Đốt xác phi tang triệu phú mỹ phẩm Malaysia

Cập nhật lúc 15:57, 13/09/2010 (GMT+7)

Một nữ triệu phú tiếng tăm, kinh doanh mỹ phẩm của Malaysia được cho là đã bị giết hại và bị đốt xác, sau đó tro được ném xuống một con sông.

TIN BÀI KHÁC

Cảnh sát Malaysia hôm qua (12/9) cho biết, triệu phú Sosilawati Lawiya, 47 tuổi, một nữ doanh nhân kinh doanh mỹ phẩm có tiếng của nước này, cùng với ba cộng sự của bà đã bị sát hại. Sau đó thi thể của họ đã bị thiêu thành tro và được ném xuống một con sông.

Nữ triệu phú Sosilawati Lawiya - Ảnh: Harum

Trước đó, bà Sosilawati Lawiya, người sáng lập ra dòng mỹ phẩm nổi tiếng Nouvelle Visages của Malaysia được báo là đã mất tích từ hôm 30/8 cùng với ba cộng sự của bà, gồm tài xế riêng, luật sư và một nhân viên một ngân hàng, sau khi 4 người này đi đến một thị trấn ở bang Selangor để tiến hành một cuộc thoả thuận mua bán bất động sản.

Người đứng đầu cơ quan điều tra hình sự của Malaysia, ông Bakri Zinin cho biết: "Có thể nói rằng, bà Sosilawati Lawiya và ba người khác đã bị sát hại. Thi thể của họ đã bị đốt cháy. Sau đó tro đã được rải xuống một con sông gần bờ biển phía Tây Nam của bang Selangor. Chúng tôi đã bắt giữ 8 nghi phạm liên quan đến vụ án. Những nghi phạm này đã khai nhận và dẫn chúng tôi đến hiện trường vụ án. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn phải cho làm một phân tích DNA để xác định chính xác danh tính của các nạn nhân. Tuy nhiên, chúng tôi tin chắc 4 người của vụ mất tích đã bị sát hại".

Ông Barki cũng cho biết thêm, một trong 8 nghi can của vụ án là một luật sư. Người đàn ông này 38 tuổi, được cho là chủ mưu của vụ giết người, đốt xác, và đồng thời cũng là chủ nhân của mảnh đất, nơi thi thể của 4 nạn nhân bị đốt thành tro.

Ông Barki tiết lộ thêm, vào thời điểm trước khi bà Sosilawati Lawiya bị giết hại, gã luật sư nghi phạm này đã tiến hành các giao dịch về bất động sản cho bà Sosilawati. Người đàn ông này cũng đang bị cho là liên quan đến sự mất tích của 4 người khác.

  • Phương Chi (tổng hợp)

Ý kiến của bạn

Các tin khác