc đã phải đi lùng mua loại thịt bò đặc biệt này ở Los Angele và số lượng tảng thịt anh cần là hơn 22 kg. Sau khi mua về, nhà thiết kế giữ thịt trong tủ đá trong vòng hai ngày. “Đây là loại thịt dùng để làm thịt nướng nên nó rất chắc và dai. Chúng tôi làm sạch miếng thịt và giữ lạnh nên không còn dính chút máu nào. Miếng thịt dai đến độ chiếc váy không hề bị rời ra trong suốt 5 tiếng Gaga mặc nó”, Fernandez cho biết.

Nhà thiết kế cho biết họ cũng khá kỳ công để xếp và may những tảng thịt thành hình một chiếc đầm dạ hội. Phần nặng nhất của chiếc váy là ngực và chỗ đó cần nhiều tảng thịt nhất. Sau khi chiếc váy hoàn thành, phần thịt thừa còn lại cũng rất ít.

... và nơ cài đầu cùng chiếc ví cầm tay.

Không chỉ tạo ra chiếc váy từ thịt, nhà thiết kế còn sáng tạo ra những phụ kiện đi kèm bằng thịt bò như đôi giày, chiếc ví cầm tay và chiếc nơ gài đầu. Chiếc đầm và phụ kiện đi kèm được chở đến lễ trao trao giải bằng chiếc xe lạnh. France cho biết Lady Gaga rất thoải mái khi mặc chiếc váy này. Cô không hề thấy vị tanh của thịt vì nó chỉ được cô mặc trong vòng 5 tiếng. Khi mới cho ra khỏi xe lạnh, chiếc váy bị đông đá. Tuy nhiên, trong quá trình mặc, nhờ hơi ấm của cơ thể và ánh đèn sân khấu, trang phục kỳ dị của Gaga cũng “mềm mại” dần.

Theo Franc Fernandez, có lẽ hiện chiếc váy vẫn đang nằm trong tủ đá dựng bên cạnh bộ sưu tập những trang phục kỳ quái của Lady Gaga. Anh hy vọng nó vẫn giữ được vẻ đẹp của mình sau mấy ngày nữa.

(Theo: Đất Việt)

Ý kiến của bạn

Các tin khác