221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1310447
Tranh trả tiền nhậu, giết đồng đội chết thảm
1
Article
null
Tranh trả tiền nhậu, giết đồng đội chết thảm
,

 - Giằng co đòi trả tiền bia, hai người bạn ở Hậu Lộc, Thanh Hóa đã lời qua tiếng lại và lao vào đánh nhau khiến một người tử vong trên đường cấp cứu.

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nguồn tin từ Công an xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa chiều 26/9 cho biết, trên địa bàn xã mới đây đã xảy ra một vụ án mạng giữa hai người bạn từng là đồng ngũ.

Vụ việc xảy ra khoảng 8h sáng ngày 24/9. Do lâu ngày không gặp đồng đội cũ, ông Nguyễn Xuân Khánh và Đỗ Văn Giá (SN 1960) cùng trú tại xã Tuy Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa rủ nhau đi ăn sáng tại một quán ở xã Quang Lộc (huyện Hậu Lộc) để cùng trò chuyện.

Sau khi cùng nhau uống hết 6 lít bia, 2 ông này đứng lên ra về nhưng lại tranh nhau trả tiền. Lâu ngày không gặp nhau nên cả 2 cứ giằng co qua lại đòi trả, cộng thời chút hơi men nên 2 người có va chạm ngay tại quán.

Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó, khi ra đến đường nhựa, 2 ông tiếp tục cãi vã và lao vào đánh nhau túi bụi. Mọi người chưa kịp can ngăn thì đột nhiên ông Khánh ngã gục mặt xuống đường nhựa bất động và tử vong ngay trên đường đưa đi cấp cứu.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

  • Trần Định
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,